Thông tin Nhà hàng Ngọc Lục Bảo bên bờ Vịnh Hạ Long

Nhà hàng Ngọc Lục Bảo, Hạ Long là một trong những địa điểm du khách không thể bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá Kỳ quan thiên nhiên thế giới. Với những món ăn phong phú, đa dạng và đậm đà hương vị, nhà hàng sẽ mang đến cho các thực khách những bữa ăn bổ dưỡng, đủ chất và trọn vẹn. Hãy cùng xem qua review nhà hàng Ngọc Lục Bảo, Hạ Long dưới đây để hiểu thêm về địa điểm này nhé!

Ngọc Lục Bảo – Nhà hàng #1 tại Hạ Long

Nằm bên Cửa Lục, gần Cảng tàu du lịch quốc tế tại Hạ Long, nhà hàng Ngọc Lục Bảo mang đến cho các thực khách không chỉ những món hải sản tươi ngon, trong đó nổi bật nhất là món Cua – Triệu Con Như Một được chế biến theo phong cách châu Á mà còn cung cấp nhiều không gian để thực khách lựa chọn.

Nhà hàng Ngọc Lục Bảo tại Bãi Cháy - Quảng Ninh
Nhà hàng Ngọc Lục Bảo tại Bãi Cháy – Quảng Ninh

Đến với nhà hàng Ngọc Lục Bảo, du khách có thể chọn phòng ăn nằm dưới hầm rượu với độ sâu 3m so với mực nước biển, không gian top view cho gia đình, bạn bè hay phòng ăn nhìn ra Vịnh với phong cách Hoàng Gia. Dù với bất kỳ không gian nào đi chăng nữa, du khách cũng sẽ có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và ẩm thực tại đây.

  • Địa chỉ: 26 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long 
  • Đặt bàn: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Website: https://nhahangngoclucbao.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngoclucbao/ 

Nhà hàng Ngọc Lục Bảo ở đâu?

Nhà hàng Ngọc Lục Bảo tọa lạc tại 26 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh, gần với Cảng tàu du lịch quốc tế Hạ Long, ngay dưới chân cầu Bãi Cháy. Đây là một địa điểm rất thuận tiện cho du khách đi tham quan, dừng chân và thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất.

I. Nhà hàng Ngọc Lục Bảo có gì nổi bật?

1. Thực đơn Cua ngon, đa dạng

Nhà hàng mang đến cho thực khách những món hải sản tươi ngon nhất, trong đó không thể bỏ qua món Cua – Triệu Con Như Một mang đậm hương vị của châu Á. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn khác cực kỳ đa dạng như Bào ngư, Tôm hùm, Ốc Vòi voi, Cua Hoàng đế,…

Đến đây, thực khách ngoài việc thưởng thức món Cua – Triệu Con Như Một vốn khá nổi danh còn có thể trải nghiệm các món ăn Cua khác, chẳng hạn như Cua hấp, Cua sốt ớt, Cua sốt trứng muối phô mai, Cua sốt Cajun, Cua sốt tiêu,… Với mỗi món ăn, bạn sẽ cảm  nhận được những đặc trưng của nước sốt, độ tươi ngon của hải sản cùng với hương vị đậm đà được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

2. Không gian nhà hàng sang trọng

Không gian nhà hàng Ngọc Lục Bảo vô cùng đa dạng, đáp ứng đủ các nhu cầu của khách hàng như phòng tổ chức sự kiện, phòng tiệc theo yêu cầu, phòng VIP,… Tất cả đều được chăm chút với các món ăn sang trọng cùng với dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp.

3. Đầu bếp chuyên nghiệp và tài năng

Các đầu bếp tại nhà hàng Ngọc Lục Bảo đều là những chuyên gia tạo hương vị đặc trưng cho các món ăn, từ Thực đơn Cua cho đến các món ăn hải sản tươi sống theo phong cách “thuyền chài” truyền thống.

II. Thực đơn của nhà hàng Ngọc Lục Bảo có gì nổi bật?

Thực đơn tại nhà hàng vô cùng đa dạng với các món hải sản mang đậm tinh hoa ẩm thực của Hạ Long, cùng với đó là các món cua ngon, hải sản nhập ngoại, món ăn 3 miền Bắc – Trung – Nam, các món Á – Âu nổi tiếng,… Đặc biệt, với sự hợp tác với Cua Ngon, nhà hàng luôn mang đến cho các thực khách những món ăn tươi, chất lượng nhất.

Tinh hoa ẩm thực Hạ Long tại Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
Tinh hoa ẩm thực Hạ Long tại Nhà hàng Ngọc Lục Bảo

Dưới đây là một số món ăn được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước yêu thích khi đến với nhà hàng Ngọc Lục Bảo:

Món ăn Đặc điểm Giá (VNĐ)
Cua hấp 560.000
Cua sốt ớt Với hương vị thơm ngon, cay nồng, cua sốt ớt Singapore thu hút rất nhiều thực khách. Đây là một món ăn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng Ngọc Lục Bảo. 560.000
Cua sốt Cajun Sốt Cajun thơm lừng, có vị béo, mặn ngọt đậm đà sẽ khiến bất kỳ ai thưởng thức không thể nào quên. 560.000
Cua sốt phô mai trứng muối Công thức đặc biệt được sáng tạo bởi đội ngũ nhà hàng Ngọc Lục Bảo và đối tác Cua Ngon 560.000
Cua sốt cà ri Thái Nước sốt béo từ trứng vịt và hương thơm nhẹ của cà ri sẽ mang lại một hương vị khó quên cho thực khách. 560.000
Cua sốt tiêu Cua đẫm vị cay, mặn, ngọt đậm đà từ thịt cua béo ngậy và sốt tiêu. 560.000

 

Ngoài thực đơn cua như trên, du khách có thể chọn các combo như Combo Family, Combo Funny, Combo Friendly, Combo Honey Moon,… với giá khoảng 499.000 VNĐ/phần. Riêng với khách đoàn sẽ tính món ăn theo suất với giá trung bình từ 250.000 VNĐ/suất.

III. Không gian nhà hàng đa dạng, sang trọng

Nhà hàng Ngọc Lục Bảo sở hữu vẻ đẹp nguy nga của tòa nhà cùng không gian vô cùng rộng lớn với 6 tầng, 390 chỗ ngồi. Riêng phòng tiệc có đến 6 – 120 chỗ ngồi. Nhưng nổi bật nhất phải kể đến chính là lối kiến trúc kiểu Pháp sang trọng, cổ điển của nhà hàng, mang đến không gian ăn uống thoải mái, sang trọng tựa như trong một cung điện nguy nga, tráng lệ của phương Tây.

Không gian ấm cúng tại Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
Không gian ấm cúng tại Nhà hàng Ngọc Lục Bảo

Tại đây, du khách có thể lựa chọn dùng bữa tại khu vực tầng thượng, vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm nhìn không gian rộng lớn hay trải nghiệm cảm giác ăn uống tại hầm rượu sâu 3m so với mặt nước biển.

Những ô cửa rộng lớn tại nhà hàng luôn tạo điều kiện để các phòng ăn tràn ngập ánh nắng tự nhiên và đón bầu không khí trong lành, giúp du khách chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp trong những bữa ăn, làm tăng thêm độ “chill” và hương vị của các món ăn.

Nhà hàng phù hợp cho mọi du khách, bao gồm khách đoàn, công ty tổ chức sự kiện, khách lẻ như gia đình, bạn bè, cặp đôi.Với những điểm nổi bật kể trên, có thể thấy nhà hàng Ngọc Lục Bảo là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua trong cuộc hành trình khám phá Vịnh Hạ Long.

 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)