Top 6 Địa Điểm Du Lịch Vào Cuối Tuần Đà Nẵng – Hội An

Đà Nẵng là thành phố phát triển với kinh tế mạnh mẽ, lối sống hiện đại, và văn hóa đa dạng, cùng với cảnh quan thiên nhiên đẹp. Trong cuộc sống hối hả, cuối tuần là thời gian quý giá để thư giãn và dành thời gian cho gia đình. Khi thứ 7 đến, bạn thường muốn đi đâu đó để thay đổi không khí và tìm nguồn năng lượng mới. Nếu bạn không có nhiều thời gian và đang đắn đo, hãy tham khảo những địa điểm thú vị dưới đây và cùng người thân thực hiện một chuyến đi xả stress.

Top 6 Địa Điểm Du Lịch Vào Cuối Tuần Đà Nẵng - Hội An
Top 6 Địa Điểm Du Lịch Vào Cuối Tuần Đà Nẵng – Hội An

1. Bà Nà Hills Đà Nẵng

Bà Nà Hills là điểm đến hàng đầu tại Việt Nam, được ví như “thiên đường tiên cảnh” và “miền châu Âu thu nhỏ” giữa Đà Nẵng. Với kiến trúc cổ điển tuyệt đẹp, hoạt động giải trí hấp dẫn và vườn hoa thơm phức, Bà Nà Hills thu hút du khách khó lòng rời xa. Nằm ở độ cao khoảng 1.500m trên dãy núi Chúa, du khách phải đi cáp treo dài hơn 5km để đến đây. Tại Bà Nà Hills, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, không gian thoáng đãng, và kiến trúc châu Âu cổ điển, tạo nên bức tranh sinh động và lãng mạn.

Bà Nà Hills
Bà Nà Hills

2. Núi Thần Tài

Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài mang lại trải nghiệm khác biệt so với suối khoáng nóng truyền thống. Tại đây, du khách sẽ đắm mình vào thiên nhiên hùng vĩ của khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa với rừng nguyên sinh và suối mát lạnh. Sự kết hợp giữa nước khoáng nóng và suối lạnh mang lại cảm giác đặc biệt, giúp tái tạo năng lượng và bổ sung khoáng chất. Dịch vụ nghỉ dưỡng tại công viên không chỉ thư giãn mà còn giúp da và cơ thể khỏe mạnh, mang lại sự sảng khoái và thư thái từ nước khoáng tự nhiên.

Núi Thần Tài
Núi Thần Tài

3. Hòa Phú Thành

Khu du lịch Hòa Phú Thành, gần Bà Nà tại xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, là điểm đến tuyệt vời cho các hoạt động thể thao và giải trí. Với các hoạt động như trượt thác, trượt Zipline và massage cá, khu du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước. Trượt thác và Zipline mang lại cảm giác mạo hiểm và ngắm cảnh thiên nhiên từ góc nhìn mới lạ, trong khi massage cá giúp thư giãn cơ thể. Với những hoạt động đa dạng và hấp dẫn, Hòa Phú Thành là điểm đến lý tưởng cho du khách đến Đà Nẵng, mang lại trải nghiệm đáng nhớ.

Hòa Phú Thành
Hòa Phú Thành

4. Vinpearl Land Nam Hội An

Vinpearl Land Nam Hội An là điểm đến lớn, mới và hấp dẫn nhất Việt Nam, kết hợp vui chơi, văn hóa và khám phá thiên nhiên hoang dã. Khu vui chơi này rộng lớn, chuyên nghiệp, và được chia thành 9 khu vực khác nhau, bao gồm công viên nước, vườn thú trên sông, vui chơi trong nhà, bảo tàng văn hóa, khu chiếu phim,… Mỗi khu vực đều mang lại trải nghiệm độc đáo và phong phú, giúp du khách tham quan cả ngày mà không chán.

Vinpearl Land Nam Hội An
Vinpearl Land Nam Hội An

5. Hội An

Hội An đã trở thành điểm đến quen thuộc cho du khách Việt và ngoại quốc. Chỉ cần một lần đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp yên bình của thành phố cổ nhỏ bé này. Hội An giữ nguyên vẻ đẹp văn hóa phương Đông với những ngôi nhà cổ, chùa cầu, lồng đèn, và hương thơm của nhang trầm. Tất cả tạo nên không gian bình yên, khiến du khách cảm thấy thư thái và an nhiên khi đặt chân đến.

Hội An
Hội An

6. Cù Lao Chàm

Du lịch Cù Lao Chàm đã thu hút một lượng đáng kể du khách trong vài năm gần đây, nhờ vào vẻ đẹp hoang sơ của các bãi biển và dịch vụ du lịch ổn định. Các bãi biển với bờ cát trắng mịn và nước biển trong xanh sâu đến mức có thể nhìn thấy đáy là điều đặc biệt của địa điểm này. Cù Lao Chàm cũng là một khu vực có sự đa dạng sinh thái đáng kể. Các loài hải sản quý hiếm và rạn san hô đa màu được bảo tồn trong một môi trường lý tưởng, khiến cho Cù Lao Chàm trở thành điểm đến lý tưởng đối với những người yêu thích vẻ hoang sơ của thiên nhiên.

Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm

Hãy cùng NinhThuan Travels đến thăm và khám phá du lịch Đà Nẵng nhé !

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

  • Trụ sở: 242 yên ninh, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: saleninhthuantravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685