Mövenpick Phú Quốc Review

Movenpick Phú Quốc
Movenpick Phú Quốc

Mövenpick Phú Quốc Resort Waverly là resort lớn nhất trong hệ thống khách sạn và resort Movenpick tại Việt Nam.

Thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts đến từ Thụy Sĩ là một thành viên của “đại gia đình” AccorHotels – một trong những tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn hàng đầu thế giới.

Chẳng cần phải bất ngờ với điều này bởi Phú Quốc là hòn đảo du lịch nổi tiếng thế giới với những bãi biển kéo dài đẹp như tranh vẽ. Đảo Ngọc được bao bọc bởi vịnh Thái Lan nên có thời tiết mát mẻ dễ chịu, ít xuất hiện bão như các vùng biển khác.

Hoàng hôn tại Movenpick Phú Quốc
Hoàng hôn tại Movenpick Phú Quốc

Hơn nữa, Movenpick Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên bên bờ biển Ông Lang – bãi biển trải dài hơn 2,5km với làn nước xanh, nơi đây còn là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

1. Movenpick Phú Quốc địa chỉ ở đâu?

Resort Movenpick Phú Quốc nằm ở tổ 1, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc.

Từ trung tâm Dương Đông, bạn theo đường Dương Đông – Cửa Cạn (ĐT 45) hướng về phía Bắc khoảng 10km. Bạn sẽ thấy biển của resort Movenpick phía bên trái, rẽ vào đó và đi thêm khoảng 1km nữa bạn sẽ đến nơi.

Bãi biển Ông Lang là một trong những bãi biển đẹp nhất phía Tây Đảo Ngọc. Tuy nhiên có rất ít resort quy mô 5 sao tọa lạc tại đây.

Movenpick Phú Quốc nằm trong không gian yên tĩnh
Movenpick Phú Quốc nằm trong không gian yên tĩnh

Khách sạn Movenpick Phú Quốc nghiễm nhiên trở thành một địa điểm hàng đầu thu hút khách du lịch khi muốn tìm một địa điểm yên bình, trải nghiệm những giây phút riêng tư bên gia đình, bạn bè và người thương.

Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất, thoải mái hít thở không khí biển trong lành, đắm mình trong làn nước xanh biếc và ánh nắng trên bãi biển cát vàng, tham gia các hoạt động giải trí trong khuôn viên khách sạn và trên bãi biển.

2. Movenpick Phú Quốc cách trung tâm bao xa?

Vị trí Movenpick Phú Quốc Resort
Vị trí Movenpick Phú Quốc Resort

Mövenpick Phú Quốc nằm về phía Tây Bắc của trung tâm phường Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc.

Resort cách Dương Đông khoảng 12km (15 phút đi xe ô tô) và cách sân bay Phú Quốc khoảng 23km (30 phút đi bằng ô tô).

Từ Movenpick Phú Quốc đến VinWonders khoảng 13km (27 phút đi ô tô), đến Vinpearl Safari khoảng 15km (22 phút đi bằng ô tô), đến Grand World khoảng 11km (15 phút đi xe ô tô).

3. Movenpick Phú Quốc có gì?

Mövenpick Phú Quốc là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn và cặp đôi hưởng tuần trăng mật khi muốn nghỉ dưỡng tại một nơi tránh xa ồn ào của đô thị.

Bên cạnh bãi biển riêng và hồ bơi vô cực, Mövenpick Phú Quốc còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác cực kỳ hấp dẫn như:

Các hoạt động giải trí tại Aura Beach Club

Bạn có thể vừa nhâm nhi bữa xế theo phong cách Tapas cùng ly cocktail vừa ngắm hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển Ông Lang. Dàn DJ sẽ khuấy động không khí và đưa bạn vào thế giới âm nhạc sôi động.

Thưởng thức ẩm thực bốn phương tại nhà hàng The Islander

Nhà hàng The Islander - Movenpick Phú Quốc
Nhà hàng The Islander – Movenpick Phú Quốc

Nhà hàng Islander là nhà hàng chính của resort, phục vụ các bữa ăn trong ngày cho du khách, gồm bữa sáng tự chọn (buffet), bữa trưa và bữa tối với menu các món ăn từ ẩm thực Việt Nam, châu Á, châu Âu, đặc biệt là ẩm thực truyền thống của Thụy Sĩ.

Thưởng thức ẩm thực địa phương tại nhà hàng Làng Chài

Nhà hàng Làng Chài - Movenpick Phú Quốc
Nhà hàng Làng Chài – Movenpick Phú Quốc

Nếu bạn đam mê các món ăn Việt và đặc biệt là các món ăn địa phương hơn thì có ngay nhà hàng Làng Chài cho các bạn đây.

Nhà hàng được thiết kế ấm cúng, mang đậm hơi thở của biển với thực đơn đa dạng các món ăn Việt đến từ nhiều vùng miền khác nhau.

Mê mẩn với quầy kem Ice-cream Parlor

Tiệm kem Ice Cream Parlor - Movenpick Phú Quốc
Tiệm kem Ice Cream Parlor – Movenpick Phú Quốc

Tiệm kem nhiệt đới với nhiều mùi vị hấp dẫn và topping đa dạng sẽ là địa điểm yêu thích của những du khách ưa ngọt và trẻ em. Gia đình có trẻ nhỏ có thể đưa bé đến đây, chắc chắn các bé sẽ mê tít luôn!

Nhâm nhi bữa tiệc trà chiều tại Waverly Lounge

Đây là nơi bạn cùng gia đình và bạn bè có những giây phút thư thái tận hưởng trà và cà phê truyền thống của Việt Nam cùng những món bánh ngọt phương Tây.

Đặc biệt “Chocolate Hour” – Giờ Socola sẽ là bữa tiệc miễn phí bạn không thể bỏ qua vào 4 giờ chiều mỗi ngày. Socola được chế biến những món ăn ngon miệng và sáng tạo đúng chất Thụy Sĩ.

Lai rai các món Việt và giải khát với bia thủ công mát lạnh tại Làng Chài Bar

Làng Chài Bar nằm bên cạnh nhà hàng Làng Chài. Bạn có thể gọi bia thủ công, nước ép hoặc các đồ uống truyền thống trong thực đơn từ bartender và “ đồ nhắm” với những món ăn hương vị Việt.

Chăm sóc sức khỏe tại Elements Fitness, Elements Spa & Salon

Elements Fitness - Movenpick Phú Quốc
Elements Fitness – Movenpick Phú Quốc

Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại Elements Fitness, tái tạo lại nguồn năng lượng với các liệu pháp cân bằng cơ thể và tinh thần tại Elements Spa, làm đẹp cho bản thân tại Elements Salon.

Câu lạc bộ trẻ em Little Birds

Bố mẹ có thể gửi bé tại Little Birds Club và dành riêng vài tiếng đồng hồ bên nhau. Trẻ sẽ được tham gia các hoạt động tương tác, lớp học thủ công, giờ làm bánh với bột màu và đất sét.

4. Giá phòng Movenpick Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng bao gồm hai khu: Mövenpick Villas & Residences và Mövenpick Resort.

Khu Resort có 305 phòng khách sạn thiết kế theo phong cách đương đại hướng biển. Trong đó có 13 phòng nối liền với hồ bơi là lựa chọn ngọt ngào cho cặp đôi và các bạn trẻ.

Các hạng phòng Movenpick Phú Quốc Resort:

  • Phòng Superior hướng biển với ban công riêng (Superior King Room/Twin Room with Balcony and Sea View)
Phòng Superior - Movenpick Phú Quốc
Phòng Superior – Movenpick Phú Quốc

Phòng rộng 35 mét vuông với hai lựa chọn giường đôi hoặc hai giường đơn. Phòng được trang bị TV, bồn tắm, ban công riêng rộng rãi, wifi, bàn làm việc, minibar, két sắt an toàn.

Mỗi phòng chứa được tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi (có nôi em bé khi bạn yêu cầu nhé). Giá phòng: khoảng 2.400.000 VND/đêm (đặt trước 1 tháng).

  • Phòng Superior với lối đi trực tiếp ra hồ bơi (Superior King Room with Direct Pool Access)
Phòng Superior có lối đi thẳng ra hồ bơi - Movenpick Phú Quốc
Phòng Superior có lối đi thẳng ra hồ bơi – Movenpick Phú Quốc

Phòng có diện tích 35 mét vuông, là lựa chọn thích hợp cho các cặp đôi. Phòng với giường cỡ Kinh và trực diện hồ bơi tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho du khách trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Phòng cũng có sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em. Giá phòng: khoảng 2.600.000 VND/đêm (đặt trước 1 tháng).

  • Phòng Deluxe Gia Đình có ban công và tầm nhìn ra biển (Deluxe Family Room With Two Queen-Size Beds Sea View)
Phòng Deluxe gia đình - Movenpick Phú Quốc
Phòng Deluxe gia đình – Movenpick Phú Quốc

Phòng rộng 53 mét vuông với tông màu nhẹ nhàng và thiết kế hiện đại, sẽ mang lại cảm giác ấm áp như chính căn phòng ngủ của gia đình.

Phòng ở được tối đa dành cho 2 người lớn và 2 trẻ dưới 12 tuổi (có cung cấp nôi nếu du khách yêu cầu). Giá phòng: khoảng 3.200.000 VND/đêm (đặt trước 1 tháng).

  • Phòng Suite hướng biển với ban công riêng (Sea Front Suite Room With Balcony)
Phòng Suite View Biển - Movenpick Resort Phú Quốc
Phòng Suite View Biển – Movenpick Resort Phú Quốc

Phòng rộng 72 mét vuông với ban công view biển cực rộng. Phòng phù hợp với những vị khách yêu cầu sự cao cấp, không gian phòng khách thoáng đãng, phòng ngủ yên tĩnh và riêng tư với giường cỡ King.

Phòng có sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ dưới 12 tuổi (có trang bị nôi em bé khi được yêu cầu). Giá phòng: khoảng 3.800.000 VND/đêm (đặt trước 1 tháng).

Tại Mövenpick Resisences Phú Quốc có 329 căn hộ dịch vụ và căn hộ gia đình được thiết kế theo phong cách nhiệt đới.

Movenpick Phú Quốc Villa có 79 căn biệt thự với hồ bơi riêng, mang đến sự riêng tư và sang trọng cho du khách trong kỳ nghỉ dưỡng. Tất cả đều có phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và phòng ngủ.

Các hạng phòng Movenpick Phú Quốc Villas & Residences:

  • Căn hộ Studio hướng núi (King Studio with Balcony and Mountain View)
Căn hộ Studio hướng núi - Movenpick Phú Quốc Villas & Residences
Căn hộ Studio hướng núi – Movenpick Phú Quốc Villas & Residences

Căn hộ có diện tích 40 mét vuông với giường cỡ King. Mỗi phòng có wifi miễn phí, trà và cà phê, TV, tủ lạnh thuận tiện phục vụ cho các du khách có kỳ nghỉ dài.

Mỗi phòng ở được tối đa 2 người lớn và 2 trẻ dưới 12 tuổi (có chuẩn bị cũi theo yêu cầu). Giá phòng: khoảng 2.000.000 VND/đêm (đặt trước 1 tháng).

  • Căn hộ Studio hướng biển (King Studio with Balcony and Sea View)
Studio hướng biển - Movenpick Phú Quốc Villas & Residences
Studio hướng biển – Movenpick Phú Quốc Villas & Residences

Căn hộ có diện tích 44 mét vuông với 1 giường cỡ King hoặc 2 giường đơn. Phòng được trang bị TV, tủ lạnh, kệ bếp, trà và cà phê, wifi phù hợp có các du khách có kỳ nghỉ dài ngày.

Mỗi phòng chứa được tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi (có trang bị cũi theo yêu cầu). Giá: khoảng 2.200.000 VND/đêm (đặt trước 1 tháng).

  • Căn hộ gia đình hướng biển 2 phòng ngủ (Two-Bedroom Family Residence with Sea View)
Căn hộ gia đình hướng biển - Movenpick Villas & Residences Phú Quốc
Căn hộ gia đình hướng biển – Movenpick Villas & Residences Phú Quốc

Căn hộ rộng 90 – 125 mét vuông, được trang bị 1 giường cỡ King và 2 giường đơn. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng (bồn tắm hoặc vòi sen đứng).

Căn hộ gia đình ở được tối đa 4 người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi (có chuẩn bị cũi cho du khách có nhu cầu). Giá: 3.900.000 VND/đêm (đặt trước 1 tháng).

  • Biệt thự 1 phòng ngủ hướng hồ với hồ bơi riêng (One-Bedroom Villa with Private Pool and Lake View)
Biệt thự 1 phòng ngủ - Movenpick Phú Quốc Villa
Biệt thự 1 phòng ngủ – Movenpick Phú Quốc Villa

Phòng rộng 150 mét vuông có hồ bơi riêng, 1 phòng ngủ được trang bị giường cỡ King. Villa 1 phòng ngủ có tủ lạnh, phòng ăn, phòng bếp, ghế sofa, cà phê, trà và wifi miễn phí.

Biệt thự 1 phòng ngủ ở được tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi (có chuẩn bị cũi theo yêu cầu). Giá: khoảng 4.500.000 VND/đêm (đặt trước 1 tháng).

  • Biệt thự 2 phòng ngủ hướng hồ bơi với hồ bơi riêng (Two-Bedroom Villa with Private Pool and Lake View)
Biệt thự 2 phòng ngủ - Movenpick Phú Quốc Villa
Biệt thự 2 phòng ngủ – Movenpick Phú Quốc Villa

Villa có diện tích 230 mét vuông, có 2 phòng ngủ với 2 phòng tắm có vòi sen đứng. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, khoảng sân phía trước cùng hồ nước là nơi thư giãn tuyệt vời.

Villa 2 phòng ngủ có sức chứa tối đa 4 người lớn và 4 trẻ em dưới 12 tuổi (trang bị cũi theo yêu cầu). Giá khoảng 5.800.000 VND/đêm (đặt trước 1 tháng).

  • Biệt thự 3 phòng ngủ hướng hồ bơi với hồ bơi riêng (Three-Bedroom Villa with Private Pool and Lake View)
Biệt thự 3 phòng ngủ - Movenpick Phú Quốc Villa
Biệt thự 3 phòng ngủ – Movenpick Phú Quốc Villa

Căn biệt thự có diện tích từ 224 – 350 mét vuông mang đậm phong cách nhiệt đới đương đại. 3 phòng ngủ lớn với 1 giường đôi cực lớn, 1 giường đôi và 2 giường đơn.

Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi và ở được tối đa 6 người lớn và 6 trẻ em dưới 12 tuổi (có chuẩn bị cũi theo yêu cầu). Giá tầm 7.200.000 VND/đêm (nếu đặt trước 1 tháng).

Biệt thự 2 tầng dành cho gia đình có 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng với tầm nhìn ra hồ (Family Three-Bedroom Duplex Villa with Private Pool and Lake View): biệt thự rộng 275 mét vuông gồm 1 giường đôi cực lớn, 1 giường đôi, 2 giường đơn và 1 giường sofa trong phòng khách. Villa có phòng khách rộng rãi, bếp, tủ lạnh và minibar.

Biệt thự có sức chứa tối đa 6 người lớn và 6 trẻ em dưới 12 tuổi. Giá tầm 9.000.000 VND/đêm (nếu đặt trước 1 tháng).

  • Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng (Three-Bedroom Beach Front Villa with Private Pool)
Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển - Movenpick Phú Quốc Villa
Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển – Movenpick Phú Quốc Villa

Biệt thự rộng 418 – 499 mét vuông, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và vòi hoa sen. Phòng khách rộng rãi với TV 75 inches và dàn âm thanh hiện đại, phòng bếp tiện nghi.

Villa 3 phòng ngủ này có không gian mở với tầm nhìn ra biển, bạn có thể ngắm hoàng hôn khi đang nghỉ ngơi bên hồ bơi riêng. Biệt thự này có sức chứa tối đa 6 người lớn & 6 trẻ em (dưới 12 tuổi).

Giá khoảng 12.200.000 VND/đêm (trong trường hợp đặt trước 1 tháng).

  • Biệt thự tổng thống hướng biển với hồ bơi riêng có 4 phòng ngủ

Biệt thự rộng 988 mét vuông với 2 phòng ngủ có giường đôi cỡ King, 1 phòng ngủ có 2 giường đơn và 1 phòng ngủ với 1 giường đơn.

Mỗi phòng trong biệt thự có thể ở được 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi (trừ phòng đơn). Giá liên hệ trực tiếp Movenpick Phú Quốc Resort.

Tất cả các phòng tại đây đều là phòng không hút thuốc.

Movenpick Phú Quốc điện thoại liên hệ: 

Số điện thoại: +84 2972 6999 99

Hotline đặt phòng/Zalo: 081 8279696

Các bạn có thể đặt phòng Movenpick Phú Quốc qua các trang web uy tín như Booking.com, traveloka, agoda… hoặc các công ty du lịch uy tín tại địa phương.

5. Tại sao bạn nên book phòng tại resort Mövenpick Phú Quốc

Nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn:

Hồ bơi Resort Movenpick Phú Quốc
Hồ bơi Resort Movenpick Phú Quốc

Movenpick Phú Quốc là resort đẳng cấp 5 sao nên du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ như đưa đón sân bay, sử dụng không giới hạn bãi biển riêng của resort, hồ bơi vô cực, hồ bơi riêng & phòng gym, miễn phí bữa sáng buffet, trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí khi ngủ cùng bố mẹ, miễn phí thưởng thức socola trong “Chocolate Hour”…

Thích hợp cho gia đình, cặp đôi và nhóm bạn:

Đạp xe quanh khuôn viên Movenpick Phú Quốc
Đạp xe quanh khuôn viên Movenpick Phú Quốc

Movenpick Resort Waverly Phu Quoc là địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho gia đình, cặp đôi và các nhóm bạn thích sự yên tĩnh và sang trọng. Đặc biệt những vị khách nhí sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như lớp học thủ công và lớp học làm bánh từ bột màu và đất sét tại câu lạc bộ trẻ em, thưởng thức socola và kem mát lạnh.

Nhiều lễ hội vui tươi và thú vị:

Movenpick cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thường niên như Living Color (lễ hội ném bột màu và âm nhạc sôi động từ dàn DJ), Halloween, H20 Party (lễ hội té nước), Lễ Thánh Patrick 17/3, Sunset Pool Party (tiệc hồ bơi)…

Gần các địa điểm vui chơi phía bắc Phú Quốc:

Từ Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc Phú Quốc khá gần, chỉ từ 10 – 30 phút.

Một số địa điểm bạn có thể ghé thăm là:

  • Vinpearl Safari – công viên bảo tồn động vật bán hoang dã
  • VinWonders – công viên chủ đề, vui chơi và giải trí lớn nhất Việt Nam
  • Grand World – nơi tập hợp các khu check-in ấn tượng như kinh thành Thăng Long “ Tinh Hoa Việt Nam”, bảo tàng gấu “Teddy Bear Museum”, công viên nghệ thuật đương đại “Urban Park”, công trình Huyền thoại tre “Bamboo Legend”, thành phố Venice và hai show diễn hoành tráng vào buổi tối: Tinh hoa Việt Nam và Sắc màu Venice.
  • Làng chài Rạch Vẹm
  • Casino Corona Phú Quốc
  • Chèo thuyền kayak sông Cửa Cạn
  • Đền thờ Nguyễn Trung Trực

6. Lưu ý khi lưu trú tại resort Movenpick Phú Quốc

– Dịch vụ đưa đón sân bay sẽ theo khung giờ của khách sạn, do đó bạn hãy liên hệ lễ tân hoặc nhân viên bán phòng để nắm rõ thông tin nhé.

– Giờ nhận phòng là 15h00 và giờ trả phòng là 12h00.

– Do vị trí nằm ở phía Bắc nên xung quanh resort có rất ít nhà hàng, quán bar bãi biển/quán cafe như trong trung tâm Dương Đông. Do đó bạn sẽ chịu thêm nhiều chi phí di chuyển đến Dương Đông và các địa điểm phía Nam Phú Quốc như Sunset Sanato, Hàm Ninh, cáp treo An Thới, bãi Sao, nhà tù Phú Quốc, chùa Hộ Quốc.

– Vì vị trí của resort nằm ở bờ phía Tây nên thời gian lưu trú đẹp tại Mövenpick Phú Quốc là vào mùa nắng từ tháng 11 đến tháng 4. Vào mùa mưa, các bạn nên đặt các khách sạn/resort ở bờ phía Đông như Premier Residences Phu Quoc, New World Phu Quoc Resort, JM Boutique Hotel, Lotus Home…

– Resort cũng có xe di chuyển đến trung tâm, bạn liên hệ lễ tân để được biết cụ thể phụ phí và giờ đón.

– Khách sạn nằm độc lập trên một không gian lớn nên những bạn nào yêu thích sự nhộn nhịp của thành phố, thích đi dạo ăn chơi vào buổi tối thì nên chọn khách sạn hoặc resort ở trung tâm phường Dương Đông nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Với Review Mövenpick Phú Quốc, ILACA hy vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích khi đưa ra lựa chọn cho bạn cùng gia đình, bạn bè và người yêu.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến du lịch Phú Quốc, hãy liên hệ ILACA để được tư vấn chi tiết nhé.

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)