Khách sạn The Yacht Hotel by DC Hạ Long – Thông tin mới nhất 

The Yacht Hotel by DC là một khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao độc đáo và sang trọng tọa lạc tại thủ phủ khu du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Khách sạn được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại, sang trọng như một chiếc siêu du thuyền thượng lưu với không gian rộng rãi, thoáng mát và tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp ra phía ngoài vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên của thế giới.

The Yacht Hotel by DC Hạ Long
The Yacht Hotel by DC Hạ Long

Quảng Ninh 2023 là một năm bùng nổ của ngành công nghiệp khách sạn, đặc biệt tại thủ phủ du lịch của tỉnh, thành phố Hạ Long nằm bên bờ vịnh Di sản. Bằng mắt nhìn của nhiều du khách khi đến đây cũng có thể thấy chỉ tính từ đầu năm đến nay, tại Hạ Long đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm du lịch lưu trú mới như: Khách sạn, du thuyền nghỉ đêm, Villas, Resort,…

Trong bài viết này, hãy cùng ILACAtìm hiểu thêm về một khách sạn mới sắp đi vào hoạt động phục vụ khách du lịch mùa cao điểm trong năm nay tại Hạ Long – The Yacht Hotel by DC

I. Giới thiệu về khách sạn The Yacht Hotel by DC Hạ Long

Tọa lạc tại Bãi Cháy – Hạ Long, một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, The Yacht Hotel by DC là kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng hiện đại cùng những trải nghiệm thư giãn đích thực gần gũi với thiên nhiên.

Tại The Yacht Hotel by DC, du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị với nhiều tiện ích độc đáo như phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á đặc sắc. Bên cạnh đó, khách sạn còn có một quầy bar thời trang và hiện đại, nơi du khách có thể thư giãn và thưởng thức các loại cocktail đặc biệt.

Hồ bơi ngoài trời tại The Yacht Hotel by DC Hạ Long
Hồ bơi ngoài trời tại The Yacht Hotel by DC Hạ Long

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú đẳng cấp và sang trọng khi đến thành phố Hạ Long xinh đẹp, The Yacht Hotel by DC Ha Long là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

II. Các khu vực tiện ích tại The Yacht Hotel by DC Hạ Long

1. The Lobby Lounge – The Yacht Hotel by DC

Với không gian sang trọng mang phong cách Industrial kết hợp Rustic, The Lobby Lounge là địa điểm thú vị và mới mẻ cho những buổi hẹn hò cùng bạn bè. Tại đây chúng tôi mang đến cho quý khách những ly cocktail sáng tạo, cà phê thơm lừng cùng những set trà chiều đẳng cấp.

2. Boong Pool Bar – The Yacht Hotel by DC 

Một quán bar bên hồ bơi trẻ trung và sang trọng của khách sạn The Yacht by DC. Tại đây, quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành của biển và thưởng thức cocktail cùng những món ăn nhẹ ngon miệng. Phía trước quán bar là một không gian mở rộng lớn, thích hợp để tổ chức các sự kiện thân mật.

3. Grand Ballroom – The Yacht Hotel by DC

Nằm tại lầu 1 của Khách sạn, Grand Ballroom của The Yacht Hotel by DC có sức chứa 500 khách tiệc bàn hoặc 600 khách tiệc đứng. Với diện tích tiền sảnh lớn và các phòng họp thông nhau, quý khách có thể thỏa sức thiết kế sự kiện của mình và cùng chúng tôi tạo nên những trải nghiệm độc đáo khó quên.

4. Fern Restaurant – The Yacht Hotel by DC

Đến với nhà hàng Fern của The Yacht Hotel by DC để ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp trong không gian xanh tươi và thưởng thức ẩm thực quốc tế tinh tế và phong phú.

5. Hệ thống phòng nghỉ – The Yacht Hotel by DC

Hệ thống phòng nghỉ tại The Yacht Hotel by DC Hạ Long
Hệ thống phòng nghỉ tại The Yacht Hotel by DC Hạ Long

Với 301 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng và vẻ đẹp tự nhiên của vịnh Hạ Long, quý khách sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái trong kỳ nghỉ của mình. Đừng quên mở rộng cửa kính trong phòng để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và biển từ ban công. Phòng ngủ và phòng khách riêng biệt, Premium Suite đem đến một trải nghiệm cá nhân và thoải mái. Thiết kế với tông màu gỗ ấm đi cùng với màu xanh ngọc, quý khách sẽ như được hòa mình một chuyến viễn du trên biển.

III. Thông tin cần biết về quy định và chính sách khách sạn The Yacht Hotel by DC

  • Nhận phòng từ: 14:00:00
  • Trả phòng đến: 12:00:00

Khách đến nhận phòng, vui lòng mang theo:

  • Phiếu xác nhận đặt phòng do ILACA cấp.
  • CMND hoặc passport

Các chính sách hủy và thanh toán trước sẽ khác nhau tùy vào từng loại chỗ nghỉ.

  • Cổng vào chỗ nghỉ sẽ đóng trong khoảng từ 19:00 – 22 giờ
  • Vật nuôi ko được phép

Chính sách trẻ em

  • 0 – 5 tuổi Có giường phụ nếu yêu cầu
  • Miễn phí 6 – 12 tuổi
  • Trẻ em từ 6 tuổi trở lên sẽ được tính giá như người lớn tại chỗ nghỉ này.

Chính sách nôi (cũi) và giường phụ

  • Có giường phụ nếu yêu cầu
  • Giá cho giường phụ chưa được bao gồm trong giá tổng và sẽ cần được thanh toán riêng trong kỳ nghỉ.
  • Số lượng giường phụ được phép tùy thuộc vào tùy chọn của bạn. 
  • Chỗ nghỉ này không có nôi/cũi.
  • Tất cả giường phụ tùy thuộc vào tình trạng có sẵn.

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)