Tour Bình Định , Tour Bình Định 2 ngày 1 đêm , Tour Quy Nhơn , Tour Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm

Tour Gia Lai Quy Nhơn 2 Ngày 1 Đêm. Kết Hợp Teambuilding Và Gala

Tour Gia Lai Quy Nhơn 2 Ngày 1 Đêm. Kết Hợp Teambuilding Và Gala

  • Phương Tiện: Ô tô Luxury
  • Thời Gian: 02 ngày 01 đêm
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: Đón trả tại điểm hẹn
  • Mã Tour: TTN05
  • Giá Tour: 2.100.000

Tour Gia Lai – Quy Nhơn Kết Hợp Teambuilding Và GaLa (19008991 – 0888.246.685). Tour tham quan kết hợp các hoạt động gắn kết tập thể. Tạo điều kiện để tập thể vui chơi, gắn kết

Chương trình tour với các lịch trình phù hợp tùy theo nhu cầu của quý khách Ninh Thuận Travels sẽ thiết kế và đưa đến những chương trình phù hợp nhất.

1. Các điểm tham quan nổi bật trong tour Gia Lai – Quy Nhơn

Kỳ Co cách thành phố Quy Nhơn tầm 25km. Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam. Kỳ Co mang vẻ đẹp hoang sơ làm say mê lòng người. Hòa mình vào làn nước trong xanh cảm nhận rõ sự thú vị và tuyệt vời của bãi biển Kỳ Co. Cầu Hang Yến là một trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi đến với bãi biển Kỳ Co. Cây cầu với nhiều màu sắc nổi bật với một bên là núi một bên là biển cũng là điểm không thể bỏ qua.

Đến với Kỳ Co du  khách có thể tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô, đi bộ và khám phá các loài động, thực vật dưới đáy biển. Sẽ là một trải nghiệm đặc biệt trong chuyến du lịch đến Quy Nhơn.

Ngoài tắm biển, du khách tới đây còn có thể thoải mái tham gia các hoạt động, trò chơi được tổ chức trên bãi biển Kỳ Co như dù bay, mô tô nước, phao chuối,…Và nếu bạn đi theo một đoàn đông thì còn có thể tổ chức các trò chơi team building thú vị mang đến những trải nghiệm khó quên.

EO GIÓ

Eo Gió sở hữu làn nước trong xanh bên bờ cát vàng óng ánh. Là nơi có cung đường đi bộ ven biển giữa lưng chừng núi non hùng vĩ. Con đường được tạo nên từ hàng ngàn bậc thang xếp dài. Được dựng với tay vịn màu trắng, đỏ đẹp mắt. Cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ và “đẹp như tranh vẽ”.

HÒN KHÔ

Đảo Hòn Khô nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoản 20km chếch về phía Đông Bắc. Đảo Hòn Khô nằm ở thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km. Hòn Khô cùng với Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh là 4 địa điểm du lịch nổi bật nhất khi đi du lịch Quy Nhơn – Bình Định hiện nay.

TỊNH XÁ NGỌC HOÀ

Tịnh Xá Ngọc Hòa nằm ngay dưới sườn núi của Eo Gió. Nổi tiếng với bức tượng đôi phật Quan Thế Âm Bồ Tát lớn nhất Việt Nam. Nơi du khách lựa chọn để cầu bình an, sức khoẻ.

Bức tượng đôi nằm ở phía sau chánh điện, rất lớn, màu vàng, được đặt trên một đài cao. Bức tượng kép của Quan Thế Âm được áp lưng vào nhau trên một tấm lá có hình ngọn lửa hủy diệt của thần Shiva.

TRUNG LƯƠNG

Khu du lịch dã ngoại Trung Lương một bãi biển đẹp với khung cảnh nên thơ. Nơi có nắng vàng, cỏ xanh, núi non hùng vĩ. Đứng từ trên cao nhìn xuống tận hưởng không khí mát lành từ biển cả. Chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của vùng đất này.

Là nơi giữ chân du khách với nhiều điểm check in thú vị. Với những ngôi nhà được thiết kế lạ mắt. Những công trình mới lạ là thiên đường sống ảo thu hút đông đảo du khách. Đến đây, để được hòa mình vào thiên nhiên và lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình và bạn bè người thân.

2. Lịch trình tour Gia Lai – Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm

NGÀY 01: GIA LAI – QUY NHƠN

12h00: Xe và hướng dẫn viên công ty đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Quy Nhơn – Đến Quy Nhơn quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

15h30 : Đoàn tập trung tại bãi biển tham gia chương trình teambuilding hấp dẫn, xây dựng đội nhóm, gắn kết công ty với các trò chơi đặc sắc cùng sự dẫn dắt của MC chuyên nghiệp, vui vẻ.

19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Dùng bữa tối và tham gia chương trình Gala dinner hoành tráng, với chương trình gameshow và giao lưu văn nghệ hấp dẫn

Đoàn tự do tham quan Quy Nhơn về đêm

NGÀY 02: TOUR GIA LAI – QUY NHƠN

08h00: Đoàn khởi hành đi tham quan.

Đoàn di chuyển đi Kỳ Co. Quý khách theo sự chỉ dẫn của hdv trong suốt hành trình di chuyển tới đảo bằng đường bộ. Xuyên suốt quá trình di chuyển Quý khách sẽ ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp.

08h20:Quý khách đến Kỳ Co  nghỉ ngơi dùng nước thư giãn dưới bóng cây. Sau đó theo sự hướng dẫn của HDV chuẩn bị cuộc hành trình khám phá đảo Kỳ Co

09h30: Hdv sẽ đưa quý khách tham quan các vị trí sống ảo đẹp nhất Kỳ Co

11h30: Quý khách về dùng bữa trưa hải sản tại nhà hàng. Nghỉ trưa ít phút tiếp sức cho hành trình tham quan buổi chiều.

13h00 Đoàn tham quan Tịnh xá Ngọc Hòa. Là nơi có tượng phật bà hai mặt lớn nhất Việt Nam.

14h00: Đoàn tham quan Eo Gió, một địa điểm tham quan đẹp tại Quy Nhơn. Chiêm ngưỡng vùng biển bao la tuyệt đẹp. 

3. Chính sách và điều khoản

1. Tour bao gồm

Xe du lịch tham quan suốt tuyến: Xe 7 chỗ, 9 chỗ limousine và 16 chỗ,… đời mới.

Bữa ăn theo chương trình.

Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ngày.

Hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và am hiểu văn hóa.

Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000vnđ/trường hợp.

2. Tour không bao gồm

Các chi phí cá nhân ngoài chương trình.

Quý khách vui lòng tự thanh toán các khoản không có trong danh mục.

Thuế VAT.

3. Giá tour cho trẻ em

Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).

Trẻ em từ 06 – 10 tuổi: 70% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.

Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên: Quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

4. Chính sách thanh toán

Đợt 1: Đặt cọc 30% chi phí tour vào ngày đăng ký tour kèm “Phiếu Dịch Vụ” xác nhận cụ thể.

Đợt 2: Thanh toán 50% chi phí tour trước ngày khởi hành 7 ngày (không tính Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ).

Đợt 3: Thanh toán phần còn lại ngay khi kết thúc chương trình tour.

* Lưu ý:

Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%.

Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ