Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 

Khi Tết Nguyên Đán đang đến gần, nhiều du khách đã chọn cho mình những điểm đến thú vị cùng gia đình và bạn bè. NinhThuan Travels muốn giới thiệu một điểm đến đặc biệt trong dịp này, đó là Đà Nẵng – một thành phố xinh đẹp, nổi tiếng ở Miền Trung, có trong chương trình Tour du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán.

Du Lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán
Du Lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán

1. Núi Bà Nà Hills

NinhThuan Travels  muốn giới thiệu đến du khách điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình là Khu du lịch Bà Nà Hills – một địa điểm du lịch nằm tại huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng khoảng 40km về phía Tây Nam. Nơi này thu hút du khách bởi phong cảnh đẹp mê hồn, lãng mạn đến ngất ngây. Con đường lên núi Bà Nà rất dốc và khó đi nên du khách nên chọn cáp treo để đến đỉnh.

Tết Núi Bà Nà Hills
Tết Núi Bà Nà Hills

Từ đỉnh núi Bà Nà, du khách sẽ bị ngạc nhiên trước vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh quan, từ đây, nhìn xuống, du khách có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng, biển cả trong xanh hay những cánh đồng lúa mênh mông xanh tươi. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể quên trong lòng du khách.Ngoài ra, khi đến Bà Nà Hills, du khách cũng không nên bỏ lỡ việc thăm những địa danh du lịch nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, Suối Mơ hay thác Tóc Tiên…

2. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một điểm đến đặc biệt tại khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa, Đà Nẵng. Nơi đây mang đến trải nghiệm khác biệt khi kết hợp giữa thiên nhiên hùng vĩ với rừng nguyên sinh và dòng suối lạnh. Đây là nơi duy nhất bạn có thể cảm nhận sự kết hợp giữa nước khoáng nóng và suối đầu nguồn trong lành.Nằm tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, công viên này mang đậm không khí của Bà Nà với 4 mùa trong một ngày. Dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây mang lại trải nghiệm thú vị và tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất. Tắm suối khoáng nóng được coi là liệu pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn cho mọi loại da.

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài
Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

3. Bán Đảo Sơn Trà

Bán Đảo Sơn Trà, điểm đến hấp dẫn thứ hai, là một trong những địa điểm lý tưởng tại Đà Nẵng được yêu thích với vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về hướng Đông Bắc, Bán Đảo Sơn Trà hình dạng giống như một cây nấm khổng lồ.Tại đây, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như khám phá rừng già Sơn Trà, câu cá cùng ngư dân địa phương, tắm biển tại Mỹ Khê, hoặc lặn ngắm những đàn san hô đẹp mắt. Bán Đảo Sơn Trà hứa hẹn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán này.

Bán Đảo Sơn Trà
Bán Đảo Sơn Trà

4. Ngũ Hành Sơn

Điểm thú vị thứ ba chính là núi Ngũ Hành Sơn, một điểm đến xinh đẹp và lôi cuốn. Được đặt tên là Ngũ Hành Sơn bởi cấu trúc của nó gồm 5 ngọn núi lớn nằm gần nhau, được gọi theo ngũ hành trong Đạo Giáo: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, với Mộc Sơn là ngọn cao nhất.Đến Ngũ Hành Sơn, du khách sẽ được thưởng ngoạn những điểm du lịch nổi tiếng như động Vân Nguyệt, động Vân Động, chùa Tam Thai, hang động Huyền Không… Đặc biệt, ở dưới chân núi Ngũ Hành, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng Hòn Non Nước, một vùng đất đẹp như trong tranh, một điểm đến đầy sức hút và đáng để khám phá.

Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn

5. Đèo Hải Vân

Điểm du lịch cuối cùng trong chuyến hành trình lần này là Đèo Hải Vân, một con đèo núi cao và dài khoảng 20km nằm giữa ranh giới của hai tỉnh Đà Nẵng và Huế. Đèo Hải Vân là một trong những con đèo đẹp nhất của Việt Nam, thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi đến tham quan và khám phá.Từ đỉnh của Đèo Hải Vân, du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh thơ mộng và lãng mạn của núi Sơn Trà, ngọn núi Ngũ Hành Sơn, làng chài Lăng Cô, và thành phố Đà Nẵng lộng lẫy… Chúng tôi tin rằng khi đến đây, du khách sẽ tạo ra những kỷ niệm khó quên nhất và chụp được những bức ảnh đẹp nhất.

Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân

Với những thông tin này về những điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng, NinhThuan Travels hy vọng đã giúp du khách có thêm sự lựa chọn và tự tin khi quyết định điểm đến của mình. Nếu du khách muốn biến ước mơ thành hiện thực, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Chúng tôi chân thành chúc quý du khách có một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán thú vị, thoải mái nhất bên gia đình và những người thân yêu của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

  • Trụ sở: 242 yên ninh, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: saleninhthuantravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel)