THUÊ XE 45 CHỖ ĐI VŨNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ RẺ

Số chổ: 45 chỗ

Hãng xe: HYUNDAI UNIVERSE 45 CHỖ

Hình thức phục vụ: Xe cho thuê cưới, xe cho thuê theo hợp đồng, xe cho công ty lữ hành

  • MỨC GIÁ THUÊ XE 45 CHỖ ĐI VŨNG TÀU 1 NGÀY : 4.500.000 .
  • MỨC GIÁ THUÊ XE 45 CHỖ ĐI VŨNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM : 5.900.000 .

Lưu ý: Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ tại TP HCM có thể thay đổi tùy vào thời điểm khởi hành và vào các dịp Lễ, Tết.

Chúng tôi còn nhiều dịch vụ  cho thuê xe khách từ 4 chỗ, 9 chỗ, 29 chỗ và 35 chỗ  đến 45 chỗ đạt chất lượng như sau:

  • Tài xế có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo một cách  bài bản, có bằng lái, cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình.
  • Dòng xe sang trọng và luôn luôn cập nhật và được kiểm tra định kì theo từng năm.
  • Nội thất của xe được trang bị đầy đủ, hoàn toàn mới, luôn được lau chùi sạch sẽ. Nước uống và khăn lạnh miễn phí.ạn đã có dự định thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu chưa? Nếu chưa thì tại sao không lên kế hoạch làm một chuyến du lịch cùng bạn bè thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm? Bạn có thể chọn hình thức bằng xe 45 chỗ để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và mọi người.
    Hyundai Universe 45 Chỗ
    Hyundai Universe 45 Chỗ

Thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu ở đâu?

Tại sao nên thuê xe 45 chỗ?

Để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình và gia đình hãy tìm thuê xe universe 45 chỗ bởi:

  • Thuê xe 45 chỗ sẽ giúp bạn có một không gian riêng tư cùng mọi người, bạn có thể thoải mái trò chuyện, hoặc tự do nghỉ ngơi trên xe. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải lo lắng về vật dụng tư trang, đồ đạc được bảo quản.
  • Có thể đi đến bất cứ chỗ nào ở địa điểm du lịch mà bạn muốn. Ví dụ như khi đi Vũng Tàu, bạn muốn di chuyển từ Mũi Nghinh Phong sang Đồi Con Heo hay công viên Thỏ Trắng thì tài xế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Không cần thuê thêm xe khác, tiết kiệm chi phí.
  • Chi phí lại rẻ hơn nếu chia đều, nếu biết tìm nơi thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu với giá hợp lý thì thật may mắn.

Tìm chỗ thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu tốt

Nếu bạn có dự định thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu trong  2 ngày với chi phí hợp lý thì hãy tìm đến dịch vụ của ILACA. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe phục vụ nhu cầu cho khách hàng như xe cưới, xe du lịch, xe thuê theo hợp đồng từ 4 – 45 chỗ, đáp ứng 3 điều kiện chất lượng như sau:

Tài xế:

Khi thuê xe 45 chỗ, bạn rất muốn tìm người lái xe có tay nghề cao, biết cách lái xe an toàn vì trên cuộc hành trình sợ gặp nhiều rủi ro. Tại ILACA, tài xế của chúng tôi có bằng cấp lái xe và từng được đào tạo bài bản. Với phong cách phục vụ tận tâm chu đáo và hiểu tâm lí của khách hàng hy vọng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ:

Chúng tôi luôn hiểu khách hàng và luôn lắng nghe mọi phản hồi từ phía khách hàng, nếu bạn có gì không hài lòng có thể gọi điện trực tiếp đến cho chúng tôi. Ngoài ra, sau khi chuyến đi du lịch kết thúc, đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại hỏi thăm, chăm sóc bạn.

Chất Lượng xe: 

  • Huyndai Universe: Ghế ngồi và chỗ để chân rộng rãi, có chỗ để hành lý. Xe đời mới nên chạy khá êm, khoảng cách giữa những ghế ngồi xung quanh rất thoải mái. Nội thất đầy đủ, có dàn âm thanh xịn thích hợp cho bạn nào có sở thích nghe nhạc. 
  • Huyndai Space: Chỗ ngồi rộng rãi, có  máy điều hòa, dàn âm thanh, tủ lạnh và sóng wifi. Tuy xe thuộc đời cũ nhưng vẫn rất được ưa chuộng bởi nhiều khách du lịch.
    Nội thất xe Hyundai Universe 45 Chỗ
    Nội thất xe Hyundai Universe 45 Chỗ

Bạn có thể cân nhắc trước khi đưa ra quyết định thuê xe 45 chỗ đi Vũng tàu.

Gía thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu

Khi lên kế hoạch cho việc thuê xe Hồ Chí  đi Vũng Tàu, bạn thường phải tính toán rất chi li trong việc chi tiền cho thuê xe, ăn uống, thuê chỗ ở…vv. Bạn nên cân nhắc thật kĩ lưỡng cho việc đi Vũng trong 2 ngày hoặc hơn, tránh làm thâm hụt tài chính. Tham khảo bảng giá thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu tại ILACA.

Lưu ý: Khi bạn thuê xe 45 chỗ tại ILACA thì bạn phải cọc trước cho chúng tôi từ 30% đến 50% giá đã thỏa thuận. Sau khi chúng tôi nhận được tiền, bạn sẽ được xác nhận giữ xe qua tin nhắn. Nhưng nếu bạn đơn phương chấm dứt hợp đồng thì số tiền  này không được hoàn lại. Thêm nữa, bạn có thể trả chi phí còn lại cho chúng tôi khi kết thúc chuyến đi.

ILACA cho thuê xe 45 chỗ TPHCM – VŨNG TÀU Với giá trọn gói bao gồm Xăng, tài xế và cầu đường .

Thuê xe 45 chỗ đi nơi nào Vũng Tàu?

Mũi Nghinh Phong

Bạn nên tìm hiểu kĩ chi tiết địa điểm mình sẽ đến khi thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu. tìm hiểu về giá cả để lên kế hoạch tài chính cho phù hợp. Mũi Nghinh Phong là một địa điểm check – in hoàn toàn “free” với phong cách đẹp và hữu tình, nơi đây còn được mệnh danh là đường lên cổng trời.

Đến đây bạn sẽ ngạc nhiên bởi khung cảnh thiên nhiên nên thơ hữu tình của sông núi, đất trời. Tận hưởng cảm giác thư thái và sảng khoái vô cùng. Mũi Nghinh Phong rất phù hợp để bạn và mọi người cắm trại qua đêm. Buổi tối cùng quây quần bên nhau ăn đồ nướng, uống vài lon bia và ngắm cảnh đẹp thì sướng quá còn gì?

Điểm nổi bật của Mũi Nghinh Phong đó là chiếc cổng trời to lớn. Chỉ cần bước qua khỏi chiếc cổng này bạn sẽ thấy một thế giới rất khác, cứ y như đang ở cõi trời vậy. Đứng ở đây, bạn sẽ nhìn thấy toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.

Sẽ rất nuối tiếc nếu bạn không lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp tại Mũi Nghinh Phong cùng bạn bè, vậy nên nhớ chụp thật nhiều hình để giữ làm kỉ niệm nhé!

Bãi Vọng Nguyệt

Ngoài Mũi Nghinh Phong, bãi Vọng Nguyệt cũng đẹp không thua kém vì đây là bãi biển vô cùng quyến rũ nằm tại Núi nhỏ. Đứng ở đây bạn sẽ nhìn thấy hình tượng của chúa Kito trên đỉnh núi phía xa. Tuy không quá nổi tiếng  nhưng bãi Vọng Nguyệt vẫn được biết đến bởi nét đẹp hoang sơ, tự nhiên, chưa được khai phá nhiều. Nếu bạn là một người ưa khám phá, thích tìm tòi về những địa danh thì đừng quên đến bãi Vọng Nguyệt nhé! Đây là nơi lý tưởng để thỏa mãn sự tò mò và yêu thích cái đẹp của bạn đấy.

Muốn đến bãi Vọng Nguyệt, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc di chuyển vì phải băng qua một con dốc núi. Nơi này không phù hợp cho việc tắm biển mà chỉ để ngắm cách, chụp hình. Vào buổi tối lúc trăng sáng, ánh trắng khiến cho nơi này lấp lánh đẹp một cách lạ thường.

Rừng quốc gia Bình Châu

Rừng quốc gia Bình Châu có diện tích là 11 ngàn héc ta nằm ở huyện Xuyên Mộc, cách Sài Gòn khoảng 150km. Vẻ đẹp huyền bí và sự hoang dã của rừng sẽ khiến bạn say mê không muốn rời khỏi.

Khu rừng này có thảm thực vật rất đa dạng và phong phú và nhiều loại cây cổ thụ quý hiếm lâu năm. Khung cảnh hệt như bức tranh trong cổ tích. Nếu bạn muốn “sống ảo” thì đây quả là một địa điểm rất hợp lý.

Từ địa hình đến cảnh quan, sinh vật hay thảm thực vật, các hồ nước ngọt long lanh đều khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ. Ngày xưa lúc thời kì công nghệ chưa bùng nổ, rừng rất ít người biết đến, sau này thì nơi đây trở thành một thẳng cảnh nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch.

Du khách đến đây thường đi tham quan, hoặc chọn làm nơi chụp ảnh cưới, chụp ảnh kỉ niệm.

Rừng quốc gia Bình Châu
Rừng quốc gia Bình Châu

Hồ Đá Xanh

Nơi đây khá hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là những người say mê vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên. Địa điểm này có tên là Hồ Đá Xanh bởi nó vốn được tạo nên bởi sự khai thác đá của con người, theo thời gian nước trong hồ chuyển sang màu xanh ngọc bích rất đẹp nên hồ ra đời từ đó. Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, Bà Rịa –  Vũng Tàu, nằm canh hồ là núi Dinh hùng vĩ. Hồ có làn nước xanh trong cùng phong cảnh hữu tình tựa như một bức tranh Do đó hồ luôn là địa điểm thu hút khách du lịch.

Tuy đẹp nhưng nơi này không thích hợp để tắm vì hồ rất sâu. khá nguy hiểm nếu du khách xuống đây.

Suốt bốn mùa nước trong hồ luôn giữ được sự trong xanh, mặt hồ phẳng lặng. Không gian tĩnh lặng của nơi này sẽ đưa bạn thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt ở Sài Gòn. Đến đây, hãy thư giãn, cùng mọi người chụp vài tấm hình làm kỉ niệm, ngắm nhìn khung cảnh trời mây non nước.

Đặc sản ở Vũng Tàu

Đã du lịch Vũng Tàu thì phải tìm kiếm những địa chỉ ăn uống thật ngon. Một số món nổi tiếng: Bánh hỏi Bà Rịa, tiết canh tôm hùm Long Hải, Bánh khọt Vũng Tàu. Có thể thưởng thức món cháo hàu Long Sơn hay mực cơm nhồi thịt,…vv và còn nhiều món ăn ngon khác. Bạn nhớ mua một ít hải sản tươi sống về cho bạn bè nữa nhé!

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 0797 902 282 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: saleninhthuantravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo: 0797.902.282 (Ninh Thuận Travel) – 0888.246.685 (ILACA)