Muốn ăn món Ấn, hãy thử đến nhà hàng Ganesh Indian Phú Quốc

Nhà hàng Ganesh Indian Phú Quốc nằm ở số 97 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc. Là nhà hàng phong cách Ấn Độ và phục vụ các món Ấn đặc sắc cho du khách. Ở đây có cả thực đơn chay cho khách có nhu cầu. Là địa điểm ăn uống bạn không thể bỏ qua nếu có cơ hội du lịch đảo ngọc.

Nhà hàng Ganesh Indian Phú Quốc cung cấp thực đơn ẩm thực Ấn Độ phong phú nhất cho du khách. Thực đơn phong phú này đa phần đến từ nền ẩm thực vùng phía Bắc của Ấn Độ. Nhà hàng có những đầu bếp đã được học và hoàn thiện kỹ năng để chuẩn bị hương vị thông qua các món ăn ngon tuyệt vời. Điểm đặc biệt của nhà hàng ở Phú Quốc này là sử dụng lò đất sét Ấn Độ chính hãng (Tandoor) để duy trì hương vị đích thực của Naan (bánh mì).

Những điều bạn sẽ yêu thích

Nhà hàng Ganesh Indian Phú Quốc phục vụ các món truyền thống của Ấn Độ. Dịch vụ ở đây được xây dựng bởi đội ngũ nhân viên thân thiện. Nhà hàng luôn mạnh mẽ khuyến khích du khách đánh giá khi tận hưởng trải nghiệm ăn uống. Ngoài ra, nhà hàng sẵn lòng cung cấp các món ăn cho hương vị của bạn một cách thoải mái tại nơi nghỉ của bạn. Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong khoảng cách hợp lý.

Thực đơn phong phú

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với các món ăn tại nhà hàng nơi bạn lưu trú. Hay không còn hứng thú với hải sản, đặc sản địa phương. Đừng ngần ngại ghé ngay nhà hàng Ganesh Indian Phú Quốc. Nơi đây có bán súp và salad, món chay, các món gà không xương, hải sản (cá và tôm), bánh mì…Đặc biệt, thịt cừu ở đây là cừu Úc nhập khẩu, gạo được sử dụng hoàn toàn là gạo Việt Nam chất lượng cao và gạo Basmati của Ấn Độ. Ngoài ra còn có món khai vị và món tráng miệng đa dạng cho bạn lựa chọn. Đồ uống tại nhà hàng cũng tha hồ cho bạn lựa chọn không kém các món ăn. Ví dụ như nước ngọt, đồ uống có sữa chua, nước trái cây tươi, trà, cà phê, bia và cocktail…

Đánh giá của Phú Quốc TV

Nhà hàng Ganesh Indian Phú Quốc chủ yếu là phục vụ khách nước ngoài. Chủ quán và nhân viên đa phần là người Ấn nên chắc chắn bạn sẽ thưởng thức những món ăn Ấn Độ đúng chất truyền thống. Tuy nhiên, món Ấn thường khá cay nên bạn cân nhắc khi chọn món. Hoặc có thể liên hệ với nhân viên để đầu bếp giảm độ cay của món ăn xuống cho vừa miệng. Không gian ở nhà hàng trang trí rực rỡ, tươi tắn. Nơi đây mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10h30 tối. Giá dao động trong khoảng từ 65.000 đồng đến 165.000 đồng.

CÔNG TY TNHH & MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. 

MST/GPKD: 4500667920 

Số Điện Thoại: 0888246885 (Điều hành Tour) – 079 79 022 82 (Ms Hằng) 

Email: truyenthongcmc@gmail.com 

Website: https://ninhthuantravels.com/ 

Zalo: 0888246685