Tour Nha Trang , Tour Phan Thiết , Tour Phan Thiết 7 ngày 6 đêm , Tour Phú Yên

Tour Phú Yên – Nha Trang – Mũi Né – Phan Thiết 7 ngày 6 đêm

Tour Phú Yên – Nha Trang – Mũi Né – Phan Thiết 7 ngày 6 đêm

  • Phương Tiện: Ô tô Luxury
  • Thời Gian: 07 ngày 06 đêm
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: Đón trả tại sân bay Cam Ranh
  • Mã Tour: TTN05
  • Giá Tour: 5.690.000

1. Giới thiệu

Khám phá vùng Duyên hải Nam Trung Bộ du khách đến với những bãi biển tuyệt đẹp từ Phú Yên đến Bình Thuận. Vùng đất của những vương triều Chăm Pa xưa và công cuộc khai hoang mở cõi của người Việt đã hình thành những giá trị lịch sử ấn tượng. Toàn bộ vùng có địa hình phức tạp, có đồi núi đan xen chạy dài tận biển, chia cắt địa hình tạo thành nhiều kỳ quan, thắng cảnh hùng vĩ. Nhiều bãi tắm sạch đẹp, biển xanh, cát trắng, nắng vàng thơ mộng. 

Toàn vùng có nhiều bãi tắm, vũng vịnh đẹp làm mê hồn bao nhiêu du khách như: Vịnh Xuân Đài, Vũng Lắm, Vịnh Hòa, Vũng Rô, Vịnh Vân Phong, Vịnh Cam Ranh, Hòn Tằm, Vịnh Vĩnh Hy, Cà Ná, Mũi Né,… Vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của tự nhiên đã làm bao lần lữ khách đến để rồi đi còn lưu luyến.

Đến vùng Duyên hải Nam Trung bộ, du khách không chỉ được nghỉ dưỡng tại các khu resort đẳng cấp quốc tế, khám phá sự quyến rũ của biển đảo mà còn có cơ hội tham quan, tìm hiểu những di tích văn hóa, lịch sử độc đáo như quần thể đền tháp Chăm Pa. 

2. Lịch trình

NGÀY 1: ĐÓN SÂN BAY TUY HÒA – BÃI XÉP – GÀNH ÔNG

11h50: Xe và hướng dẫn viên Ninh Thuận Travels đón Quý khách tại Sân bay.

Tiếp tục đoàn di chuyển dùng cơm trưa tại nhà hàng ở TUY HÒA.

Đoàn trở về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Chiều: Tiếp tục chương trình, Đoàn tham quan:

Bãi Xép – Một bãi biển tuyệt vời, duyên dáng đến ngỡ ngàng. Những bãi đá đen tuyền xếp ven bờ biển tạo nên hình hài đa sắc màu của thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây quý khách dường như bị tách hẳn ra khỏi cuộc sống ồn ào bên ngoài, chỉ còn riêng mình với nghìn trùng sóng nước.

Quý khách tiếp tục tham quan “Ghềnh Ông” chụp ảnh lưu niệm tại những cảnh quay đặc sắc trong bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” của đạo diễn Victor Vũ, check in bên những khối đá đen tuyền bên bờ biển, nhìn không gian biển thơ mộng từ trên cao.

Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đến Chùa Thanh Lương chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hồ Quan Âm Vô Cực, bức tượng phật Quan Âm bằng gỗ linh thiêng. Điểm độc đáo nhất của ngôi chùa này là được xây dựng bằng đá san hô và gáo dừa rất thích hợp cho du khách tìm hiểu lịch sử và khám phá.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng ở Phú Yên. Khám phá Tuy Hòa về đêm. Nghỉ ngơi.

NGÀY 2: MẰNG LĂNG – GÀNH ĐÁ DĨA – THÁP NHẠN

07h00: Xe và hướng dẫn viên Ninh Thuận Travels đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi tham quan:

Nhà Thờ Mằng Lăng – một trong những nhà thờ cổ nhất Việt Nam với lối kiến trúc Gothic giao thoa kiến trúc truyền thống. Nhà thờ Mằng Lăng là địa chỉ để quý khách tìm hiểu về cuốn sách Phép giảng Tám Ngày – Cuốn sách bằng chữ Quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam. Trên đường đi Quý khách tham gia các trò chơi có thưởng của HDV Ninh Thuận Travels.

Quý khách tiếp tục di chuyển đến Gành Đá Dĩa, biểu tượng của du lịch Phú Yên. Nơi đây được mệnh danh là tổ ong bằng đá khổng lồ trên biển. Những khối đá hình lục lăng xếp liền kề nhau tạo thành một tuyệt tác vĩ đại của thiên nhiên. Sóng xô vào đá cùng bầu trời xanh ngát tô điểm cho phong cảnh nơi đây thêm hữu tình.

TRƯA: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng trên Đầm Ô Loan, sau đó nghỉ ngơi tự do trên những chiếc võng mát rượi tại nhà hàng.

CHIỀU: Xe và HDV Ninh Thuận Travels đón quý khách đi tham quan:

Tháp Nhạn, ngọn tháp Chăm nằm trên núi Nhạn được xây dựng từ thế kỷ thứ XII, có kiến trúc độc đáo gồm 3 phần: trần tục, tâm linh và thần linh theo văn hóa của người Chăm. Tháp Nhạn lãng mạn, ngày ngày soi bóng bên dòng sông Đà Rằng, là biểu tượng của thành phố Tuy Hòa.     

Trở về khách sạn, đoàn tự do tắm biển, tập thể dục, dạo mát ở biển Tuy Hòa.

Tối: Đoàn dùng bữa tối ở Tuy Hòa. Tự do khám phá Tuy Hòa về đêm.

NGÀY 3: MŨI ĐIỆN – VŨNG RÔ – HÒN NƯA – NHA TRANG

07h30: Mũi Điện – hay còn gọi là Mũi Đại Lãnh, điểm cực đông của Tổ quốc, “Hải Đăng Mũi Điện” là một điểm nhấn khác của vùng đất này, tính từ mặt đất cao 26,5m và lên đến 110m theo mực nước biển, nơi đây Bạn có thể ngắm vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ từ trên cao với phong cảnh biển đảo hào hùng của dân tộc.

Dưới chân Mũi Điện là Bãi Môn – một bãi biển vẫn còn khá hoang sơ, có hình vầng trăng khuyết với đường bờ biển dài khoảng 400m, độ dốc thoai thoải, cát trắng mịn, nước trong vắt như pha lê.

Tiếp tục hành trình, Đoàn lên Cano cao tốc đến Hòn Nưa, ngắm những gành đá kỳ vỹ, ngắm Hang Yến, tìm hiều về nghề nuôi Yến, tự do tắm biển và lặn ngắm San Hô… Ngoài ra du khách có thể chinh phục Hải Đăng Hòn Nưa hoặc leo gành đá ngắm dấu chân bí ẩn của khổng lồ chưa có lời giải…

Xe và HDV đưa Quý khách đến khu di tích Tàu không số Vũng Rô. Vịnh Vũng Rô một trong những vịnh đẹp nổi tiếng của khu vực ven biển Miền Trung, nằm tiếp giáp với Vịnh Vân Phong, nơi cập bến của những chuyến tàu không số với huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển.

Đoàn di chuyển về Nha Trang, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng ở Nha Trang.

NGÀY 4: NHA TRANG – ĐỒNG CỪU – MŨI NÉ

Sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn.

09h00: Đoàn di chuyển tham quan Đồng Cừu Suối Tiên, bạn có thể vuốt ve bộ lông mềm mại và chơi đùa với những con vật dễ thương.

Di chuyển theo con đường Vịnh Vĩnh Hy du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển trời của một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng ở Vĩnh Hy với không gian ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Chiều: Đoàn di chuyển về CHỢ LẦU BÌNH THUẬN theo yêu cầu của đoàn.

Tiếp tục hành trình về Mũi Né, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng ở Mũi Né.

NGÀY 5: TRƯỜNG DỤC THANH – SUỐI TIÊN – LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Sau đó đoàn khởi hành đi tham quan:

07h30: Tham quan Trường Dục Thanh, ngôi trường tư thục được thành lập ở Bình Thuận năm 1907. Trường còn có tên gọi khác là trường Giáo Dục Thanh Thiếu Niên (viết tắt là Dục Thanh) mang ý nghĩa khơi dậy tri thức và lòng yêu nước của thanh thiếu niên Việt Nam. Trải qua hơn trăm năm tồn tại, di tích trường Dục Thanh vẫn mang đến cho du khách tham quan niềm tự hào dân tộc sâu sắc.

09h00: Quý khách tham quan Đồi cát bay hay còn gọi là đồi cát vàng, nơi đây chứng kiến thiên nhiên làm thay đổi hình dáng đồi cát mỗi giờ. Đó là sự kỳ diệu làm cho con người khám phá đồi cát không bao giờ chán. Tại đây du khách có thể tham gia các trò chơi trượt cát thú vị.

10h30: Tham quan Suối Tiên – Mũi Né, là khe nước nhỏ chảy qua đồi cát cạnh Hòn Rơm, tuy nhiên khối thạch nhũ và thiên nhiên nơi đây làm du khách ngỡ ngàng trước sự giao thoa của màu sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Màu xanh ngút ngàn của dừa, của cỏ chạy theo dòng nước ra tận biển. Du khách có thể ngâm mình trong dòng suối nước mát lạnh tránh cái oi nóng của buổi trưa Mũi Né.

11h30: Đoàn dùng bữa trưa ở nhà hàng Mũi Né với các món ăn đặc sản miền cát trắng.

13h30: Tham quan Lâu Đài Rượu Vang độc nhất vô nhị ở phố biển Phan Thiết. Du khách sẽ ngỡ như lạc vào một tòa lâu đài cổ tích, lộng lẫy và nguy nga như ở Châu Âu.

15h30: Quý khách thăm Lầu Ông Hoàng, địa điểm nổi tiếng gắn liền với chuyện tình của thi sĩ Hàn Mặc Tử và nàng Mộng Cầm.

Tối: Đoàn dùng bữa tối ở Phan Thiết. Tự do nghỉ ngơi.

NGÀY 6: BÀU TRẮNG – CÀ NÁ – PHAN RANG – VƯỜN NHO

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Xe và HDV Ninh Thuận Travels đón quý khách đi tham quan:

Bàu Trắng Mũi Né, nơi được miêu tả như Tiểu sa mạc Sahara của Bình Thuận. Bàu Trắng hút hồn du khách bởi một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình như một bức tranh thủy mặc. Du khách chiêm ngưỡng hồ nước có sen tuyệt đẹp được bao quanh bởi triền cát mênh mông, màu trắng tinh khiết rất thơ mộng và đầy sức sống.

Quý khách dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi chụp hình tại bãi biển Cà Ná – đây là một trong những bãi biển đẹp bậc nhất của miền Trung,có núi,có rừng,có biển,với bãi cát trải dài quanh co uốn lượn,những ghềnh đá hoa cương điểm xuyến nét đặc trưng của Cà Ná.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ná.

Chiều: Tham quan Làng gốm Bàu Trúc, – đây là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á, nổi tiếng với sản phẩm gốm thủ công và kĩ thuật nung gốm độc đáo, gốm Bàu Trúc được ngợi ca như một sản phẩm “ấm bàn tay con người”nhất với đặc trưng riêng mang đậm văn hóa Chămpa không lẫn với nơi khác.

Tháp Po Klong Garai được xây dựng từ cuối thế kỷ 13, đầu thế kỷ 14, là di tích tiêu biểu cho văn hoá Chăm Pa còn sót lại. Công trình này có trình độ kiến trúc, nghệ thuật, điêu khắc đạt đến đỉnh cao. Di tích kiến trúc nghệ thuật này được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích di tích quốc gia năm 1979 và được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt.

Đoàn về nhận phòng khách sạn ở thành phố Phan Rang – Tháp Chàm.

Tối: Đoàn dùng bữa tối ở Phan Rang – Tháp Chàm. Tự do vui chơi, nghỉ ngơi.

NGÀY 7: PHAN RANG THÁP CHÀM – CAM RANH

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn.

HDV sẽ đưa quý khách tham quan vườn nho Ninh Thuận, tại đây mọi người sẽ được tung tăng thỏa thích chụp hình, được tha hồ thưởng thức những chùm nho chính tay mình hái. Tìm hiểu quy trình trồng nho, tự do thưởng thức mua sắm các đặc sản làm từ nho.

Di chuyển về Cam Ranh ra sân bay. Du khách làm thủ tục lên máy bay.

Kết thúc hành trình Tour Phú Yên – Nha Trang – Phan Rang – Phan Thiết – Mũi Né 7 ngày 6 đêm. Chia tay đoàn và hẹn gặp lại ở những chuyến đi tiếp theo. 

3. Chính sách và điều khoản

1. Tour bao gồm

Xe du lịch tham quan suốt tuyến: Xe 7 chỗ, 9 chỗ limousine và 16 chỗ,… đời mới.

Bữa ăn theo chương trình.

Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ngày.

Hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và am hiểu văn hóa.

Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000vnđ/trường hợp.

2. Tour không bao gồm

Các chi phí cá nhân ngoài chương trình.

Quý khách vui lòng tự thanh toán các khoản không có trong danh mục.

Thuế VAT.

3. Giá tour cho trẻ em

Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).

Trẻ em từ 06 – 10 tuổi: 70% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.

Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên: Quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

4. Chính sách thanh toán

Đợt 1: Đặt cọc 30% chi phí tour vào ngày đăng ký tour kèm “Phiếu Dịch Vụ” xác nhận cụ thể.

Đợt 2: Thanh toán 50% chi phí tour trước ngày khởi hành 7 ngày (không tính Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ).

Đợt 3: Thanh toán phần còn lại ngay khi kết thúc chương trình tour.

* Lưu ý:

Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%.

Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ