Khách sạn Romeliess Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách Phương Tây, mặt tiền hướng biển. Ngoài tầng sảnh và tầng nhà hàng sang trọng, khách sạn có 7 tầng lầu, 2 thang máy, gần 50 phòng nghỉ với nhiều kiểu loại, diện tích và trang trí khác nhau, được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại.

Khách sạn Romeliess Vũng Tàu
Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Đặc biệt khách sạn có nhiều phòng có ban công hướng biển, du khách có thể đón bình minh lên trên biển ngay trong phòng nghỉ của mình. Khách sạn có trang bị Wi-Fi, internet, truyền hình cáp miễn phí tại sảnh và trong mỗi phòng nghỉ. Máy fax, máy in, máy photocopy sẵn sàng phục vụ du khách. Hàng ngày 24 giờ khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp – thân thiện – lịch sự, chắc chắn sẽ làm vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi.

Vây quanh Khách sạn Romeliess là các Khu Du lịch tham quan thắng cảnh như: Tượng đài Chúa Kitô, di tích Hải đăng, di tích trạm Radar, di tích Bạch Dinh, Cáp treo Vũng tàu… với vài phút đi taxi.

Chính sách của Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Thời gian nhận phòng: 14:00
Thời gian trả phòng: 12:00

Di chuyển

1. Tại sân bay Tân Sơn Nhất có những chuyến xe chuyên chở đến Vũng Tàu dành cho khách hàng khởi hành từ những khu vực khác. Thời gian mất khoảng 2 giờ 30 phút.
Từ TP. Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu có rất nhiều sự lựa chọn, Quý khách có thể khởi hành từ bến xe Miền Đông/Miền Tây (thả khách tại Bến Xe Bà Rịa) hoặc sử dụng các hãng xe cao cấp như Hoa Mai, Toàn Thắng, Thiên Phú,.. với ưu điểm xe đời mới, trả khách trực tiếp tại các khách sạn trong trung tâm Tp.Vũng Tàu và tốc độ di chuyển nhanh – chỉ khoảng 1 giờ 40 phút.

2. Hiện nay có các hãng tàu đang khai thác tuyến HCM- Vũng Tàu là Vina Express, Petro Express và GreenLines, xuất phát bến từ bến cảng Nhà Rồng (Số 05 Nguyễn Tất Thành, Quận 4) men theo sông Sài Gòn, qua vịnh Gành Rái và cuối cùng là cập bến cảng Cầu Đá, Vũng Tàu, thời gian cho một lộ trình mất khoảng 1 giờ 20 phút.

3. Đối với phương tiện ô tô/xe máy cá nhân, thời gian di chuyển mất từ 2-3 giờ đồng hồ tùy mật độ giao thông.

Hướng dẫn nhận phòng

Hệ thống phòng tại Khách sạn Romeliess Vũng Tàu
Hệ thống phòng tại Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

– Tất cả khách hàng sẽ được yêu cầu xuất trình chứng minh thư/hộ chiếu bản gốc đối với khách quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu và visa bản gốc hợp lệ đối với khách quốc tịch nước ngoài. Ngoài ra, phải có khách hàng trùng tên với người đại diện trong Phiếu xác nhận đặt phòng của  để thủ tục nhận phòng được nhanh chóng.
– Khách sạn sẽ yêu cầu khoản tiền đặt cọc tại thời điểm nhận phòng, khuyến khích sử dụng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng (Credit card).

Hoạt động giải trí

– Hồ đá xanh thuộc phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao nên nổi tiếng là nơi tạo ra những bức ảnh “triệu like”.

– Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu ngay hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến với Đồi Con Heo, bạn sẽ thỏa thích ngắm cảnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố biển khi đứng từ trên cao nhìn xuống, đón những cơn gió mát rượi và tận hưởng những giây phút vô cùng yên bình.

– Ngọn hải đăng tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, được xem là biểu tượng của thành phố, quý khách có thể chạy xe máy thẳng hoặc thử thách khả năng đi bộ lên núi.

Quy định trẻ em & giường phụ

* Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.
* Tất cả trẻ em đều được chào đón.
• Trẻ sơ sinh 0-1 tuổi [bao gồm cả bé 1 tuổi]
– Ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.
– Cung cấp cũi/nôi em bé theo yêu cầu

• Trẻ em 2-9 tuổi [bao gồm cả bé 9 tuổi]
– Ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.
– Nếu cần một giường phụ thì sẽ phụ thu thêm.

• Những khách từ 10 tuổi trở lên tính là người lớn
– Cần đặt thêm một giường phụ và sẽ phụ thu thêm.

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)