Thông tin Khách sạn Mermaid Seaside Vũng Tàu

I. Giới thiệu

Khách sạn Mermaid Seaside Vũng Tàu là dự án đẳng cấp 4 sao tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay tại khu vực bãi Dâu Vũng Tàu – Một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, cũng như hàng đầu Đông Nam Á.

Tất cả các phòng ở Mermaid Seaside đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, khách sạn còn có một hồ bơi vô cực ở tầng 9, nơi bạn có thể thoải mái tung tăng bơi lội giữa làn nước mát lạnh, vừa có thể phóng tầm mắt ngắm mây, ngắm núi, ngắm biển, tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình.

Số lượng phòng: 221 phòng nghỉ

Khách sạn Mermaid Seaside Vũng Tàu
Khách sạn Mermaid Seaside Vũng Tàu

II. Chính sách của Khách sạn Mermaid Seaside Vũng Tàu

Hệ thống phòng nghỉ tại Khách sạn Mermaid Seaside Vũng Tàu
Hệ thống phòng nghỉ tại Khách sạn Mermaid Seaside Vũng Tàu
  • Thời gian nhận phòng 14:00
  • Thời gian trả phòng 12:00

1. Di chuyển

  • Tại sân bay Tân Sơn Nhất có những chuyến xe chuyên chở đến Vũng Tàu dành cho khách hàng khởi hành từ những khu vực khác. Thời gian mất khoảng 2 giờ 30 phút.
  • Từ TP. Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu có rất nhiều sự lựa chọn, Quý khách có thể khởi hành từ bến xe Miền Đông/Miền Tây (thả khách tại Bến Xe Bà Rịa) hoặc sử dụng các hãng xe cao cấp như Hoa Mai, Toàn Thắng, Thiên Phú,.. với ưu điểm xe đời mới, trả khách trực tiếp tại các khách sạn trong trung tâm Tp.Vũng Tàu và tốc độ di chuyển nhanh – chỉ khoảng 1 giờ 40 phút.
  • Hiện nay có các hãng tàu đang khai thác tuyến HCM- Vũng Tàu là Vina Express, Petro Express và GreenLines, xuất phát bến từ bến cảng Nhà Rồng (Số 05 Nguyễn Tất Thành, Quận 4) men theo sông Sài Gòn, qua vịnh Gành Rái và cuối cùng là cập bến cảng Cầu Đá, Vũng Tàu, thời gian cho một lộ trình mất khoảng 1 giờ 20 phút.
  • Đối với phương tiện ô tô/xe máy cá nhân, thời gian di chuyển mất từ 2-3 giờ đồng hồ tùy mật độ giao thông.

2. Hướng dẫn nhận phòng

  • Tất cả khách hàng sẽ được yêu cầu xuất trình chứng minh thư/hộ chiếu bản gốc đối với khách quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu và visa bản gốc hợp lệ đối với khách quốc tịch nước ngoài. Ngoài ra, phải có khách hàng trùng tên với người đại diện trong Phiếu xác nhận đặt phòng của ILACA để thủ tục nhận phòng được nhanh chóng.
  • Khách sạn sẽ yêu cầu khoản tiền đặt cọc tại thời điểm nhận phòng, khuyến khích sử dụng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng (Credit card).

3. Hoạt động giải trí

  • Hồ đá xanh thuộc phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao nên nổi tiếng là nơi tạo ra những bức ảnh “triệu like”.
  • Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu ngay hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến với Đồi Con Heo, bạn sẽ thỏa thích ngắm cảnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố biển khi đứng từ trên cao nhìn xuống, đón những cơn gió mát rượi và tận hưởng những giây phút vô cùng yên bình.
  • Ngọn hải đăng tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, được xem là biểu tượng của thành phố, quý khách có thể chạy xe máy thẳng hoặc thử thách khả năng đi bộ lên núi.
    Ngọn Hải Đăng tại Vũng Tàu
    Ngọn Hải Đăng tại Vũng Tàu

III. Chính sách phụ thu

Giai đoạn từ nay – 31.12.2024

– Trẻ em từ 0 – 5 tuổi và chiều cao dưới 1,2m: Miễn phí tối đa 2 bé ngủ chung giường với bố mẹ.

– Trẻ em từ 6 – 10 tuổi và chiều cao từ 1,2m – 1,4m: Phụ thu 100.000 VNĐ/trẻ/đêm bao gồm ăn sáng, không kê giường phụ.

– Trẻ 11 tuổi trở lên được tính như người lớn: bao gồm giường phụ và ăn sáng.

 + Chủ nhật – Thứ sáu: Phụ thu 350.000VNĐ/Khách/Đêm

 + Thứ bảy: Phụ thu 450.000VNĐ/Khách/Đêm 

 + Lễ Tết: Phụ thu 550.000VNĐ/Khách/Đêm (31.08 – 02.09.2024)

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)