Tour Vũng Tàu - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm

Tour đi du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm từ Vũng Tàu 

Tour đi du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm từ Vũng Tàu 

  • Phương Tiện: Ô tô
  • Thời Gian: 04 ngày 03 đêm
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: Đón trả tại Vũng Tàu
  • Mã Tour: TTN05
  • Giá Tour: 2.490.000

Tour đi du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm từ Vũng Tàu 

Tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm được tổ chức bởi công ty du lịch Ninhthuantravels sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá  Thành Phố được mệnh danh là Thành Phố Ngàn Hoa, hay Tiểu Pari xinh đẹp, tất cả được gói gọn trong  Tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm là các bạn có thể  chinh phục được Thành Phố Đà Lạt. Chắc chắn sau Tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm sẽ để lại nhiều dấu ấn khó quên  trong mỗi du  khách, về văn hóa, con người, cảnh đẹp và đặc biệt là không khí mát mẻ quanh năm sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn bất kỳ nơi nào.

Hãy đồng  hành cùng  Ninhthuantravels để cảm nhận sự chu đáo cũng như cách phục  vụ chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách cảm thấy an tâm khi  sử dụng dịch vụ Tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của chúng tôi. Xem chi tiết lịch trình Tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm dưới, nếu quý khách có nhu cầu thay đổi lịch trình xin vui lòng liên hệ 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 để điều  chỉnh lịch trình phù hợp hơn.

I. Những điểm nổi bật trong tour Vũng Tàu Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Đến với tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm từ Vũng Tàu do Ninhthuantravels tổ chức, quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị như:

  • Xe du lịch chất lượng cao đưa đón quý khách tận nơi và đi xuyên suốt theo chương trình tour nên mang đến trải nghiệm thoải mái nhất trong quá trình đi tour.
  • Được tham quan khu vườn hoa với hơn 300 loài hoa nội địa và các loài hoa ngoại nhập.
  • Có cơ hội được trải nghiệm hệ thống máng trượt xuyên rừng thông có độ dài lớn nhất Đông Nam Á.
  • Chinh phục đỉnh Langbiang cao hơn 2000m, ngắm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của cao nguyên Lâm Viên.
  • Tham quan khu vườn nông trại cún với hơn 36 giống chó khác nhau, khu vườn thú, vườn hoa và cả khu vườn nông nghiệp công nghệ cao.
  • Được hòa mình với khung cảnh thảo nguyên rộng lớn, check in khung cảnh mang phong cách Mông Cổ.
  • Khám phá công trình 18 tầng địa ngục đầy huyền bí và những công trình đạt kỷ lục quốc gia tại chùa Ve Chai.

II. Tóm tắt tour Vũng Tàu Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Chương trình ngày 1:

  • Buổi sáng: Khởi hành từ Vũng Tàu đi Đà Lạt.
  • Buổi chiều: Tham quan Vườn hoa Thành phố – Quảng trường Lâm Viên – Nhà Ga Đà Lạt.

Chương trình ngày 2:

  • Buổi sáng: Tham quan Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm – Thác Datanla.
  • Buổi chiều: Nhà thờ Domaine – Khu du lịch LangBiang.

Chương trình ngày 3:

  • Buổi sáng: Tham quan Làng Cổ Tích – Puppy Farm – Mongo Land.
  • Buổi chiều: Tham quan chùa Linh Phước – Vườn hoa Cẩm Tú Cầu – Đồi chè Cầu Đất.

Chương trình ngày 4:

  • Buổi sáng: Tham quan Đà Lạt View Cafe – chùa Tàu – Vườn Thượng Uyển Bay.
  • Buổi chiều: Khởi hành về lại Vũng Tàu.

1. Chương trình ngày 1 Tour Vũng Tàu đi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Chương trình tour buổi sáng ngày 1

06h00: Xe và hướng dẫn viên của Ninhthuantravels sẽ đến đón quý khách. Điểm đón nằm trong khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu hoặc dọc theo tuyến đường lên Đà Lạt.

Sau khi lên xe, hướng dẫn viên sẽ sắp xếp vị trí ngồi cho quý khách, giới thiệu về công ty và phổ biến chương trình tour Vũng Tàu Đà Lạt 4 ngày 3 đêm.

Sau khi hoàn tất phần giới thiệu, hướng dẫn viên sẽ tổ chức một vài hoạt động vui chơi trên xe, nhằm mang đến không khi vui tươi và thoải mái cho đoàn.

12h30: Đoàn đến với Thành phố Đà Lạt. Hướng dẫn viên đưa quý khách đến nhà hàng ăn trưa, sau đó về khách sạn làm thủ tục nhận phòng để nghỉ ngơi.

Chương trình tour buổi chiều ngày 1

14h30: Hướng dẫn viên đến khách sạn đón quý khách đi Tour Vũng Tàu Đà Lạt 4 ngày 3 đêm. Chương trình tour buổi chiều ngày 1 đến tham quan các địa điểm sau:

  • Vườn hoa Thành phố: Một khu vườn rộng gần 7ha, với hơn 300 loài hoa khác nhau. Quý khách sẽ được hòa mình trong khu vườn ngập tràn sắc hoa và những tiểu cảnh đẹp, thỏa thích chụp hình.
  • Quảng trường Lâm Viên: Một công trình biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Quý khách sẽ được check in với nụ hoa Atiso và bông hoa Dã Quỳ khổng lồ.
    Quảng trường Lâm Viên
    Quảng trường Lâm Viên
  • Nhà Ga Đà Lạt: Một công trình mang ý nghĩa về lịch sử và văn hóa độc đáo của thành phố Đà Lạt. Nhà ga có bảo tàng tàu hỏa, hiện đang trưng bày các loại đầu máy, toa xe, đồ dùng và tư liệu liên quan đến lịch sử từ thời Pháp thuộc.

17h00: Đoàn nghỉ ngơi ăn tối tại nhà hàng, sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối: Đoàn tự do khám phá thành phố Đà Lạt về đêm.

2. Chương trình ngày 2 tour du lịch Vũng Tàu Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Chương trình tour buổi sáng ngày 2

07h00: Hướng dẫn viên đến đón quý khách đi ăn sáng. Nếu đi tour lưu trú tại khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao thì quý khách thưởng thức buffet sáng tại khách sạn.

08h00: Tiếp tục chương trình tour du lịch Vũng Tàu Đà Lạt 4 ngày 3 đêm. Trong buổi sáng ngày 2, hướng dẫn viên đưa quý khách đến tham quan các địa điểm sau:

  • Thiền viện Trúc Lâm: Một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất của thành phố ngàn hoa. Thiền viện nằm trên núi Phụng Hoàng, hướng nhìn ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng, tạo nên một khung cảnh hài hòa và bình yên.
  • Hồ Tuyền Lâm: Một trong những hồ nước đẹp và thơ mộng nhất ở Đà Lạt. Quý khách sẽ có 30 phút đi thuyền ngắm khung cảnh thiên nhiên trên hồ.
  • Thác Datanla: Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên. Thác có chiều cao hơn 20m, nước chảy qua nhiều thềm đá, tạo thành dòng nước trong xanh và êm ái. Ngoài ra, khu du lịch thác Datanla còn có nhiều trò chơi thú vị như: máng trượt, đu dây, chèo thuyền kayak, cáp treo…

11h00: Đoàn di chuyển đến nhà hàng để ăn trưa, sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Chương trình tour buổi chiều ngày 2

14h00: Chuyến hành trình trong ngày tiếp tục. Trong buổi chiều ngày 2 tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm từ Vũng Tàu, quý khách đến tham quan các địa điểm sau:

  • Nhà thờ Domain: Nhà thờ Domain không chỉ là một địa điểm tâm linh, mà còn là một điểm du lịch hấp dẫn với nhiều du khách. Ghé thăm nhà thờ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc, cảnh quan và lịch sử của nơi này.
  • Khu du lịch LangBiang: Một địa điểm du lịch sinh thái đa dạng về cảnh quan, sinh vật và thảm thực vật. Từ đỉnh núi Langbiang, quý khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt và vẻ đẹp hùng vĩ của cao nguyên Lâm Viên.  Ngoài ra, quý khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đi Jeep lên đỉnh núi, bay dù lượn, thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên,… (chi phí vui chơi tự túc).
    Khu du lịch Langbiang

17h00: Đoàn thưởng thức bữa tối tại nhà hàng dưới chân núi Langbiang.

Buổi tối: Quý khách có thể chọn một trong hai phương án: tham gia lễ hội cồng chiêng hoặc đưa xe quý khách về lại khách sạn để nghỉ ngơi. Tham gia lễ hội cồng chiêng, quý khách sẽ được tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng của người đồng bào K’Ho, hòa mình trong những điệu nhảy nhộn nhịp, được thưởng thức đặc sản rượu cần và thịt nướng.

3. Chương trình ngày 3 tour đi du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm từ Vũng Tàu

Chương trình tour buổi sáng ngày 3

07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

08h00: Bắt đầu chương trình ngày 3 tour đi du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm từ Vũng Tàu. Trong buổi sáng ngày 3, hướng dẫn viên đưa quý khách đến tham quan các địa điểm sau:

  • Làng Cổ Tích: Một khu vườn đầy màu sắc và hình ảnh quen thuộc từ những câu chuyện cổ tích. Quý khách có thể bước vào ngôi nhà của Bạch Tuyết và bảy chú lùn, ngắm nhìn quả bí ngô khổng lồ của Lọ Lem, hay khám phá hầm rượu vang Vĩnh Tiến.
  • Puppy Farm: Quý khách sẽ được vui đùa với những chú cún siêu dễ thương. Ngoài ra còn được tham quan vườn thú, vườn hoa, vườn nông nghiệp công nghệ cao.
  • Mongo Land: Quý khách sẽ được hòa mình vào không gian thảo nguyên rộng lớn với nhiều tiểu cảnh đẹp, tham quan vườn thú và trải nghiệm trò chơi trượt phao khô đầy thú vị.
    Mongo Land Đà Lạt
    Mongo Land Đà Lạt

11h00: Kết thúc chương trình tham quan buổi sáng, đoàn đến nhà hàng ăn trưa và sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

Chương trình tour buổi chiều ngày 3

Hướng dẫn viên đến khách sạn đón đoàn. Buổi chiều ngày 3 trong chương trình tour Bà Rịa – Vũng Tàu đi Đà Lạt 4 ngày 314h00:  đêm đến tham quan các địa điểm sau:

  • Chùa Linh Phước: Một ngôi chùa nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và đẹp mắt, được trang trí bằng những mảnh sành, mảnh sứ đầy công phu. Quý khách sẽ được tham quan công trình 18 tầng địa ngục, tượng phật được kết từ 600.000 bông hoa bất tử,…
  • Vườn hoa Cẩm Tú Cầu: Một khu vườn hoa Cẩm Tú Cầu rộng lớn sẽ là khung cảnh tuyệt vời để quý khách thỏa thích chụp hình.
  • Đồi chè Cầu Đất: Khung cảnh đồi chè xanh mướt trải dài đến tận đường chân trời sẽ là bối cảnh tuyệt vời cho những bức hình. Nơi đây còn là một điểm săn mây lý tưởng, chiêm ngưỡng cảnh sắc hùng vĩ của những ngọn núi và rừng thông.
    Đồi chè Cầu Đất
    Đồi chè Cầu Đất

17h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó tự do khám phá thành phố Đà Lạt về đêm.

4. Chương trình ngày 4 tour Bà Rịa – Vũng Tàu đi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Chương trình tour buổi sáng ngày 4

07h00: Làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó hướng dẫn viên đưa quý khách đến nhà hàng dùng bữa sáng.

08h00: Bắt đầu chương trình ngày 4 tour Bà Rịa – Vũng Tàu đi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm. Trong buổi sáng ngày 4, quý khách sẽ đến tham quan các địa điểm sau:

  • Đà Lạt View Cafe: Quý khách sẽ được check in với cổng trời sống ảo siêu lung linh, bao quát cả vùng thung lũng rừng thông bạt ngàn phía dưới. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành và yên bình của thành phố hoa.
  • Vườn Thượng Uyển Bay: Một khu vườn hoa rộng lớn với rất nhiều loài hoa khác nhau và tiểu cảnh đẹp để quý khách chụp hình.
  • Trải nghiệm hái dâu tây tại vườn: quý khách được tự do tham quan vườn dâu tây và được trải nghiệm hái dâu tây tại vườn. Được tự tay mình lựa chọn những trái dâu tây tươi ngon nhất để mua về làm quà.
    Trải nghiệm hái dâu tại Đà Lạt
    Trải nghiệm hái dâu tại Đà Lạt

11h30: Quý khách thưởng thức bữa trưa với những món ăn dân dã tại nhà hàng. Sau bữa trưa, quý khách nghỉ ngơi tại chỗ.

Chương trình tour buổi chiều ngày 4

13h00: Đoàn tập trung lên xe để di chuyển về lại Vũng Tàu.

19h30: Đoàn về đến Vũng Tàu, xe đưa quý khách về lại điểm đón bạn đầu. Kết thúc chương trình tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm từ Vũng Tàu, hướng dẫn viên thay mặt công ty gửi lời chúc sức khỏe và hẹn gặp lại quý khách trong chuyến đi sau.

III. Giá tour Vũng Tàu Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Giá tour đã bao gồm các chi phí

  • Chi phí xe đưa đón hai chiều Vũng Tàu – Đà Lạt, xe di chuyển theo chương trình tour.
  • Chi phí ăn uống, gồm: 3 bữa sáng và 7 bữa chính (tiêu chuẩn 150.000 VNĐ/người/bữa ăn chính).
  • Chi phí hướng dẫn viên, tài xế đi theo đoàn.
  • Chi phí đóng bảo hiểm du lịch theo quy định.
  • Chi phí khăn lạnh, nước suối có sẵn trên xe để phục vụ trong quá trình đi tour.

Giá tour chưa bao gồm các chi phí

  • Chi phí tham gia lễ hội cồng chiêng Tây Nguyên (220.000 VNĐ/người).
  • Chi phí đi xe Jeep ở Langbiang (100.000 VNĐ/người).
  • Chi phí ăn uống, vui chơi cá nhân tại các địa điểm du lịch.
  • Chi phí phát sinh phòng, giặt ủi hay sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.
  • Thuế VAT (nếu quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn thì công ty sẽ phụ thu 10% tổng giá tour).

Giá tour ưu đãi cho trẻ em

  • Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).
  • Trẻ em từ 06 – 10 tuổi: 70% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.
  • Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên: Quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

Chính sách thanh toán

  • Đợt 1: Đặt cọc 30% chi phí tour vào ngày đăng ký tour kèm “Phiếu Dịch Vụ” xác nhận cụ thể.
  • Đợt 2: Thanh toán 50% chi phí tour trước ngày khởi hành 7 ngày (không tính Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ).
  • Đợt 3: Thanh toán phần còn lại ngay khi kết thúc chương trình tour tại Nha Trang.

* Lưu ý:

  • Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%.
  • Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan phụ thuộc.
  • Mức giá tour trên có thể thay đổi vào thời gian lễ, tết hoặc số lượng thành viên trong đoàn. quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được báo giá chính xác cho ngày mình muốn đi tour.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình tour Vũng Tàu Đà Lạt 4 ngày 3 đêm. Một chương trình tour đầy thú vị giúp quý khách khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức những món ăn hấp dẫn của thành phố ngàn hoa. Quý khách cũng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và độc đáo, như trượt cỏ, bay dù lượn, săn mây, thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên… Hãy nhanh tay đặt tour ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố hoa tuyệt đẹp này nhé. Quý khách muốn đặt tour Vũng Tàu đi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm hay cần được tư vấn thêm về chương trình tour thì liên hệ với Ninhthuantravels qua những thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TM&DV DU LỊCH PRAZ TRAVEL.

  • Trụ sở: 242 Yên inh, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: saleninhthuantravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ