Review nhà hàng tre xanh Nha Trang chi tiết nhất hiện nay

Nha Trang là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách thuộc mọi lứa tuổi lẫn vùng miền, không những vậy mà Nha Trang còn là điểm đến ưa thích của nhiều du khách nước ngoài bởi nơi đây nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, địa điểm vui chơi giải trí, nền văn hóa ẩm thực đa dạng phong phú. Nếu phần lớn khách du lịch đến với Nha Trang để thưởng thức những món ăn đặc sản bình dân, giản dị của địa phương, thì một số khách có sở thích khám phá những nhà hàng cao cấp hơn để được phục vụ những món ăn tươi ngon, đầy chất lượng, được chế biến cầu kì, công phu. Vậy khi đến du lịch Nha Trang, bạn nên chọn nhà hàng nào để có thể thưởng thức trọn vẹn nét đẹp văn hóa ẩm thực nơi đây? Hãy để nangxuan.com.vn bật mí đến cho bạn đọc một địa chỉ nhà hàng Nha Trang ngon có tiếng nhất hiện nay luôn nè.

Tổng quan nhà hàng Tre Xanh Nha Trang

Địa điểm: Số 71 Tô Hiến Thành, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Nhà hàng Tre Xanh là điểm đến lý tưởng nằm ngay tọa độ “vàng” của thành phố, các bạn không những được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mang đậm hương vị ẩm thực hồn quê, những món ăn hải sản tươi ngon, đầy chất lượng. Với thực đơn phong phú với gần 300 món ăn chuyên về hải sản tươi sống và các món ăn dân dã mang đậm nét truyền thống Việt Nam và địa phương, do các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến tinh tế trong từng món ăn. Ngoài những món hải sản của thành phố biển còn có những món ngon mang đậm tính đặc trưng riêng của nhà hàng như: Gà Đông Tảo nấu các món, Bào ngư nướng mỡ hành hoặc sốt dầu hào/cải thìa, Hầu điếu, Chim trĩ các món, Hải sâm xào,… sẽ là những món ăn mang hương vị rất đặc biệt mà ai cũng muốn thử một lần trong đời. Tất cả các thực phẩm ở đây đều được nguồn cung cấp thực phẩm trực tiếp, hải sản tươi sống chất lượng và đảm bảo nhất nên bạn có thể an tâm cùng người thương yêu đến đây thưởng thức ẩm thực nhé !

Thực Đơn Nhà Hàng Tre Xanh

Không gian quán thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, sạch sẽ, riêng tư rất thích hợp để tổ chức các buổi hẹn, bữa ăn thân mật cùng bạn bè và người thân. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình chăm sóc khách hàng đảm bảo các bạn sẽ không thất vọng khi chọn nhà hàng Tre Xanh làm địa điểm tận hưởng thưởng thức dịch vụ ẩm thực nơi đây đâu nha.

“Nhà Hàng Tre Xanh Nha Trang là hiện thân hoàn hảo của tầng cao ẩm thực xa hoa, cao cấp đương đại. Với tầm nhìn mang đến một không gian ẩm thực sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều món ăn đẳng cấp đến quý khách hàng. Nhà Hàng Tre Xanh Nha Trang cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tuý đến từ những gì chất lượng nhất và thật nhất, xứng đáng với “giá trị tài chính” mà khách hàng đã bỏ ra để đến với chúng tôi” – Đây là những lời giới thiệu và cam kết của Nhà hàng Tre Xanh Nha Trang đến với quý khách hàng đây ạ. Quý bạn đọc có nhã hứng muốn trải nghiệm thử các món ăn tươi ngon ở đây hoàn toàn có thể gọi điện đến số điện thoại 0258.351.3051 của nhà hàng để đặt bàn trước nhé vì ở đây không những khách du lịch đến thưởng thức mà còn là nơi tổ chức các bữa tiệc quen thuộc của dân địa phương nữa đó!

 

CÔNG TY TNHH & MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. 

MST/GPKD: 4500667920 

Số Điện Thoại: 0888246885 (Điều hành Tour) – 079 79 022 82 (Ms Hằng) 

Email: truyenthongcmc@gmail.com 

Website: https://ninhthuantravels.com/ 

Zalo: 0888246685