Đà Lạt thực sự là nơi lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên. Đông đảo du khách đến đây không chỉ để khám phá các điểm check-in hay thưởng thức những quán cà phê đẹp mà họ muốn tìm kiếm một không gian riêng, xa trộn khỏi nhịp sống ồn ào của thành phố. Ngôi làng Bình An bên bờ hồ Tuyền Lâm là một điển hình, từ tên gọi cho đến không gian, mang đến cho du khách những phút giây yên bình không thể nào quên.

Để có thêm thông tin giúp chuyến đi thuận lợi bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của ILACA hoặc liên hệ Hotline: 0797 902 282 để được tư vấn tour miễn phí nhé!

1. Giới thiệu về làng Bình An Đà Lạt

Làng Bình An nằm ngay bên hồ Tuyền Lâm, là một khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách không gian yên bình như tên gọi của nó. Kiến trúc của ngôi làng đặc biệt với mái nhà theo phong cách truyền thống Tây Nguyên rất độc đáo. Được xây dựng trên những bãi cỏ xanh mướt, Bình An mang đến vẻ đẹp riêng biệt kết hợp với bầu không khí núi rừng thú vị.

Làng Bình An Đà Lạt
Làng Bình An Đà Lạt

Ẩn mình sau những rừng thông rộng lớn, làng có tổng cộng bảy biệt thự riêng biệt. Những ngôi nhà màu vàng trầm lôi cuốn được bố trí dọc theo lối đi, tạo nên một không gian làng quyến rũ và đáng sống. Du khách lưu lại đây cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak trên hồ Tuyền Lâm, khám phá rừng thông mát mẻ hay thưởng thức các món ăn đặc sản Đông – Tây Á tại nhà hàng kiến trúc nhà Rông Tây Nguyên.

2. Làng Bình An Đà Lạt ở đâu?

Làng Bình An Đà Lạt nằm ở đâu? Đường đi có dễ dàng di chuyển hay không? Nếu bạn còn nhiều thắc mắc như vậy, đừng lo lắng quá. Khu nghỉ dưỡng này chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km. Từ trung tâm, bạn có thể đi theo đường Triệu Việt Vương để đến hồ Tuyền Lâm. Sau đó, rẽ phải vào Đường Hầm Đất Sét và tiếp tục đi thẳng đến cuối đường, bạn sẽ thấy làng Bình An nằm bên hồ Tuyền Lâm ẩn mình. 

  • Địa chỉ: Làng Bình An Đà Lạt – hồ Tuyền Lâm, phường 4, Đà Lạt.

3. Làng Bình An Đà Lạt có gì thu hút?

Ngôi làng đẹp như cổ tích giữa núi rừng Đà Lạt là điểm đến bình yên, đầy thi vị. Cùng dạo một vòng xem làng Bình An ở Đà Lạt có gì thú vị nhé!

3.1 Các loại phòng tại khu nghỉ dưỡng

Đây là khu nghỉ dưỡng sở hữu kiến trúc hài hòa, kết hợp giữa kiến trúc cổ điển Pháp và văn hóa dân gian Đà Lạt. Nổi bật là những mái nhà được tạo hình uốn cong nhẹ nhàng, mang nét đặc trưng của nhà Rông Tây Nguyên và những căn nhà cổ tích. Làng Bình An Đà Lạt có tổng cộng 7 căn biệt thự và 1 khách sạn. Điểm đặc biệt là mỗi căn biệt thự mang tên một loài hoa khác nhau như Alamanda, Ajalea, Agapanthe, Amaryllis hay Camellia, Forget me not,…

Từ mỗi cửa sổ của mọi căn phòng đều có thể ngắm nhìn khung cảnh hồ Tuyền Lâm xa xôi. Tiếng chim hót vẳng về từ những cành cây cao, tạo nên không gian thanh bình. Với không khí trong lành mát mẻ quanh năm của Đà Lạt, Bình An trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm đến nghỉ dưỡng và thư giãn.

3.2 Khung cảnh thiên nhiên thanh bình

Dường như mỗi góc nhỏ tại làng Bình An đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, khiến cho ai đi qua đều muốn dừng lại để chiêm ngưỡng, để tận hưởng. Rồi khi rời xa, người ta lại nhớ về một nơi lãng mạn, đầy chất thơ. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể cảm nhận từng khoảnh khắc thức dậy vào mỗi buổi sáng trong một ngôi nhà xinh đẹp. Buổi trưa, ánh nắng vàng chiếu rọi, cùng làn gió nhè nhẹ thổi qua. Đêm đến, cả làng được bao bọc trong lớp sương mờ mịt, tạo nên một không gian cực kỳ lãng mạn.

Làng Bình An Đà Lạt
Làng Bình An Đà Lạt

Đến với Bình An, ngoài những giây phút nhẹ nhàng cho tâm hồn, bạn có thể thỏa sức sống ảo với những bức hình mang khung cảnh đẹp tựa như trong cổ tích, hay mang đậm phong cách Châu Âu ngay trong lòng Đà Lạt. Đây cũng là địa điểm được nhiều nghệ sĩ đánh giá cao và thường xuyên ghé thăm.

3.3 Các hoạt động vui chơi

Làng Bình An Đà Lạt không chỉ là một địa điểm nghỉ chân mà còn cung cấp những hoạt động vui chơi và giải trí cho khách. Bạn có thể tham gia đạp xe quanh khuôn viên làng, hoặc chèo thuyền Kayak trên hồ Tuyền Lâm, rất thích hợp cho những ai thích không gian thơ mộng. Ngoài ra, trong khu nghỉ dưỡng cũng có các dịch vụ ăn uống và chăm sóc sức khỏe. Tùy theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn các hoạt động phù hợp với mình.

Làng Bình An Đà Lạt
Làng Bình An Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng này không áp dụng vé vào cửa cho việc tham quan làng Bình An Đà Lạt. Để trải nghiệm các hoạt động tại đây, bạn cần đặt phòng tại resort. Giá cho mỗi căn biệt thự dao động từ 4.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng mỗi đêm. Các khách sạn trong khu nghỉ dưỡng sẽ có giá thấp hơn một chút.

4. Một số địa điểm lân cận

Để tiết kiệm thời gian và không phải di chuyển xa, du khách có thể kết hợp việc tham quan những địa điểm lân cận khi đến Đà Lạt để có được nhiều bức ảnh đẹp. Làng Bình An nằm ngay bên hồ Tuyền Lâm, gần các điểm đến nổi tiếng như:

  • Hồ Tuyền Lâm
  • Đường hầm điêu khắc
  • Happy Hill
  • Cánh đồng hoa Lavender

Làng Bình An Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi yên bình trú ẩn giữa thành phố để thưởng thức không gian xanh mát và yên tĩnh của Đà Lạt. Đừng ngần ngại nữa, hãy chuẩn bị ba lô và trải nghiệm “ốc đảo đầy hoa” tại ngôi làng cổ tích này ngay bên hồ Tuyền Lâm!

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: saleninhthuantravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)