Có gì đặc biệt tại nhà hàng On The Rocks thuộc Mango Bay Phú Quốc?

Mango Bay Phú Quốc là một trong những resort đẹp nhất, đậm chất sinh thái nhất trên đảo ngọc. Trong đó, nhà hàng On The Rocks trực thuộc resort được nhiều du khách đánh giá rất cao. Cùng Phú Quốc TV khám phá xem nhà hàng này có gì đặc biệt nhé.

Nhà hàng On The Rocks tại Mango Bay Phú Quốc chắc chắn là một nhà hàng trong mơ của bạn. Nó nằm ngay cạnh biển và có sẵn một khung cảnh hoàng hôn với tầm nhìn đẹp nhất. Là một trong những nhà hàng có view xuất sắc nhất trên đảo ngọc. Bữa sáng tại đây sẽ là điểm nhấn thú vị cho kỳ nghỉ của bạn.

Thực đơn món ăn đa dạng

On The Rocks phục vụ bữa ăn sáng trong khoảng thời gian từ 6h30 đến 10h30. Các bữa điểm tâm sáng bao gồm phong cách phương Đông và phương Tây kèm theo trái cây nhiệt đới. Ngoài ra nhà hàng này của Mango Bay Phú Quốc còn cung cấp bánh kếp và giỏ bánh mì đáng yêu cho thực khách. Sau bữa sáng, bạn yên tâm là nhà hàng vẫn mở cửa cho đến khi vị khách cuối cùng rời đi.

Ăn trưa và ăn tối ở On The Rocks mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Ở đây có món ăn truyền thống Việt Nam đến các món thân quen của châu Á. Cũng như các món phương Tây đặc trưng. Nhà hàng cũng mang đến các món đặc sản tươi ngon hàng ngày. Trong đó phải kể đến món Tapas nổi tiếng của nhà hàng. Tại On The Rocks của Mango Bay Phú Quốc có “happy hours”. Kéo dài từ 4h chiều đến 7h tối thích hợp cho những cuộc hẹn với hoàng hôn trên biển. Bạn có thể không cần ăn mà gọi chút rượu vang, nước ép trái cây nhiệt đới hay cocktail từ quầy bar đều được.

Giá cả một số món ăn

Trực thuộc Mango Bay Resort nên giá cả món ăn tại On The Rocks cũng khá cao. Nhưng nhìn chung thì cũng chấp nhận được nếu bạn có một ngân sách du lịch khá. Dưới đây là một số món ăn được ưa chuộng nhất và giá cả của chúng. Bạn có thể tham khảo nhé.

  • Rau Tempura (rau theo mùa chiên giòn với bột): 115.000 đồng
  • Khoai tây chiên kiểu Tây Ban Nha (khoai tây chiên với ớt cay hun khói và sốt): 120.000 đồng
  • Tôm mè Miso (tôm xào với kem miso và hạt mè): 175.000 đồng
  • Cánh gà chiên nước mắm (kèm tiêu đen Phú Quốc ): 185.000 đồng
  • Cobia Tataki (một món cá phi lê): 190.000 đồng
  • Duck Rillettes (vịt ăn kèm hạt tiêu xanh Phú Quốc, rau mùi, gừng, bánh mì giòn): 150.000 đồng
  • Giỏ hải sản giòn (tempura hải sản ăn kèm sốt): 180.000 đồng
  • Meze platter cho 2 người giá 205.000 đồng. Mango Bay Phú Quốc phục vụ món này bao gồm dưa leo, cà rốt, cần tây, olive xanh, olive đen, củ cải đỏ, ớt, cà chua bi. Ăn kèm tỏi, sốt, cà tím, bánh mì giòn và bánh tortilla.

 

Ngoài ra, On The Rocks cũng cho du khách yêu cầu thực đơn món chay hoặc chế biến theo sở thích ăn uống của thực khách. Thậm chí nếu bạn có nhu cầu ăn kiêng, nhà hàng cũng sẽ chế biến chế độ riêng cho bạn. Các món tráng miệng ở đây cũng dao động từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng. Món ăn Việt Nam thì từ 150.000 đồng đến 215.000 đồng như phở, bún thịt nướng, bún chả…

Bạn có thể đặt phòng tại Mango Bay Phú Quốc ngay hôm nay với chúng tôi. Để khám phá các món ăn và khung cảnh tuyệt đẹp tại nhà hàng On The Rocks nhé.

 

CÔNG TY TNHH & MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. 

MST/GPKD: 4500667920 

Số Điện Thoại: 0888246885 (Điều hành Tour) – 079 79 022 82 (Ms Hằng) 

Email: truyenthongcmc@gmail.com 

Website: https://ninhthuantravels.com/ 

Zalo: 0888246685