Taxi Long Biên uy tín giá rẻ và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Tổng đài hỗ trợ Taxi Long Biên Hà Nội Phục Vụ 24/7: 0888.246.685

Long Biên là một quận ngoại thành Hà Nội có tốc độ phát triển vượt bậc về kinh tế và hạ tầng giao thông. Các hãng taxi hoạt động ở khu vực này khá “sầm uất”. Tuy nhiên, để có những chuyến đi an toàn và thuận lợi, khi có nhu cầu di chuyển bằng taxi, bạn nên gọi xe của các hãng taxi Long Biên uy tín dưới đây!

Taxi Long Biên
Taxi Long Biên

Tại sao nên chọn taxi để đi lại ở Long Biên?

Long Biên là cửa ngõ giao thông quan trọng nằm ở phía Đông Hà Nội. Từ đây di chuyển vào trung tâm nội thành, ghé thăm các điểm tham quan, du lịch, các di tích lịch sử, đi mua sắm, đi khám chữa bệnh ở khu vực nội thành vô cùng tiện lợi. Và phương tiện hoàn hảo nhất giúp người dân và du khách từ quận ngoại thành Long Biên di chuyển vào khu vực nội thành chính là taxi.

Quận Long Biên cũng gần các trục đường giao thông lớn và cầu Nhật Tân. Từ đây di chuyển ra sân bay Nội Bài hay từ sân bay về Long Biên đều vô cùng thuận tiện. Chỉ cần đặt dịch vụ đưa đón sân bay sẽ luôn có tài xế tận tình mang giúp bạn hành lý lên xe, đón bạn đúng giờ, đưa bạn đến bất cứ đâu mình muốn. Trên xe, bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi, đảm bảo không gian riêng tư, đảm bảo sức khỏe và hành trình không hề bị ảnh hưởng bởi mưa hay nắng.

Với hệ thống giao thông phát triển và nhu cầu đi lại bằng taxi của người dân ngày càng tăng, có rất nhiều hãng xe hoạt động ở khu vực Long Biên và các quận liền kề đó. Vì vậy, việc bạn gọi được một chuyến xe ưng ý vô cùng đơn giản và chắc chắn chỉ sau vài phút sẽ có xe đến đón bạn.

Dù bạn bắt taxi để đi tham quan, du lịch, khám chữa bệnh trong nội thành, ngoài ngoại thành, đi sân bay hay đi liên tỉnh, các hãng taxi Long Biên đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng. Thậm chí, bạn có thể kết hợp dừng chân ở nhiều địa điểm trên hành trình của mình mà chẳng cần phụ thuộc vào tuyến đường hay khung giờ chạy cố định như khi đi phương tiện công cộng. Rõ ràng, đây là phương tiện đi lại tiện lợi, linh hoạt, an toàn đúng không nào?

Top 10 hãng taxi Long Biên được lựa chọn nhiều nhất

Ở Hà Nội có rất nhiều hãng taxi, trong đó có một số hãng có trụ sở tại khu vực quận Long Biên và hoạt động chính tại đây. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, Traveloka sẽ giới thiệu thêm với bạn cả những hãng xe có trụ sở ở các quận liền kề với Long Biên, các hãng xe có tần suất hoạt động thường xuyên tại Long Biên để bạn có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé!

  1. Taxi Mai Linh long Biên

Tổng đài Taxi Mai Linh Long Biên: 0888.246.685

Taxi Mai Linh – hãng taxi “quốc dân” phổ biến suốt từ Bắc vào Nam mà hầu hết chúng ta đều biết. Taxi Mai Linh nổi tiếng với những chiếc xe màu xanh lá, nhưng hiện tại Mai Linh đã có cả taxi màu trắng, in logo màu xanh trên thân xe. Nếu gặp xe Mai Linh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bắt chuyến. Còn nếu muốn gọi xe đến đón tận nơi, bạn có thể liên lạc số tổng đài hoặc tải ứng dụng Taxi Mai Linh về điện thoại và đặt xe online nhé!

Taxi Mai Linh long Biên
Taxi Mai Linh long Biên
  1. Nội Bài Taxi

Tổng đài Nội Bài Taxi: 0888.246.685

Khoảng cách từ Nội Bài về Long Biên khoảng 23km. Nếu bạn là du khách phương xa mới đặt chân đến sân bay Nội Bài và muốn tìm phương tiện chất lượng để về quận Long Biên thì Nội Bài taxi là lựa chọn không thể tốt hơn.

Nội Bài taxi đã có hơn 20 năm hoạt động và luôn được hành khách đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, giá cước hợp lý. Hãng cung cấp cả xe taxi 4 chỗ cho cá nhân và nhóm nhỏ và taxi 8 chỗ cho nhóm khách lớn. Các bác tài của hãng luôn giữ phong cách phục vụ chuyên nghiệp và gây được thiện cảm với hành khách.

  1. Taxi Thế Kỷ Mới Hà Nội

Tổng đài Taxi Thế Kỷ Mới Long Biên: 0888.246.685

Những chiếc taxi Thế kỷ Mới xuất hiện khá thường xuyên trong khu vực nội thành nhưng trụ sở chính của hãng lại ở khu vực quận Long Biên. Bạn đang tìm kiếm một hãng taxi Long Biên uy tín? Thế Kỷ Mới chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Trong suốt 20 năm hoạt động, hãng xe này luôn được hành khách đánh giá cao về: Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng xe đảm bảo, giá cước bình ổn, phục vụ đúng lúc, kịp thời,…

Taxi Thế Kỷ Mới Hà Nội
Taxi Thế Kỷ Mới Hà Nội
  1. G7 Taxi Long Biên

Tổng đài G7 Taxi: 0888.246.685

Trụ sở chính của hãng G7 taxi là quận Hai Bà Trưng trong nội thành. Tuy nhiên từ đây sang quận Long Biên, khoảng cách chỉ hơn 7km nên những chiếc taxi của G7 cũng thường xuyên xuất hiện trên đường phố Long Biên.

Taxi G7 được thành lập từ 2018 dựa trên sự hợp nhất của 3 hãng xe lớn của Hà Nội là Thành Công, Ba Sao và Sao Hà Nội. Đây là lý do mà taxi G7 sở hữu số lượng đầu xe cực lớn, phạm vi hoạt động phủ rộng khắp các quận nội thành, ngoại thành Hà Nội thậm chí ở cả các tỉnh lân cận.

Nếu cần bắt taxi từ Long Biên đi đến các khu vực khác của Hà Nội hay đi liên tỉnh, đi sân bay, bạn hãy yên tâm gọi xe của G7 nhé!

  1. Taxi Long Biên

Tổng đài Taxi Long Biên: 0888.246.685

Taxi Long Biên là hãng taxi Long Biên nổi tiếng và hầu hết người dân nơi đây đều biết đến vì hãng có trụ sở chính tại quận Long Biên. Hãng hoạt động 24/24 với số lượng đầu xe khá lớn. Hành khách ở khu vực quận Long Biên có nhu cầu vào nội thành, đi sân bay, đi liên tỉnh có thể được đáp ứng nhu cầu đặt xe một cách nhanh chóng. Những bác tài nhiều năm kinh nghiệm của hãng chắc chắn cho thể mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn.

  1. Taxi điện – Xanh SM Taxi

Tổng đài Xanh SM Taxi: 0888.246.685

Xanh SM Taxi là hãng taxi đầu tiên trên thị trường sử dụng xe điện VinFast để kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi. Trụ sở của Xanh SM lại ở ngay quận Long Biên nên sẽ thật đơn giản khi người dân và du khách đến từ khu vực này muốn trải nghiệm taxi điện. Bạn có thể bắt Xanh taxi trên đường, gọi đến tổng đài hoặc đặt xe qua ứng dụng. Trải nghiệm Xanh SM, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì phương tiện mới vô cùng sạch sẽ, xe chạy êm, ít tiếng ồn, không có mùi xăng.

Tổng đài Xanh SM
Tổng đài Xanh SM
  1. Taxi 123 Hà Nội

Tổng đài Taxi 123 Hà Nội: 0888.246.685

Tại sao khi bạn đang muốn tìm hiểu các hãng taxi Long Biên mà bài viết lại giới thiệu đến bạn một hãng taxi có trụ sở tại Sóc Sơn? Lý do là vì hãng taxi 123 thường xuyên chở khách từ sân bay Nội Bài – Sóc Sơn về quận Long Biên nên hình ảnh những chiếc taxi dán logo 123 cũng thường xuyên xuất hiện tại quận này. Dù có trụ sở chính tại Sóc Sơn nhưng taxi 123 có phạm vi hoạt động rộng khắp Đông Anh, Mê Linh, Nội Bài, nội thành Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Vì vậy, nếu có nhu cầu đi nội thành, ngoại thành, nội tỉnh hay liên tỉnh, đi sân bay Nội Bài, bạn đừng ngần ngại gọi xe của hãng nhé!

  1. Taxi Group

Tổng đài chung Taxi Group: 0888.246.685

Xe sân bay Taxi Group: 0888.246.685

Xe Eco Taxi Group: 0888.246.685

Nếu như G7 ra đời từ sự hợp nhất của 3 hãng taxi thì taxi Group là sự hợp nhất của 5 hãng taxi có thâm niên hoạt động từ 10 – 20 năm trên thị trường. Có lẽ chỉ chừng đó đã có thể chứng minh về đội xe hùng hậu và kinh nghiệm vận hành chuyên nghiệp của hãng.

Taxi Group có mặt ở khắp các quận nội thành, ngoại thành Hà Nội, ở sân bay Nội Bài và có thể đáp ứng nhu cầu đi lại bằng taxi của hành khách ở nhiều tỉnh miền Bắc. Nếu từ khu vực Long Biên, bạn cần bắt taxi đi sân bay hay đi đến các khu vực khác, taxi Group cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

  1. Taxi Sao Thủ Đô

Tổng đài Taxi Sao Thủ Đô: 0888.246.685

Sao Thủ Đô cũng là thương hiệu taxi uy tín ở Hà Nội. Từ quận Hoàng Mai sang Long Biên khoảng cách chỉ tầm 20 phút chạy xe nên các bác tài của Sao Thủ Đô cũng thường xuyên có mặt tại đây. Từ nhiều năm nay, Taxi Sao Thủ Đô vẫn được đánh giá là hãng có dịch vụ tốt, ổn định, giá cước hợp lý, ít khi có biến động lớn. Vì vậy, nếu hành khách từ Long Biên muốn di chuyển đến các khu vực khác cũng có thể bắt xe trực tiếp hoặc gọi đến tổng đài của Sao Thủ Đô.

Taxi Sao Thủ Đô
Taxi Sao Thủ Đô
  1. Airport Taxi

Tổng đài Airport Taxi: 0888.246.685

Airport taxi hoạt động chính ở sân bay Nội Bài và đưa khách vào các khu vực nội thành, ngoại thành của Hà Nội. Các tài xế của hãng cũng thường xuyên đưa khách về quận Long Biên. Vì vậy, dù không phải hãng taxi Long Biên có trụ sở tại đây những hình ảnh của những chiếc Airport taxi lại khá quen thuộc với người dân. Nếu có nhu cầu đi từ Long Biên đến sân bay, Airport taxi dường như là lựa chọn hợp lý nhất. Hãng có cả xe 4 chỗ và xe 7 chỗ, phục vụ từ hành khách cá nhân, gia đình và nhóm đông.

Giá cước các hãng taxi Long Biên để bạn tham khảo

Giá cước Xe taxi Long Biên gồm 3 loại: Giá cước mở cửa (tính từ 250m – 500), giá cước tính theo km trên quãng đường đi thực tế và phụ phí (phí cầu phà, phí cao tốc, phí chạy xe đêm, phí chờ đợi hành khách…). Thông thường, giá cước mở cửa dao động từ 0 – 15.000 VND, giá cước tính theo km trung bình từ 12.000 – 18.000 VND/ km. Các hãng sẽ có quy định riêng về giảm giá cước ở những mốc nhất định của quãng đường di chuyển như 25km, 50km, 100km…

Giá cước taxi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Loại xe, số chỗ ngồi, thương hiệu của hãng taxi, thời điểm đặt xe, chương trình khuyến mãi nếu có, quãng đường di chuyển thực tế. Nhiều hãng có quy định giảm giá cước chiều về cho những chuyến taxi 2 chiều (từ 20% – 70% cước chiều về tùy khoảng cách di chuyển). Cũng có hãng miễn phí phí chờ đợi trong 1 giờ đầu tiên với những chuyến xe 2 chiều. Để biết chính xác giá cước taxi của từng hãng tại từng thời điểm nhất định, bạn nên liên hệ đến tổng đài của hãng để được giải đáp chi tiết.

Kinh nghiệm đặt xe taxi Long Biên

Taxi đã trở thành phương tiện đi lại phổ biến trong xã hội hiện đại. Vì vậy, bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể dễ dàng đặt xe và di chuyển cùng những chuyến taxi Long Biên. Tuy nhiên, có một số kinh nghiệm nhỏ có thể giúp bạn di chuyển an toàn, tiết kiệm hơn:

Cách đặt taxi Long Biên

Để có thể đặt một chuyến xe taxi ở quận Long Biên, bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của các hãng. Bạn có thể lưu vào danh bạ số tổng đài của một số hãng xe uy tín được giới thiệu ở trên. Nếu không, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm số tổng đài của các hãng trên mạng internet.

Một cách đặt xe khách được những hành khách trẻ ưa chuộng là đặt taxi qua ứng dụng gọi xe công nghệ hoặc qua ứng dụng riêng của các hãng xe uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt xe qua website, đặt xe qua fanpage, số hotline hay số zalo của một số hãng.

Ở khu vực Long Biên, các hãng taxi cũng hoạt động khá tấp nập nên việc bắt xe trực tiếp cũng không mấy khó khăn. Chỉ cần nhận ra xe của hãng uy tín, bạn có thể yên tâm vẫy xe dọc đường mà không cần tốn công gọi xe hay chờ đợi.

Xe taxi Long Biên
Xe taxi Long Biên

Lưu ý khi đi taxi Long Biên

Khi đi taxi Long Biên, bạn cũng nên lưu ý:

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể sử dụng các ứng dụng đặt xe để thử kiểm tra và so sánh giá cước. Có những thời điểm giá cước taxi công nghệ thấp hơn nhưng vào giờ cao điểm hay những ngày mưa nắng thất thường, giá cước taxi công nghệ lại thường cao hơn taxi truyền thống.

Để di chuyển bằng taxi an toàn, bạn chỉ nên đi xe của các hãng uy tín. Nếu buộc phải đi taxi 1 mình vào trời tối, bạn nên chụp lại biển số xe, lưu số tổng đài để yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết. Khi lên xe, bạn cũng chỉ nên ngồi ở ghế sau và giữ những đồ vật có giá trị bên mình. Để yên tâm hơn, bạn có thể chia sẻ hành trình cho người thân.

Nếu cần đi đường dài hay đi taxi 2 chiều, bạn nên trao đổi trước với tài xế về cách tính giá cước, phụ phí, ưu đãi nếu có.

Bỏ túi những số tổng đài của các hãng taxi Long Biên được nhắc đến trên đây sẽ giúp chuyến du lịch, công tác tại Long Biên, Hà Nội của bạn diễn ra thuận lợi.

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: saleninhthuantravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)