Bình An Village Vũng Tàu – Resort giá tốt giá tốt Vũng Tàu

Nếu bạn đang chuẩn bị có chuyến du lịch đến Vũng Tàu nhưng đang lo lắng các khách sạn, resort ở Vũng Tàu có thật sự tốt hay không? Sau khi xem qua rất nhiều bài đăng thì có Bình An Village Resort Vũng Tàu chi tiết nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi nhé.

I. Đôi nét về Resort làng Bình An Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 01 Trần Phú, phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Nằm tại vị trí thuận lợi cho các địa điểm du lịch nổi tiếng cùng với nhiều bãi biển đẹp thì khách du lịch luôn luôn tìm đến nghỉ chân khi đến nơi đây. Khi đến với Bình An Village Vũng Tàu thì bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp cổ kính cùng với sự an yên của bầu không khí xung quanh khi village này.

Nơi đây còn được biết đến là một địa điểm vô cùng lãng mạn và thiết kế độc đáo khác xa với những khu nghỉ dưỡng khác. Với lối kiến trúc theo lối phong cách cổ xưa nhưng vẫn mang một chút hướng về châu Âu thì bạn sẽ cảm thấy có chút hoài niệm nhưng vẫn hiện đại. Những dãy nhà được làm bằng gỗ với hai gian ba chái cùng những cây trụ được trạm trổ tỉ mỉ.

Đến với Bình An Village Vũng Tàu, du khách sẽ cảm thấy rất thoải mái. Không gian yên tĩnh, cảnh sông nước phong cảnh hữu tình, cùng thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn trải qua một kỳ nghỉ khó quên.

Bình An Village Vũng Tàu
Bình An Village Vũng Tàu

II. Phong cách thiết kế tại Bình An Village Vũng Tàu

Bình An Village Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách dân gian xưa, đứng từ xa bạn cũng sẽ thấy một vẻ đẹp đầy kỳ bí và hùng vĩ. Không xa hoa, lộng lẫy nhưng vẫn mang cho mình những nét riêng làm tô điểm thêm cho bức tranh thiên nhiên đầy thanh bình. Nhiều du khách khi đến còn ví Bình An Village Vũng Tàu như một ngôi làng nhỏ của TP Đà Lạt.

Bình An Village Vũng Tàu có diện tích rộng lớn với không gian vô cùng xanh mát và trong lành bởi có nhiều cây xanh. Bước vào bên trong, du khách sẽ thấy được những điều bất ngờ. Các gian nhà vẫn giữ được những tông màu trầm cổ kính, cách trang trí là sự giao thoa giữa phong cách phương Tây với Việt Nam toát lên sự tinh tế, ngọt ngào.

Từ phòng khách đến phòng ngủ, khách du lịch có thể dễ dàng nhìn ngắm biển, ngoài trời cùng vườn cây xanh. Mặc dù mang vẻ đẹp trầm cổ nhưng khu du lịch Bình An Villa Vũng Tàu lại sở hữu rất nhiều điểm sống ảo.

Một điểm cộng khiến nhiều du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây chính là bởi hồ bơi tràn độc đáo. Nhìn từ xa, bạn sẽ không biết được đâu là hồ bơi đâu là biển cả, tưởng như rằng hồ bơi đang được hòa cùng với biển mênh mông đến tận cuối chân trời.

Phong cách thiết kế cổ điển của Bình An Village Vũng Tàu
Phong cách thiết kế cổ điển của Bình An Village Vũng Tàu

III. Hệ thống phòng nghỉ của Bình An Village Vũng Tàu

1. Phòng Deluxe

Giá tham khảo: từ 1.800.000 đồng

Phòng Deluxe là phòng có diện tích lên đến 60m2 với tầm nhìn hướng ra vườn, tạo nên cảm giác yên ả, dễ chịu. Hạng phòng này của Resort Binh Anh Vung Tau bao gồm các tiện ích như TV màn hình phẳng, wifi, dịch vụ dọn dẹp phòng, quầy bar mini, được miễn phí sử dụng bể bơi, bữa sáng…

2. Phòng Luxury Garden View

Giá tham khảo: từ 2.800.000 đồng

Đây là hạng phòng có view hướng ra vườn xanh. Với diện tích lên đến 90m2 bạn có thể ở 3-4 người. Luxury Garden View của Binh An Resort Vung Tau còn có ban công, bạn có thể dậy sớm và tập thể dục đón ánh nắng tinh mơ.

Phòng Luxury Garden View tại Bình An Village Vũng Tàu
Phòng Luxury Garden View tại Bình An Village Vũng Tàu

3. Phòng Luxury Suite hướng biển

Giá tham khảo: từ 3.500.000 đồng

Là phòng có diện tích lớn nhất, khi đặt phòng Luxury Suite của Bình An Village Vũng Tàu tạo cho du khách cảm giác như được ở trong một căn hộ sang trọng vậy. Những ai thích không khí biển, muốn được ngắm đại dương bao la nên chọn phòng này. Nội thất được trang trí đơn giản, làm bằng gỗ, tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu.

IV. Dịch vụ tiện ích tại Bình An Village Vũng Tàu

1. Nhà hàng

Được thiết kế lối kiến trúc xưa cổ kính, Bình An Village còn có nhà hàng với thực đơn đa dạng, bạn sẽ cảm thấy mãn nguyện khi thưởng thức các món ăn tại đây. Với không gian nhìn ra biển cả bạn sẽ được chìm đắm trong làn gió mát và thưởng thức những món ăn ngon.

2. Hồ bơi

Bình An Village Vũng Tàu xây dựng bể bơi tràn viền với diện tích trung bình trong khuôn viên, giúp du khách có thể vui đùa dưới nước bất cứ lúc nào. Một lưu ý nhỏ là bể bơi chỉ dành cho người lớn, trẻ em muốn xuống hồ bơi nên có người lớn đi kèm. Ngoài ra, du khách có thể tắm nắng vào buổi sáng trên bờ, village trang bị rất nhiều ghế phơi nắng cho quý khách.

Hồ Bơi tại Bình An Village Vũng Tàu
Hồ Bơi tại Bình An Village Vũng Tàu

3. Spa

Đến với làng Bình An Vũng Tàu, du khách cũng có thể thư giãn với dịch vụ body massage. Sau những ngày dài mệt mỏi, hãy nuông chiều bản thân với phương pháp trị liệu Spa với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của nhân viên. Đây chắc chắn là địa điểm thu hút của các chị em.

V. Một vài địa điểm check-in gần với Bình An Village Vũng Tàu

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu
Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu

1. Bãi sau Thùy Vân

Đến với thành phố biển Vũng Tàu du khách phải đặt chân đến Bãi Sau nhé. Bãi Sau nổi tiếng với bãi cát vàng trải dài, làn nước trong xanh. Rặng phi lao rì rào đón gió thẳng tắp. Bạn sẽ không cưỡng lại được ma lực khi tới đây đâu nhé.

2. Hải đăng Vũng Tàu

Bạn là một người thích phim Hàn, không thể bỏ qua điểm đến này rồi. Khung cảnh, mây trời trên đây rất đẹp, chỉ cần dơ máy điện thoại lên. Là có vô vàn bức ảnh sống ảo. Đứng từ trên đây nhìn xuống bạn sẽ ngắm nhìn được toàn thành phố Vũng Tàu. Nó bình yên, lãng mạn lắm.

3. Hồ đá xanh

Lại thêm một địa điểm sống ảo cho các bạn trẻ. Hồ Đá Xanh được bao bọc bởi núi xung quanh. Dòng nước xanh ngắt có thể nhìn xuống đến tận đáy. Người dân có xây dựng thêm cây cầu gỗ, xích đu, thuyền nhỏ để bạn có thể ra giữa hồ chụp. Bật mí với các cặp đôi đây cũng là địa điểm được nhiều người đến chụp ảnh cưới lắm.

4. Mũi nghinh phong – Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong luôn nha bởi 2 địa điểm này rất gần nhau. Được gọi là Mũi Nghinh Phong vì đó là mũi đất vươn dài phía Nam bán đảo Vũng Tàu, có khí hậu mát mẻ dễ chịu. Có thể thấy, mũi đất này được vươn ra biển tạo thành hai Vịnh lớn và hai bãi tắm nổi tiếng, bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong.

VI. Lời kết

Trên đây là một số review của ILACA về Bình An Village Vũng Tàu. Ngôi làng không chỉ mang vẻ đẹp của ngôi làng cổ kính, cổ kính mà còn mang đến cho bạn sự tiện lợi, thoải mái và thư giãn. Hy vọng bạn và gia đình có những giây phút vui vẻ tại khu nghỉ dưỡng này!

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)