AN HOUSE HOMESTAY VŨNG TÀU

 

Giới thiệu

An House:

  • Địa chỉ: 84 Trần Phú, Phường 5, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
  • Giá phòng: 600k/đêm ngày thường – 800k/đêm cuối tuần (2 người)

Nhắc đến cung đường Trần Phú Thành phố Vũng Tàu thì người ta nghĩ ngay đến những địa điểm nổi bật như nhà hàng Gành Hào, Ocean House hay những quán cafe view biển làm ngây ngất lòng người như Nali Beach, Sea & Sun,… nhưng cũng không thể không nhắc đến nơi đây có những homestay với view biển ngắm hoàng hôn từ trên cao siêu đỉnh và An House Vũng Tàu là một trong số đó.

An House Vũng Tàu
An House Vũng Tàu

An House Vũng Tàu là một chiếc homestay xinh xắn nữa nằm ngay bãi Dâu có view biển trực diện theo phong cách căn hộ du lịch với đầy đủ tiện nghi như chính ngôi nhà của bạn. Vì là căn hộ du lịch nên An House nằm trong Condotel với hầm gửi xe rộng rãi, bảo vệ 24/7 và không giới hạn giờ ra vào.

Điểm cộng lớn nhất ở An House đó chính mỗi căn hộ tại đây đều có một phong cách trang trí riêng đều rất có GU đồng thời có ban công view biển ngắm trọn vẹn hoàng hôn Bãi Dâu.

An House cũng rất đa dạng căn hộ cho bạn lựa chọn từ đi cặp đôi 2 người đến gia đình 6-8 người đều có. Ngoài ra, An House cũng còn có dịch vụ cho thuê xe máy với giá hạt dẻ, booking câu cá giải trí biển Vũng Tàu.

An House Vũng Tàu
An House Vũng Tàu

Tinh tế nhất là An House còn tổng hợp các địa điểm ăn uống vui chơi uy tín gửi cho khách lưu trú tham khảo và lựa chọn để tránh tình trạng bị chặt chém khi xuống tham quan du lịch.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn homestay khách sạn cho chuyến du lịch của mình thì An House là một lựa chọn rất lý tưởng đó nha.

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)