Hoa Sơn Điền Trang tại Đà Lạt hiện đang là điểm đến yêu thích của giới mộ điệu du lịch và những người yêu thích chụp ảnh. Khi ghé thăm thành phố Đà Lạt, nổi tiếng với sương mù và cảnh quan tuyệt đẹp, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ cơ hội check-in tại nơi được mệnh danh là thiên đường thơ mộng này. Để có thêm thông tin giúp chuyến đi thuận lợi, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của ILACA hoặc liên hệ Hotline: 0797 902 282 để được tư vấn tour miễn phí nhé!

Toàn cảnh Hoa Sơn Điền Trang
Toàn cảnh Hoa Sơn Điền Trang

1. Tổng quan về Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

  • Vị trí: Tiểu khu 159, Phường 5 (hướng đi đèo Tà Nung), Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 086 858 88 86
  • Thời gian mở cửa tham quan: 7 giờ sáng – 17 giờ chiều

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Đà Lạt của bạn. Điều thú vị là khu vực này bao gồm 38 ha đất và rừng, là nơi sinh sống của nhiều loài động và thực vật hiếm có. Với vẻ đẹp thiên nhiên hào phóng, Hoa Sơn Điền Trang mang đến một không gian bình yên và chân thực, khiến bất kỳ ai lần đầu tiên đến đây cũng phải ngạc nhiên và mê mẩn.

Không gian của Hoa Sơn Điền Trang như một thiên đường thu nhỏ, với cảnh quan các vườn hoa rực rỡ đua nở, dòng suối uốn lượn quanh khu rừng nguyên sinh và những tiểu cảnh do con người tạo ra, tạo nên một khung cảnh đẹp đẽ và rộng lớn đến ngỡ ngàng.

Hoa Sơn Điền Trang
Hoa Sơn Điền Trang

2. Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt tọa lạc dọc theo tỉnh lộ 725, nối liền thành phố Đà Lạt với thị trấn Tà Nung (Lâm Hà), cách Top Market (trước là Big C Đà Lạt) khoảng 8 km. Đường đi đến đây được đánh giá là rất đẹp và dễ đi, với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, theo những người đam mê du lịch.

Từ trung tâm thành phố Hoà Bình, bạn có thể bắt đầu hành trình bằng cách đi theo đường 3/2, rẽ vào Hoàng Văn Thụ, tiếp tục qua Cam Ly, đi qua làng hoa Vạn Thành, rồi lên tỉnh lộ 725 (đèo Tà Nung). Sau khi đi thêm khoảng 3km, nhìn sang bên trái đường, bạn sẽ thấy Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt.

Nếu bạn cảm thấy hướng dẫn này còn mơ hồ, hãy sử dụng Google Maps để dễ dàng tìm đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt một cách thuận tiện nhất.

3. Khám phá Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

3.1  Bàn tay Phật khổng lồ tại Hoa Sơn Điền Trang

Điểm nhấn đầu tiên và cũng là điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt chính là Bàn tay Phật khổng lồ, còn được gọi là bàn tay may mắn. Ý tưởng thiết kế cho công trình này lấy cảm hứng từ một truyền thuyết nước ngoài và được tạo hình ấn tượng từ hàng trăm sợi dây rừng cổ thụ. Bàn tay này như đang nhô ra từ lưng chừng đèo, khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh Tôn Ngộ Không trong “Tây Du Ký”, một ký ức quen thuộc với thế hệ 8x – 9x.

Bàn tay Phật Khổng lồ
Bàn tay Phật Khổng lồ

Chụp ảnh tại đây, giữa không gian của rừng thông xanh mướt và dãy núi mờ sương ở Đà Lạt, cùng bạn bè thân thiết, chắc chắn sẽ là khoảnh khắc “ăn tiền” nhất. Không lạ khi mà ngay khi mới mở cửa, địa điểm này đã thu hút đông đảo giới trẻ đam mê du lịch và thích sống ảo đến tham quan và ghi dấu ấn của mình.

3.2. Các “toạ độ” check-in khác

Bàn tay Phật, hay còn gọi là bàn tay may mắn, được xem là điểm nhấn trung tâm của Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu nhiều “tọa độ” check-in hấp dẫn khác như: Cánh đồng hoa tam giác mạch, Cây đa ngàn năm, Cổng trời, Vườn hoa anh đào Nhật Bản, khu cắm trại bên thác 7 tầng, khu hoa hồng cổ Sapa, Nhà gỗ trên cây cổ thụ, thác nước và các tiểu cảnh quanh hồ…

Xích đu Nguyệt quế
Xích đu Nguyệt quế

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt thực sự là điểm đến tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những ai đam mê du lịch. Không khó hiểu khi giới trẻ khắp nơi tìm đến đây, diện những bộ cánh đẹp, trang điểm kỹ lưỡng chỉ để có những bức ảnh check-in đẹp và sâu lắng giữa thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Hãy mở ngay cẩm nang du lịch Đà Lạt của mình và “note” lại những địa điểm không thể bỏ qua tại thành phố này!

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: saleninhthuantravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)