Dalaland Đà Lạt dường như là một thiên đường nghỉ dưỡng mới mở, tại đây mỗi ngóc ngách đều toát lên vẻ mê hoặc và bình yên giữa thành phố ngàn hoa. Được ôm ấp bởi những ngọn đồi xanh ngát, Dalaland không chỉ đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là điểm đến hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự trốn tránh khỏi cuộc sống đô thị bận rộn để thả mình vào không gian thư giãn giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. 

Với thiết kế tinh tế, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và sự gần gũi với thiên nhiên, nơi này mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho du khách. Khám phá sự hòa quyện hoàn hảo giữa cảnh sắc thiên nhiên và không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại Dalaland Đà Lạt.

Để có thêm thông tin giúp chuyến đi thuận lợi bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của ILACA hoặc liên hệ Hotline: 0797 902 282 để được tư vấn tour miễn phí nhé!

Khung cảnh núi rừng bạt ngàn tại Dalaland - Cổng trời Bali
Khung cảnh núi rừng bạt ngàn tại Dalaland – Cổng trời Bali

1. Thông tin liên hệ Dalaland Đà Lạt

Dalaland Đà Lạt

Thông tin

Địa chỉ WFR5+588, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Số điện thoại 0901608632
Thời gian mở cửa 07:00 – 22:00

Trước khi đến thăm điểm đến thú vị này, hãy ghi nhớ một số thông tin quan trọng để tránh bất kỳ rắc rối nào khi không quen đường.

Dalaland nằm tại số 20, ấp 4, xã Tà Nung, nổi tiếng với những con đường đẹp như tranh và phong cảnh núi đồi hùng vĩ. Đây là nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp lung linh, như thể rời khỏi thực tại. Bên cạnh đó, tại Dalaland còn có dịch vụ phục vụ đồ uống ngay tại chỗ, cho phép bạn thưởng thức thức uống trong khi tận hưởng không khí thư giãn cùng bạn bè.

2. Hướng dẫn đường đi đến Dalaland Đà Lạt

Dalaland đã trở thành điểm đến mới nổi tại Đà Lạt, nhanh chóng ghi dấu ấn trong cộng đồng du lịch với vẻ đẹp cuốn hút và khác biệt. Địa điểm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ và trở thành một trong những điểm check-in không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Dalaland hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, xứng đáng để khám phá bên cạnh những điểm du lịch đã nổi tiếng tại thành phố này.

Nếu bạn xuất phát từ chợ Đà Lạt ở trung tâm thành phố, bạn hãy đi theo đường Nguyễn Văn Cừ, sau đó tiếp tục qua đường 3/2. Tiếp tục di chuyển thẳng qua Đường Hoàng Văn Thụ, rồi đến đường Vạn Thành. Từ đó, bạn rẽ vào quốc lộ 725 hướng đến nghĩa trang Tà Nung. Đi thêm một đoạn nữa là bạn sẽ đến được khu du lịch Dalaland.

3. Những điểm nổi bật tại Dalaland Đà Lạt

Dalaland là một địa điểm du lịch ở Đà Lạt, nơi kết hợp giữa quán cà phê, homestay và điểm check-in, lấy cảm hứng từ Bali – một ốc đảo nổi tiếng của Indonesia mà ai cũng muốn ghé thăm ít nhất một lần trong đời. Tại Dalaland, du khách sẽ có cơ hội chụp được vô số bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp, bên cạnh thiên nhiên xanh mát và những tiểu cảnh hút hồn.

3.1 Check in cùng xích đu Indonesia

Hãy tưởng tượng một chiếc xích đu treo lơ lửng giữa khung cảnh núi đồi xanh mát, đưa ta trở về những ngày yên bình và thư thái. Đối với nhiều người, chỉ cần ngồi trên chiếc xích đu, thả hồn theo mây trời, cũng đủ giúp ta thoát khỏi những bộn bề lo toan của cuộc sống hàng ngày.

Vừa chơi xích đu vừa ngắm nhìn núi rừng, cây cỏ và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ
Vừa chơi xích đu vừa ngắm nhìn núi rừng, cây cỏ và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Đây còn là một góc ảnh tuyệt vời cho những ai đam mê nhiếp ảnh. Thử tưởng tượng bạn đang mặc một chiếc váy tinh khôi, đặt mình vào khung cảnh này, bạn sẽ trở nên nổi bật và lãng mạn như một nhân vật trong truyện cổ tích.

3.2 Trải nghiệm chiếc giường lưới và giường sắt giữa khung trời thiên nhiên

Đáp ứng thị hiếu của giới trẻ, những chiếc giường lưới nằm giữa rừng đưa ta vào một thế giới cổ tích.

Bên ngoài, bạn có thể là một người bình thường giữa dòng người đông đúc. Nhưng tại đây, bạn có thể tự mình trở thành nhân vật chính trong câu chuyện riêng của mình. Chủ quán tiết lộ rằng họ gọi những chiếc giường này là “Cái giường cheo leo” và “Cái lưới bị đũng”.

Sáng sớm thức dậy ngắm nhìn mình minh Đà Lạt
Sáng sớm thức dậy ngắm nhìn mình minh Đà Lạt

3.3 Chiếc lồng cầu hôn siêu xinh

Một gợi ý nhỏ dành cho các cặp đôi về vị trí lý tưởng để bắt đầu một mối tình như mơ là ở đây. Hãy chọn những khung giờ lãng mạn, mang theo một bó hoa tươi và tận hưởng cùng nhau trong khung cảnh tuyệt đẹp này. Đó là một khung cảnh mà bạn có thể lưu giữ lại qua những bức ảnh nên thơ.

3.4 Check in bàn tay phật độc đáo hay được gọi yêu là “Bàn tay hứng thú”

Thật không thể phủ nhận rằng Dalaland Đà Lạt luôn biết cách làm hài lòng du khách, với những tuyệt tác của Đà Lạt luôn mang đến sự ngạc nhiên và thích thú. Nếu Đà Nẵng nổi tiếng với cầu Phật vàng, thì Dalaland cũng tự hào sở hữu một điểm nhấn đặc trưng của riêng mình.

Tại đây, bạn có thể check-in bên bàn tay Phật khổng lồ giữa không gian rộng lớn, tạo nên những bức ảnh ấn tượng và mê hoặc khi bạn thả hồn vào thiên nhiên.

3.5 Sống ảo với tổ chim giữa núi rừng

Tổ chim xuất hiện rất nhiều trong những tấm ảnh check-in, và không thể phủ nhận rằng đây là một góc view luôn được giới trẻ yêu thích. Khi kết hợp với những bộ lọc ảnh xịn sò, bạn sẽ có ngay một loạt ảnh chất lừ.

Không biết đã có bao nhiêu bức ảnh để đời từ tiểu cảnh này
Không biết đã có bao nhiêu bức ảnh để đời từ tiểu cảnh này

Bên cạnh những điểm check-in nổi bật đã kể trên, Dalaland Đà Lạt còn nhiều địa điểm thú vị khác như “Đường ray vô cực”, “Bàn tay sờ soạng”, “Bồn tắm nắng nôi”, khu cung cấm, Trái tim tình yêu, và nhiều tiểu cảnh đẹp khác để bạn thỏa sức sống ảo và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

4. Đánh giá của khách hàng về Dalaland Đà Lạt

Với khung cảnh tuyệt đẹp và chất lượng phục vụ xuất sắc, không ngạc nhiên khi Dalaland Đà Lạt nhận được nhiều đánh giá cao trên các trang mạng xã hội.

5. Các Địa điểm vui chơi cùng tuyến đường với Dalaland

Khi đã khám phá Dalaland Đà Lạt, bạn cũng không nên bỏ qua những địa điểm hấp dẫn sau đây. Hãy cùng lên kế hoạch du lịch thật hợp lý và trọn vẹn nhé.

  • Khu du lịch Thúy Thuận Đà Lạt: Được mệnh danh là xưởng cà phê lớn nhất Đông Nam Á, với diện tích gần 4ha và vị trí cao giúp bạn có thể ngắm toàn cảnh núi rừng xung quanh.
  • Hoa Sơn Điền Trang: Với khung cảnh lung linh và không khí tuyệt vời, đây là địa điểm không thể thiếu trong danh sách của bạn khi đến Đà Lạt.
  • Hồ Trên Mây: Một quán cafe nằm trên mặt hồ, tạo nên một khung cảnh sống động và là điểm check-in sống ảo cực chất cho du khách.
  • Khu Du Lịch Sinh Thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt: Mang đến cảm giác bình yên, nơi đây rất thích hợp để nghỉ dưỡng và thư giãn cùng gia đình.

6. Những câu hỏi thường gặp về Dalaland Đà Lạt

6.1 Giá vé vào cổng của Dalaland là bao nhiêu?

Giá vé vào cổng của khu du lịch Dalaland – Tiểu Bali thu nhỏ này là 80.000 VNĐ/khách nhé. Đã bao gồm 1 chai nước cho khách. Mức mức giá khá hợp lý để bạn có thể check in cho mình nhiều ảnh đẹp.

6.2 Vì sao Dalaland được gọi là tiểu Bali?

Dalaland Đà Lạt có nhiều khung cảnh chụp ảnh không khác gì tại Bali. Lên hình rất lung linh luôn nhé các bạn. Với không gian đồi núi và xích đu, cùng các tiểu cảnh giống như ở Bali, nên được xem như 1 Bali thu nhỏ.

Dalaland Đà Lạt là địa điểm được đánh giá là không thể bỏ qua khi check in tại Đà Lạt. Ngoài ra đừng bỏ qua các địa điểm lý thú khác khi đến du lịch tại thành phố ngàn hoa.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: saleninhthuantravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)