Tour Hà Giang , Tour Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm

Tour Mộc Châu sapa 3 ngày 2 đêm

Tour Mộc Châu sapa 3 ngày 2 đêm

  • Phương Tiện: Ô tô Luxury
  • Thời Gian: 03 ngày 02 đêm
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: Đón trả tại Hà Nội
  • Mã Tour: TTN05
  • Giá Tour: 2.490.000

Tour Mộc Châu sapa 3 ngày 2 đêm

 Tour Mộc châu sapa 3 ngày 2 đêm, đưa quý khách đến với cung đường danh nam thắng cảnh của Mộc Châu và Lào cai,với nhiều những điểm du lịch hấp dẫn muôn ngàn hoa lá bốn mùa với nhiều ẩm thực dân tộc độc đáo, hãy cùng Tour Đất Việt khám phá những điểm du lịch Mộc châu sapa đó nhé.Nếu xuất phát từ Hà Nội, người ta thường đi theo hai cung đường khác nhau để đến được hai địa điểm du lịch này. Tuyến đường duy nhất từ Hà Nội lên Mộc Châu đó là Quốc lộ 6. Còn nếu đi từ Hà Nội lên Sa Pa thì người ta thường đi theo tuyến Quốc lộ 32 hoặc dọc theo cao tốc Nội Bài – Lào Cai rồi đi Sa Pa.

  • Du lịch sapa với Những thắng cảnh hấp dẫn là núi Hàm Rồng, sân mây, vườn lan, chợ phiên Sapa họp vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, khu du lịch Cát Cát, đỉnh Fansifan, vườn quốc gia Hoàng Liên, thác Bạc, Cổng trời, bản Tả Phìn, đèo Ô Quý Hồ, dinh Hoàng A Tưởng…Đừng bỏ qua cơ hội đi bộ khám phá bản làng, tắm lá thuốc của người Dao, tản bộ phố núi về đêm.
  • Du lịch Mộc Châu: Các thắng cảnh phải đến là đồi chè, hang Dơi có nhiều nhũ đá lấp lánh, thác Dải Yếm, rừng thông Bản Áng, Ngũ Động Bản Ôn với rừng mận, rừng đào, cải trắng ở hai bên đường và hang động đẹp, Bản Ba Phách có hàng chục mẫu ruộng trồng hoa cải trắng, Bản Thông Cuông, bản Loóng Luông là xứ sở của mận tam hoa, hoa đào bung nở vào mùa xuân.

NGÀY 1: DU LỊCH HÀ NỘI – MỘC CHÂU ( Ăn trưa/ chiều).

Sáng 6h15: Xe và HDV của ILACA đón quý khách tại điểm hẹn trong TP.Hà Nội khởi hành đi Tour Mộc Châu sapa. Dừng chân nghỉ ngơi, quý khách sẽ có những phút giây thư giãn, chụp hình tại Thung Khe – Thung Nhuối, thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ của thung lũng và núi rừng Hòa Bình.

MỘC CHÂU
MỘC CHÂU

Trưa: Xe đưa quý khách đến Mộc Châu, quý khách dừng nghỉ ăn trưa tại nhà Hàng. Sau đó xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi

Chiều 14h00: Quý khách tham quan nông trường Mộc Châu, những đồi chè xanh mướt và được thiết kế độc đáo theo hình trái tim. Tìm hiểu con người cũng như cuộc sống lao động thường ngày của họ, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho những trải nghiệm tuyệt vời của mình.

Quý khách ghé thăm Thác Dải yếm, dòng thác hùng vĩ ngày đêm đổ xuống trắng xóa một góc trời; cảm giác mát lành khi được hòa mình vào với thiên nhiên.

Quý khách tiếp tục tới khu du lịch Rừng thông bản Áng. Tại đây, quý khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên lãng mạn với những vườn hoa cải trắng tinh khôi, những ngôi nhà sàn truyền thống, đi dạo ngắm hồ nước. Vào ngày tết Độc Lập 2/9, du khách sẽ có dịp tham gia vào nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật truyền thống đặc sắc của cộng đồng người H’Mông vùng cao Tây Bắc.

Tối: Quý khách thưởng thức bữa tối với những món ăn đặc sản tại vùng cao nguyên này; tổ chức đốt lửa trại để gắn kết và quây quần bên nhau.

Nghỉ đêm tại Mộc Châu

NGÀY 2: DU LỊCH MỘC CHÂU – SAPA ( Ăn sáng/ trưa/ chiều).

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng với những món ăn đặc trưng tại đây, gồm bánh mỳ và sữa tươi Mộc Châu nguyên chất. Sau đó, quý khách trả phòng lên xe khởi hành đi Sapa. Trên đường đi, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Trưa: Quý khách nghỉ ngời và ăn trưa tại nhà hàng thị trấn Phù Yên. Sau bữa trưa quý khách tiếp tục hành trình, xe đưa quý khách qua đèo Lũng Lô – địa danh được lưu lại trong câu thơ nổi tiếng của nhà thơ Tố Hữu “đèo Lũng Lô anh hò chị hát” của chiến dịch Điện Biên Phủ. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi tại di tích lịch sử đèo Lũng Lô, ngắm khung cảnh hùng vĩ tại đây.

Chiều: Quý khách lên xe tiếp tục hành trình tới Sapa.

Sapa.
Sapa.

Tối: Quý khách tới Sapa nhận phòng, ăn tối tại nhà hàng thị trấn Sapa. Sau bữa tối quý khách tự do khám phá thị trấn Sapa về đêm. Nếu đi vào tối thứ 7 quý khách còn có dịp tham gia vào Chợ tình Sapa với những phong tục độc đáo.

Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 3: TOUR DU LỊCH SAPA – HÀ NỘI  ( Ăn sáng/ trưa)

Sáng 7h00: Qúy khách dậy sớm đón bình minh tại Sapa và thưởng thức bữa sáng. Sau đó, Hướng dẫn viên của ilaca đưa Quý khách đi thăm Bản Cát Cát của người H’Mông – bản làng nổi tiếng với những nét độc đáo và những giá trị được bảo tồn từ nếp nhà cho tới nếp sinh hoạt của người dân. Quý khách sẽ có cơ hội tiếp xúc với người bản địa, thăm nhà của họ, tìm hiểu cách họ làm trang sức, rèn công cụ…các phong tục tập quán có từ lâu đời.

Qúy khách cũng có thể tự mình khám phá những thửa ruộng bậc thang bằng cách men theo con đường nhỏ và đắm chìm trong khung cảnh tươi đẹp của thiên nhiên và con người hoặc thăm thác nước Cát Cát nơi Thác thuỷ điện được xây từ thời Pháp thuộc.

Sau khi tham quan bản Cát Cát, Quý khách tới tham quan Khu du lịch Núi Hàm Rồng. Quý khách leo bộ lên đỉnh núi, ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa thơ mộng từ nơi cao nhất cùng dãy núi Hoàng Liên Sơn trùng điệp với đỉnh Fanxipan nổi tiếng, được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”. Sau đó, quý khách đi tham quan: Tháp truyền hình, vườn Lê, vườn Táo Mèo, thăm vườn Lan 1, vườn Lan 2, Sân Mây, Cổng Trời …  đều là những địa danh nổi tiếng của xứ Sapa mù sương.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng; tự do mua sắm đặc sản, đồ lưu niệm về làm quà cho gia đình và người thân tại trung tâm thị trấn.

14h30: Quý khách lên xe về Hà Nội.

Tối: Xe đưa quý khách về Hà Nội, kết thúc chương trình. Xin kính chào và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

  1. Tour bao gồm

Xe du lịch tham quan suốt tuyến: xe 7 chỗ, 9 chỗ limousine và 16 chỗ … đời mới.

Bữa ăn theo chương trình.

Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ngày.

Hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và am hiểu văn hóa.

Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000vnđ /trường hợp.

  1. Tour không bao gồm

Các chi phí cá nhân ngoài chương trình.

Quý khách vui lòng tự thanh toán các khoản không có trong danh mục.

Thuế VAT.

  1. Giá tour cho trẻ em

Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).

Trẻ em từ 06 – 10 tuổi: 70% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.

Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên: Quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

  1. Chính sách thanh toán

Đợt 1: Đặt cọc 30% chi phí tour vào ngày đăng ký tour kèm “Phiếu Dịch Vụ” xác nhận cụ thể.

Đợt 2: Thanh toán 50% chi phí tour trước ngày khởi hành 7 ngày (không tính Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ).

Đợt 3: Thanh toán phần còn lại ngay khi kết thúc chương trình tour tại Nha Trang.

* Lưu ý:

Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%.

Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan phụ thuộc.

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)

 

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ