Tam Coc Garden Resort Ninh Bình

I. Giới thiệu về Tam Coc Garden Resort Ninh Bình

Nằm nép mình giữa những cánh đồng lúa mênh mông thơ mộng, bùi bùi hương thơm, Tam Coc Garden Resort Ninh Bình đưa du khách rời xa cuộc sống tấp nập chốn thành thị về khung cảnh yên bình của làng quê bình dị. 

Tam Coc Garden Resort Ninh Bình
Tam Coc Garden Resort Ninh Bình

Tam Coc Garden Resort Ninh Bình ấn tượng với du khách bởi kiến trúc đồng quê Bắc Bộ. Những ngôi nhà truyền thống bằng đá, mái ngói, cùng hàng rào tre, khuôn viên trong lành với vườn rau xanh cùng cây ăn quả. Nơi đây đích thực là điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu thích thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực của người dân Bắc Bộ. 

II. Tiện ích tại Tam Coc Garden Resort Ninh Bình

Mỗi phòng của khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao này đều có máy lạnh, két an toàn cá nhân, khu vực tiếp khách, tủ quần áo, minibar và phòng tắm riêng có đầy đủ đồ dùng cá nhân miễn phí. Hơn thế, các phòng nghỉ còn có sân hiên nhìn ra quang cảnh khu vườn hoặc núi non đem lại cảm giác thư giãn cho khách lưu trú. 

Tam Coc Garden Resort Ninh Bình
Tam Coc Garden Resort Ninh Bình

Là một chốn nghỉ yên bình, giản dị nhưng Tam Coc Garden Resort Ninh Bình có đầy đủ dịch vụ tiện ích cho khách thư giãn và giải trí. Có thể kể đến những tiện ích như: hồ bơi ngoài trời; khuôn viên cây xanh rộng rãi, nhà hàng ẩm thực đậm chất nghệ thuật, quầy bar hồ bơi lãng mạn,…. 

Từ Tam Coc Garden Resort, du khách có thể khám phá nhiều địa điểm nổi bật khác xung quanh như: Tam Cốc – Bích Động, chùa Bái Đính, hang động Tràng An,….

III. Thông tin liên hệ Tam Coc Garden Resort Ninh Bình

  • Liên hệ số điện thoại Tam Coc Garden Resort Ninh Bình: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Tam Coc Garden Resort Ninh Bình: Thôn Hải Nham – xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)