Nhà hàng chay Hoa Sen là một trong những nhà hàng chay Đà Lạt rất nổi tiếng tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Nếu du khách nào đã đến với Đà Lạt vào những ngày rằm thì chắc hẳn đã đến đây 1 lần. Đây là quán cơm chay ngon nổi tiếng bậc nhất xứ sở sương Mù Đà Lạt. Nếu có dịp đến với thành phố Đà Lạt nhất định bạn hãy thưởng thức 1 lần nhé.

1. Nhà hàng chay Hoa Sen Đà Lạt

  • Địa chỉ: 62 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 06:00–21:00
  • Mức giá:  30.000 VNĐ – 66.000  VNĐ
  • Số điện thoại: 1900 8991
  • Đánh giá: 4/5
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangChayHoaSenDaLat
  • Cách trung tâm thành phố: 1,6 km

Quán cơm Chay Hoa Sen là một trong những nhà hàng đà lạt ngon nổi tiếng bậc nhất tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Nếu du khách nào đến với thành phố Đà Lạt ngàn hoa mà không thưởng thức những món ăn ngon tại quán này. Thì chúng tôi xin khẳng định đây là một điều thiệt thòi rất lớn dành cho bạn đấy. Sau khi được chúng tôi review xong quán này, bạn hãy nhanh chân tới đây thưởng thức nó nhé. Rồi tiếp tục tham quan mảnh đất châu Âu thu nhỏ này nhé.

Quán cơm chay ngon ở Đà Lạt
Quán cơm chay ngon ở Đà Lạt

2. Địa chỉ nhà hàng cơm chay Hoa Sen Đà Lạt

Ngày nay, không chỉ có Phật tử mà cả những người bình thường cũng rất thích ăn chay. Ăn chay rất tốt cho sức khỏe cũng như giúp tâm hồn người ta thanh thản hơn. Du lịch Đà Lạt nhiều người chọn ăn đồ nướng hay ăn lẩu các thứ. Nhưng tôi vẫn muốn bạn hãy thử một lần ăn các món chay ở đây. Đà Lạt thơ mộng chắc chắn sẽ thêm phần bình yên khi bạn ngồi đâu đó thưởng thức phần cơm chay thanh đạm, giản dị.

3. Địa điểm ăn uống yên tĩnh, tịnh tâm

Nhà hàng sử dụng màu vàng làm chủ đạo. Bảng hiệu bên ngoài rất to màu vàng với chữ hoa sen màu hồng đúng như màu loài hoa này. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay vì quán nhìn bên ngoài cũng đã thấy được sự rộng lớn và nổi bật.

Bên trong quán có 2 khu chính là dưới trệt và trên lầu. Không gian nhìn rất sạch sẽ và sáng sủa. Tường được sơn màu vàng nhẹ với hoa văn đơn giản. Sàn nhà bằng gỗ đi rất êm chân. Mỗi cây cột đều được trang trí các bức tranh thư pháp tuyệt đẹp. Ngoài ra, trên tường còn dán bức ảnh đồng sen lớn khiến không gian trở nên xanh mát hơn.

Bàn ghế mà quán sử dụng là bàn ghế gỗ. Màu sắc hài hòa với không gian quán. Mình thích ăn ở quán một phần vì bàn rất lớn, sắp xếp xa nhau nên bạn sẽ không phải chen lấn. Trần nhà với những bóng đèn nhỏ luôn được thắp sáng. Nhờ vậy mà ăn uống ở đây vô cùng thoải mái.

Review cơm chay Hoa Sen Đà Lạt đều đánh giá cao về không gian của quán. Nhìn chung không gian là khá hoàn hảo, vừa sang trọng, trang nhã lại rất tinh tế.

Những thức ăn ngộ nghĩnh ở nhà hàng chay hoa sen Đà Lạt
Những thức ăn ngộ nghĩnh ở nhà hàng chay hoa sen Đà Lạt

4. Món ăn chay ngon không thể cưỡng

Nhà hàng chay Hoa Sen Đà Lạt được du khách yêu thích không chỉ bởi không gian đẹp mà còn vì món ăn ngon. Quán có một danh sách dài các món ăn ngon Đà lạt. Có thể nói, bạn thích ăn gì quán cũng có thể đáp ứng. Có lẽ vì không muốn ăn chay trở nên nhàm chán với khách nên chủ quán mới sáng tạo nhiều món đa dạng.

Nhìn sơ qua menu, ở đây có cơm các loại, lẩu, canh, hủ tiếu, bún riêu, gỏi cuốn,… Lần đầu đến nhà hàng, tôi cũng đã phải phân vân một lúc lâu mới chọn được tô bún riêu. Giữa Đà Lạt se lạnh, ấp trong tay tô bún nóng hổi và thơm lừng quả là tuyệt vời. Tô bún còn rất nhiều, tôi đã phải cố gắn ăn hết không lại bỏ phí.

Nhiều người đã từng đến quán đều đánh giá đồ ăn ở đây rất vừa vị. Một phần ăn được khá nhiều. Đồ ăn trang trí bắt mắt và hấp dẫn. Ngoài ra giá cả cũng là một trong những nguyên nhân níu chân thực khách. Các món đều rất hợp túi tiền. Ví dụ như cơm chỉ khoảng từ 35k đến 45k. Hay tô bún riêu tôi ăn cũng chỉ 35k.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)