Top 6 hãng taxi Phú Quốc uy tín và chuyên nghiệp nhất 2024

Phú Quốc, hòn đảo ngọc phía nam Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm nhờ vẻ những bãi biển tuyệt đẹp và các khu du lịch phát triển. Để khám phá trọn vẹn đất đảo xinh đẹp này, taxi Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Hãy cùng lướt qua xem top 11 hãng taxi Phú Quốc uy tín mà bạn có thể cân nhắc cho chuyến đi 2024 của mình.

Tại sao nên chọn taxi để đi lại ở Phú Quốc?

Với sự phát triển về hạ tầng, bạn hoàn toàn có thể di chuyển bất cứ đâu một cách dễ dàng. Taxi là một trong những phương tiện đi lại được ưu tiên hàng đầu đối với khách từ tỉnh khác đến Phú Quốc. Với sự nhanh chóng và thuận tiện, taxi Phú Quốc luôn sẵn sàng đưa đón bạn dù là ở sân bay hay các khu du lịch.

Với những ai cần dịch vụ đưa đón sân bay Phú Quốc, sử dụng taxi để di chuyển cũng rất thuận tiện khi không phải tìm hiểu lộ trình phức tạp. Taxi luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách nhanh chóng sau chuyến bay dài hoặc đảm bảo bạn có mặt tại sân bay để không lỡ giờ máy bay cất cánh.

Top 6 hãng taxi Phú Quốc uy tín chuyên nghiệp giá rẻ 2024

1. Taxi Xanh SM Phú Quốc

Tổng đài Taxi Xanh SM Phú Quốc: 1900.2088

Hãng xe điện Xanh SM chính thức bước vào thị trường taxi Phú Quốc vào tháng 7/2023. Với sự bùng nổ của xe điện, mang đến những phát triển vượt bậc về công nghệ cũng như đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, taxi Xanh SM Vinfast Phú Quốc nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của người dân và khách du lịch tại đây. Bạn hoàn toàn có thể đặt xe thông qua tổng đài hoặc ứng dụng điện thoại.

Hệ thống taxi điện Xanh SM “đổ bộ” vào Phú Quốc
Hệ thống taxi điện Xanh SM “đổ bộ” vào Phú Quốc

2. Taxi Mai Linh Phú Quốc

Tổng đài Taxi Mai Linh toàn quốc: 1055

Từ rất lâu, taxi Mai Linh Phú Quốc đã đồng hành cùng sự phát triển của Phú Quốc. Chiếc xe màu xanh lá luôn xuất hiện tại từng cung đường trên thiên đường biển đảo, cần mẫn đưa đón các lượt khách đến với vùng đất này. Taxi Mai Linh sở hữu một lượng xe lớn đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Đi đôi với số lượng, chất lượng dịch vụ của taxi Mai Linh Phú Quốc luôn được đặt lên hàng đầu.

Taxi Mai Linh Phú Quốc chất lượng đi đôi với số lượng
Taxi Mai Linh Phú Quốc chất lượng đi đôi với số lượng

3. Taxi Nam Thắng Phú Quốc

Tổng đài Taxi Nam Thắng Phú Quốc: 0297 3757 575

Taxi Nam Thắng Phú Quốc từ lâu đã được người dân biết đến và tin tưởng. Mặc dù hãng đã hoạt động lâu năm tại Phú Quốc, tuy nhiên, taxi Nam Thắng Phú Quốc luôn thay đổi mới cách hoạt động để thích nghi phù hợp với đặc điểm địa phương và thị trường. Sau nhiều năm xuất hiện, taxi Nam Thắng Phú Quốc dần khẳng định vị thế hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của khách địa phương và du khách.

Phong cách kinh doanh sáng tạo giúp Taxi Nam Thắng Phú Quốc khẳng định vị thế. @namthanggroup

4. Taxi Phú Quốc 24h

Tổng đài Taxi Phú Quốc 24h: 0877 454 454

Ưu thế giá cước rõ ràng, chi phí tiết kiệm, Taxi Phú Quốc 24h có tổng đài trực 24/24 tư vấn nhiệt tình, tài xế thân thiện, uy tín, am hiểu về Phú Quốc, hệ thống xe mới trang bị đầy đủ phục vụ du khách tham quan quanh đảo. Taxi Phú Quốc 24h định vị thương hiệu taxi đi đường dài giá càng rẻ, đánh mạnh vào tâm lý tiết kiệm của khách hàng và người dân địa phương.

Phong cách kinh doanh sáng tạo giúp Taxi Nam Thắng Phú Quốc khẳng định vị thế.
Phong cách kinh doanh sáng tạo giúp Taxi Nam Thắng Phú Quốc khẳng định vị thế.

5. Taxi An Thới Phú Quốc

Tổng đài Taxi An Thới Phú Quốc: 0773.27.28.29

Hãng xe taxi An Thới Phú Quốc luôn thực hiện đúng phương châm “đón khách đúng nơi, đúng giờ”, các taxi được đầu tư đều là xe mới, tân trang đẹp đẽ, đầy đủ các thiết bị an toàn. Taxi An Thới Phú Quốc luôn hướng đến giá trị thiết thực với cước phí rẻ, dịch vụ tận tâm, nhiệt tình. Cũng chính là lý do vì sao taxi An Thới luôn được nhắc đến như một hãng xe taxi Phú Quốc được tin tưởng.

Bạn không cần suy nghĩ, không cần lo chỗ đỗ xe khi đặt taxi Phú Quốc 24h
Bạn không cần suy nghĩ, không cần lo chỗ đỗ xe khi đặt taxi Phú Quốc 24h

6. Taxi Sài Gòn Phú Quốc

Tổng đài Taxi Sài Gòn Phú Quốc: 0297 3737 3737

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ taxi Phú Quốc uy tín chuyên nghiệp, taxi Sài Gòn Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu. Taxi Sài Gòn Phú Quốc khẳng định uy tín tại nhiều tỉnh thành Nam Bộ trước khi mở rộng hoạt động tới Kiên Giang – Phú Quốc. Taxi Sài Gòn Phú Quốc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng lòng tin từ khách hàng. Khi đến Phú Quốc, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những chiếc taxi màu vàng rực rỡ, xinh đẹp.

Những chiếc xe vàng rực rỡ của hãng Taxi Sài Gòn Phú Quốc
Những chiếc xe vàng rực rỡ của hãng Taxi Sài Gòn Phú Quốc

Giá cước tham khảo khi đặt taxi Phú Quốc

Tham khảo giá cước chung của các hãng taxi Phú Quốc.

Giá mở cửa: Từ 11.000 VND – 20.000 VND

Giá theo km: Từ 15.000 VND – 22.000 VND/ km

Lưu ý, đây chỉ là giá cước tham khảo chung của các hãng taxi Phú Quốc, giá cả có thể chênh lệch tùy vào từng hãng. Hãy chắc chắn là bạn luôn hỏi trước giá cước của các hãng taxi Phú Quốc trước khi đặt xe nhé.

Lưu ý khi đi taxi Phú Quốc

Dưới đây là một số lưu ý nhỏ dành cho bạn khi đặt xe taxi Phú Quốc, chắc chắn lúc nào đó bạn cũng sẽ cần đến nó:

Hãy luôn tìm hiểu trước thông tin về các hãng taxi Phú Quốc mà bạn dự định đặt để kiểm tra đánh giá.

Đừng quên hỏi trước giá cước của chuyến đi trước khi đặt taxi Phú Quốc để tránh tình trạng bị “chặt chém”.

Luôn cung cấp rõ ràng địa điểm bạn đang đứng và nơi bạn muốn đến để tài xế có thể nhanh chóng đưa bạn đi đúng nơi bạn muốn nhé.

Lưu ý khi đi taxi Phú Quốc
Một số lưu ý khi đi taxi Phú Quốc

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)