Tam Coc Retreat Ninh Binh

I. Giới thiệu về Tam Coc Retreat Ninh Binh

Tam Cốc Retreat Ninh Bình sẽ là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách khi đến Ninh Bình. Đối với những du khách thích không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên thì khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời tránh xa những bộn bề, náo nhiệt của thành phố. Tam Cốc Retreat như một ngôi làng thu nhỏ không gian thân thuộc, cùng với nhiều tiện ích nổi bật. Hãy cùng ILACA đến với khu nghỉ dưỡng Tam Cốc Retreat Ninh Bình để trải nghiệm những dịch vụ cao cấp và sang trọng nhé.

Tam Coc Retreat Ninh Binh
Tam Coc Retreat Ninh Binh

II. Tiện ích tại Tam Coc Retreat Ninh Binh

Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ cao cấp với các loại phòng như Bungalow song lập, đơn lập, và villa, mỗi không gian đều được thiết kế hài hòa với khí hậu miền nhiệt đới, mang lại sự ấm cúng và thoải mái cho mỗi du khách ngay khi bước vào. Ban công riêng và khu vườn xanh mát nhìn ra là chiếc view siêu đẹp với những ngọn núi trùng điệp là nơi lý tưởng để thư giãn và đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên.

Tam Coc Retreat Ninh Binh
Tam Coc Retreat Ninh Binh

Ngoài ra Tam Cốc Retreat Ninh Bình còn thu hút du khách bởi chiếc bể bơi ngoài trời không chỉ mang phong cách châu Âu mà còn đảm bảo sự an toàn bảo vệ làn da cho du khách khi ngâm mình tại đây, mang đến những trải nghiệm cao cấp hơn bao giờ hết. Với những vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn mà khu nghỉ dưỡng mang đến sẽ khiến nhiều du khách phải trầm trồ dưới đây là những dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng mà bạn có thể tham khảo.

III. Thông tin liên hệ Tam Coc Retreat Ninh Binh

  • Liên hệ số điện thoại Tam Coc Retreat Ninh Binh: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Tam Coc Retreat Ninh Binh: Thôn Hải Nham, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)