La Casa Resort-Khu Nghỉ Mát Được Yêu Thích Nhất Tại Ông Lang

La Casa Resort có cái tên nghe như một vùng đất tuyệt đẹp nào đó xứ Tây Ban Nha. Hay xứ Mexico với những truyền thống đa dạng, cùng những điệu nhảy và món ngon đầy cám dỗ. Nằm tại Ông Lang, cửa Dương, Phú Quốc. La Casa là khu nghỉ mát được yêu thích nhất khu vực Ông Lang. Và lúc nào cũng trong tình trạng cháy phòng liên tục.

Tổng quan

La Casa Resort cách bãi biển 4 phút đi bộ. Nơi nghỉ này cung cấp các phòng không hút thuốc, dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ phòng. Tọa lạc tại Ông Lang của đảo Phú Quốc, La Casa Resort cung cấp các phòng với Wi-Fi miễn phí. Khách sạn có quầy lễ tân 24 giờ và hồ bơi ngoài trời. Phòng resort có sân hiên và tầm nhìn ra khu vườn. Đồng thời du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc đồ uống ở quầy bar.

Tại resort, tất cả các phòng đều có tủ quần áo, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. La Casa Resort cung cấp các phòng kiến trúc gỗ xinh xắn và các phòng được trang bị ấm đun nước. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có khu vực tiếp khách. Nơi đây cung cấp bữa sáng tự chọn, kiểu Mỹ hoặc châu Á hàng ngày. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách có thể sử dụng miễn phí xe đạp cũng như thuê xe hơi tại La Casa Resort.

Chùa Sùng Hưng cách resort 6 km. Vinpearl Land Phú Quốc cách đó 12 km. Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách đó 12 km. Ông Lang là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách thích thời tiết nhiệt đới, hồ bơi và ẩm thực truyền thống. Các cặp vợ chồng đặc biệt thích nơi đây và họ đều chấm 8 điểm cho La Casa Resort. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là có giá trị tốt nhất ở Phú Quốc. Khách nhận được nhiều hơn khi so sánh với các khu lưu trú khác trong thành phố này.

Hạng phòng và giá phòng

La Casa là khu nghỉ mát 3 sao và giá phòng dao động từ 1 triệu đến 2,5 triệu cho một đêm. Bao gồm các hạng phòng cực kỳ xinh đẹp với kiến trúc gỗ độc đáo, thân thiện sinh thái.

  • Phòng đôi tiêu chuẩn, quang cảnh vườn: 3 người ở, giường cỡ King, wifi miễn phí, bữa sáng cho 2 người, đồ uống chào mừng miễn phí
  • Phòng Bungalow Superior: 3 người ở, giường cỡ Queen, wifi miễn phí, bữa sáng cho 2 người, đậu xe miễn phí
  • Phòng Bungalow Superior quang cảnh vườn: 2 người ở, 2 giường cỡ Queen, bữa sáng 2 người, wifi miễn phí
  • Phòng 3 Superior quang cảnh vườn: 3 người, 2 giường cỡ Queen, wifi miễn phí, bữa sáng 2 người
  • Bungalow gia đình: chứa được 6 người, 2 giường cỡ Queen, wifi miễn phí, bữa sáng 2 người, đậu xe miễn phí

Đánh giá của Phú Quốc TV

La Casa Resort là một khu nghỉ dưỡng xuất sắc. Với khung cảnh đẹp, khu vườn đẹp, nhân viên hữu ích và thân thiện cũng như là đầy đủ tiện nghi. Bữa sáng ở đây khá ngon và có dịch vụ nấu bữa sáng theo yêu cầu. Hồ bơi xinh xắn và đáng yêu. Có một vài nhà hàng địa phương gần đó bạn có thể ghé thăm. Muốn đến bãi biển bạn cũng có thể đi bộ một đoạn ngắn. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, thoải mái. Một số hoạt động thú vị nên làm là đánh bắt cá, bơi xuồng, đạp xe.

 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)