Xe khách Bến Tre đi Bạc Liêu (Đông Hải – Hòa Bình – Vĩnh Lợi – Giá Rai – Phước Long)

1. Từ Bến Tre đi Bạc Liêu bao nhiêu km

Từ Bến Tre đi Bạc Liêu bao nhiêu km

Chiều dài quảng đường từ Bến Tre đi Bạc Liêu bao nhiêu km theo Google Map quảng đường này bạn phải đi khoảng 152km và mất khoảng 4:04 phút bằng đường bộ, tuy nhiên thời gian di chuyển còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như dừng nghỉ ngơi hoặc điều kiện tuyến đường.

Sau khi chọn được thông tin phù hợp du lịch Việt Nam gợi với bạn một số địa điểm tham quan lân cận mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Khu du lịch sinh thái Phú An Khang Bến Tre

Chỉ cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 5 km khu du lịch Phú An Khang là địa điểm bạn có thể trải nghiệm du lịch sinh thái miệt vườn tham quan những vườn trái cây bằng xuồng ba lá, trải nghiệm công nghệ nông nghiệp sạch hiện đại, thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc sản miền sông nước.

Với những thông tin về từ Bến Tre đi Bạc Liêu bao nhiêu km và các địa điểm tham quan du lịch gợi ý hi vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình.

– Số điện thoại:

– Loại xe: |

– Lịch chạy:

– Giá vé: 0.000 ₫ – 0.000 ₫

– Đón/trả khách: –

2. Xe Phương Trang Bến Tre – Bạc Liêu 

Xe Phương Trang Bến Tre – Bạc Liêu (Giá Rai, Gành Hào, Vĩnh Lợi)

Xe cao cấp 29, 45 chổ ghế ngồi hoặc giường nằm Phương Trang Bến Tre đi Bạc Liêu xuất phát hàng ngày đi và về, nhà xe còn có dịch vụ ký gửi hàng hóa có tính phí trên tuyến này.

Theo thông tin du lịch Việt Nam đi dọn nhà xe Phương Trang không có chuyến nào chạy trực tiếp từ Bến Tre đi Bạc Liêu quý khách nên liên hệ trước khi di chuyển để tránh mất thêm chi phí.

– Số điện thoại:
02753 64 64 64

– Loại xe: Ghế ngồi, giường nằm | 29-45 chổ

– Lịch chạy:

– Giá vé: 0.000 ₫ – 0.000 ₫

– Đón/trả khách: Bến Tre – Bạc Liêu

3. Xe Thảo Bằng Ba Tri Bến Tre – Bạc Liêu (Giá Rai

Xe Thảo Bằng Ba Tri Bến Tre – Bạc Liêu (Giá Rai, Gành Hào, Vĩnh Lợi)

Xe khách Thảo Bằng chuyên chạy tuyến cố định từ Ba Tri, Thạnh Phú, Bình Đại, Mỏ Cày, Chợ Lách Bến Tre đi Bạc Liêu mỗi ngày nhà xe chạy qua các địa điểm như Giá Rai, Gành Hào, Vĩnh Lợi quý khách có nhu cầu đi lại, ký gửi hàng hóa trên tuyến này vui lòng liên hệ nhà xe để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng.

Lưu ý: nhà xe Thảo Bằng chạy đến điểm dừng cuối là bến xe Năm Căn Cà Mau, tại Bạc Liêu nhà xe chỉ chạy qua một số địa điểm nhất định bạn nên hỏi rõ thông tin trước khi đặt vé tuyến này để tránh mất thêm chi phí di chuyển.

Sau khi chọn được vé xe khách Thảo Bằng phù hợp du lịch Việt Nam gợi với bạn một số địa điểm tham quan lân cận mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Vườn trái cây Bến Tre

Hàng năm vườn trái cây Bến Tre đón hàng trăm nghìn lượt du khách ghé tham quan và trải nghiệm hái trái cây tại vườn, tập trung đông nhất ở miệt vườn trái cây Tân Phú nơi này được phù sa bồi đắp cùng với bàn tay chăm sóc cần cù của người dân miệt vườn như chôm chôm, sầu riêng, bòn bon…

Với những thông tin về xe Thảo Bằng Ba Tri Bến Tre – Bạc Liêu (Giá Rai, Gành Hào, Vĩnh Lợi) và các địa điểm tham quan du lịch gợi ý hi vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình.

– Số điện thoại:
1900.8888.78 – 0913.721.721

– Loại xe: Ghế ngồi, giường nằm | 29-45 chổ

– Lịch chạy:

– Giá vé: 0.000 ₫ – 0.000 ₫

– Đón/trả khách: Bến Tre – Bạc Liêu

4. Xe Minh Nhựt Thạnh Phú Bến Tre đi Bạc Liêu 

Xe Minh Nhựt Thạnh Phú Bến Tre đi Bạc Liêu (Giá Rai, Gành Hào, Vĩnh Lợi)

Xe khách giường nằm Minh Nhựt chuyên chạy tuyến cố định từ Thạnh Phú, Mỏ Cày Bến Tre đi Bạc Liêu mỗi ngày nhà xe chạy qua các địa điểm như Giá Rai, Gành Hào, Vĩnh Lợi quý khách có nhu cầu đi lại, ký gửi hàng hóa trên tuyến này vui lòng liên hệ nhà xe để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng.

Lưu ý: nhà xe Minh Nhựt chạy đến điểm dừng cuối là bến xe Năm Căn Cà Mau, tại Bạc Liêu nhà xe chỉ chạy qua một số địa điểm nhất định bạn nên hỏi rõ thông tin trước khi đặt vé tuyến này để tránh mất thêm chi phí di chuyển.

Sau khi chọn được vé xe khách Minh Nhựt phù hợp du lịch Việt Nam gợi với bạn một số địa điểm tham quan lân cận mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

khu du lịch sinh thái Làng Xanh Bến Tre

Khu du lịch sinh thái Làng Xanh Bến Tre được các bạn trẻ Sài Gòn cực kỳ yêu thích nhiều gia đình đã lựa chọn địa điểm này cho con em mình vui chơi giải trí trong những ngày cuối tuần, với những trò chơi dân gian vui nhộn cùng với nhiều món ăn ngon những trải nghiệm hấp dẫn như cắm trại bên dòng sông, ngủ đêm homestay cùng chế biến nhiều món ăn ngon thu hút sự hiếu kỳ của du khách.

Với những thông tin về xe Minh Nhựt Thạnh Phú Bến Tre đi Bạc Liêu (Giá Rai, Gành Hào, Vĩnh Lợi) và các địa điểm tham quan du lịch gợi ý hi vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình.

– Số điện thoại:
0911.531.631 – 0947.617.817

– Loại xe: Ghế ngồi, giường nằm | 29-45 chổ

– Lịch chạy:

– Giá vé: 0.000 ₫ – 0.000 ₫

– Đón/trả khách: Bến Tre – Bạc Liêu

 

CÔNG TY TNHH & MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. 

MST/GPKD: 4500667920 

Số Điện Thoại: 0888246885 (Điều hành Tour) – 079 79 022 82 (Ms Hằng) 

Email: truyenthongcmc@gmail.com 

Website: https://ninhthuantravels.com/ 

Zalo: 0888246685