RESORT BẠCH DƯƠNG PHÚ QUỐC

esort Bạch Dương Phú Quốc – điểm lưu trú lý tưởng . Hiện đang rất được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn cho chuyến du lịch Phú Quốc của mình.

Vị trí khách sạn Resort Bạch Dương

Resort có vị trị ngay trung tâm thị trấn Dương Đông. Diện tích lên tới 3,3ha  với tổng số 28 phòng có không gian yên tĩnh. Tràn ngập cây xanh, sắc hoa và nắng vàng rực rỡ. Cũng giống như những khách sạn resort tại Phú Quốc. Resort Bạch Dương Phú Quốc thiết kế nhiều loại phòng để đáp ứng nhu cầu khác nhau của các du khách.

Các loại phòng tại resort

Resort Bạch Dương Phú Quốc thiết kế tới 4 loại phòng. Để du khách tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. Đó là phòng Standard Bungalow room, phòng Standard Bungalow Poolside. Phòng Superio và Phòng Duluxe với diện tích. Thiết kế và giá cả có sự khác nhau nhưng đều đầy đủ tiện nghi như giường lớn. Tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc, điều hòa không khí, ti vi màn hình phẳng kích cỡ lớn. Mini bar, điện thoại bàn, bình đun nước siêu tốc, trà và cà phê miễn phí,vv..

Phòng Standard Bungalow Room

Đây là căn bungalow tiêu chuẩn của resort Bạch Dương Phú Quốc có diện tích 20m2 dành cho 2 người lớn. Phòng được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Đồ nội thất được sắp xếp hợp lý tạo cảm giác thoáng, rộng cho căn phòng. Chiếc giường màu trắng không chỉ mang đến cảm giác sang trọng mà còn điểm nhấn của căn phòng. Khi đồ nội thất khác trong phòng đều có màu cánh gián. Căn phòng còn được điểm tô bởi một bức tranh thiên nhiên, hoa cỏ và một lọ hoa nhỏ trên bàn trang điểm.

Tất cả các căn phòng tại resort Bạch Dương Phú Quốc đều có cửa sổ lớn và mở. Được để du khách có thể đón nắng sớm. Nghe tiếng chim hót véo von hay ngắm nhìn cảnh vườn tại resort.

 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)