Tổng đài hỗ trợ Taxi Ninh Bình 24h: 0888.246.685

Cả người dân và du khách khi đến với Ninh Bình khi cần di chuyển nội tỉnh, liên tỉnh hay di chuyển đến các điểm tham quan, du lịch ở Ninh Bình đều muốn chọn phương tiện đi lại nhanh chóng, an toàn. Và đó chính là taxi. Để có một hành trình thuận lợi, an toàn bạn nên có thông tin của những hãng taxi Ninh Bình uy tín lâu năm trên thị trường.

Taxi Ninh Bình
Taxi Ninh Bình

Tại sao nên chọn taxi để đi lại ở Ninh Bình?

Việc chọn taxi làm phương tiện để đi lại ở Ninh Bình mang đến nhiều lợi ích như:

Đi lại bằng taxi tiện lợi, nhanh chóng, linh hoạt hơn các phương tiện khác như xe khách, xe bus, xe ghép. Phương tiện này giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm một cách chủ động, tiết kiệm thời gian.

Taxi là phương tiện có độ an toàn cao, giúp bạn đảm bảo sức khỏe dù di chuyển trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Tài xế taxi ở Ninh Bình thường là người địa phương thông thạo đường xá nên có thể giúp bạn di chuyển nhanh chóng, không sợ lạc đường, không phải tìm đường.

Chủ động về thời gian đi về, điểm xuất phát và điểm đến.

Tóm lại, dù là người dân địa phương hay khách du lịch, dù cần di chuyển ở Ninh Bình với mục đích gì đi chăng nữa, taxi vẫn là phương tiện được ưu tiên lựa chọn.

Top 6 hãng taxi Ninh Bình được lựa chọn nhiều nhất

Có thể kể đến 9 hãng taxi Ninh Bình được người dân địa phương đánh giá cao nhất về sự chuyên nghiệp và uy tín như:

Taxi Mai Linh Ninh Bình

Tổng đài Taxi Mai Linh toàn quốc: 0888.246.685

Mai Linh với những chiếc xe taxi màu xanh lá huyền thoại đã phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành. Và đi đến đâu cái tên Mai Linh cũng được nhắc đến đầu tiên nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi chọn di chuyển cùng taxi Mai Linh. Hãng có điểm cộng lớn là đội xe đa dạng tự 4 – 7 chỗ, đội ngũ tài xế thân thiện và chuyên nghiệp. Hãng có những chương trình khuyến mại cho khách đi 2 chiều hoặc đường dài.

Taxi Mai Linh Ninh Bình
Taxi Mai Linh Ninh Bình

Taxi Xuân Thành Ninh Bình

Tổng đài Taxi Xuân Thành: 0888.246.685

Xuân Thành cũng là hãng taxi Ninh Bình đã quá quen thuộc với người dân địa phương. Hãng có đội ngũ tài xế địa phương am hiểu mọi ngóc ngách. Đội xe luôn sạch sẽ, vận hành an toàn, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Giá cước của hãng luôn ổn định và hợp lý.

Taxi Phù Đổng Ninh Bình

Tổng đài Taxi Phù Đổng: 0888.246.685

Hãng xe Phù Đổng có cái tên ấn tượng và gây thiện cảm với tất cả mọi người. Đội xe từ 4 – 7 chỗ tích hợp hệ thống định vị GPS hiện đại giúp tài xế di chuyển nhanh chóng và luôn đảm bảo sự an toàn cho hành khách. Trên xe sẽ cung cấp nước uống và wifi miễn phí. Đây cũng là một trong những hãng xe có giá cước rẻ TOP đầu tại Ninh Bình.

Taxi Phù Đổng Ninh Bình
Taxi Phù Đổng Ninh Bình

Taxi Nguyên Minh Ninh Bình

Tổng đài Taxi Nguyên Minh: 0888.246.685

Taxi Nguyễn Minh với phương châm hoạt động là dùng chất lượng dịch vụ để xây dựng tiếng vang thương hiệu, dùng uy tín thương hiệu để có được niềm tin của khách hàng. Có lẽ vì thế nên giữa thị trường taxi Ninh Bình đầy cạnh tranh, Nguyễn Minh vẫn có được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Hãng cung cấp cả taxi nhỏ đến taxi lớn 7 chỗ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Hành khách đi xe được trang bị miễn phí sạc điện thoại, wifi…

Xanh SM Ninh Bình

Tổng đài Xanh SM Ninh Bình: 0888.246.685

Ninh Bình là tỉnh thành thứ 25 có sự xuất hiện của hãng taxi điện Xanh SM. Hành khách có thể tải ứng dụng Xanh SM trên App Store hay Google Play để có thể đặt taxi Ninh Bình và các tỉnh thành khác. Hãng hiện đang vận hành ô tô điện VinFast VF e34, VinFast VF 5 Plus, VinFast VF8 cho dịch vụ taxi cao cấp. Hãng cũng phát triển dịch vụ đặt xe trọn gói, xe taxi liên tỉnh, xe đi tour hay xe số lượng lớn cho đám cưới, sự kiện.

Xanh SM Ninh Bìnhv
Xanh SM Ninh Bìnhv

Taxi Ninh Bình 24h

Tổng đài Taxi Ninh Bình 24h: 0888.246.685

Taxi Ninh Bình 24h là một trong những hãng taxi Ninh Bình uy tín hàng đầu. Trong suốt những năm có mặt trên thị trường, hãng không ngừng gia tăng số lượng đầu xe, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển các dịch vụ và huấn luyện đội ngũ tài xế ngày càng chuyên nghiệp. Hãng có ưu đãi lên đến 80% cước phí chiều về giúp hàng khách đặt xe 2 chiều tiết kiệm chi phí. Ngoài đặt xe qua tổng đài, bạn cũng có thể đặt xe trực tiếp trên web taxininhbinh24h.vn của hãng.

Giá cước các hãng taxi Ninh Bình để bạn tham khảo

Giá cước taxi Ninh Bình được tính theo hai loại gồm giá mở cửa và giá cước tính theo km thực tế. Một số hãng sẽ có quy định riêng về phụ phí như: Gọi xe ban đêm, phí chờ đợi, phí cầu đường… Mỗi hãng taxi sẽ có quy định riêng về cách tính giá cước khác nhau và thường được niêm yết công khai trên website chính thức và trên mỗi chiếc xe của từng hãng. Để biết được chính xác giá cước taxi tại thời điểm nhất định, bạn có thể liên hệ đến số tổng đài của các hãng xe trên đây để được tư vấn.

Taxi 4 chỗ giá mở cửa khoảng 10,000 đ, từ 1 đến 25km giá cước khoảng 13,000 VND/ km, từ trên 25km giá cước khoảng 11.000 VND/ km.

Taxi 5 chỗ giá mở cửa khoảng 10,000đ, từ 1 đến 25km giá cước khoảng 15,000 VND/ km, từ trên 25km giá cước khoảng 13,000 VND/ km.

Taxi 7 chỗ giá mở cửa khoảng 10,000đ, từ 1 đến 25km giá cước khoảng 17,000 VND/ km, từ trên 25km giá cước khoảng 15,000 VND/ km.

Taxi Ninh Bình 24h
Taxi Ninh Bình 24h
  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: saleninhthuantravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)