Resort Richis Beach Phú Quốc

Trải rộng trên bãi biển tuyệt đẹp thuộc thị trấn Dương Đông, khu nghỉ dưỡng 4 sao resort Richis Beach Phú Quốc chào đón các gia đình và cặp đôi đến để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi vô cùng riêng tư. Với lợi thế địa lý có mặt hướng ra biển, 141 phòng của resort Richis Beach Phú Quốc  bao gồm phòng Superior, Deluxe Villa, Deluxe Bungalow, và phòng rộng rãi dành cho cả gia đình, được thiết kế sang trọng, là một không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng kết hợp hài hòa sự tiện nghi mà vẫn đảm bảo cho du khách đắm mình trong khung cảnh của thiên nhiên.

Resort Richis Beach Phú Quốc sở hữu bãi biển vô cùng đẹp
Resort Richis Beach Phú Quốc sở hữu bãi biển vô cùng đẹp

Nếu bạn là một người đam mê du lịch và khám phá chắc hẳn bạn đã từng một lần thử tìm kiếm và đặt phòng resort Richis Beach Phú Quốc . Dù bạn là phượt thủ hay là người lần đầu tiên đi du lịch đều phải đắn đo trước khi đặt dịch vụ một khách sạn, resort nào đó. Bạn đã tìm kiếm hình ảnh resort Richis Beach Phú Quốc qua các website nhưng hình ảnh nhiều khi có thể thay đổi do góc chụp, do yếu tố phần mềm hay do chỉnh sửa làm bạn chưa thể quyết định. Chúng tôi cung cấp những đoạn video do chính Công ty du lịch Phú Quốc Xanh thực hiện, không hề chỉnh sửa, đảm bảo cung cấp những thông tin sát thực nhất về resort Richis Beach Phú Quốc  đến với du khách.

Phòng tại resort Richis Beach Phú Quốc
Phòng tại resort Richis Beach Phú Quốc

Nếu du khách cần một địa chỉ nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt có bãi biển riêng hãy đến với resort Richis Beach Phú Quốc. Du khách có thể tham khảo thông tin và đặt phòng resort Richis Beach Phú Quốc với ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ có tại ILACA

 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)