Quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc – thưởng thức hải sản tươi mỗi ngày

Các món hải sản Phú Quốc luôn rất được thực khách săn đón bởi độ tươi ngon và đa dạng trong cách chế biến. Một trong những quán ăn lâu đời và nổi tiếng chuyên phục vụ hải sản tươi mỗi ngày chính là quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc. Nếu bạn là tín đồ của hải sản, của ốc thì Phú Quốc Travel khuyên bạn phải tới quán ăn này để trải nghiệm sự mới mẻ trong ẩm thực.

Quán Ớt Ngọt – một địa chỉ bán hải sản tươi nổi danh ở Phú Quốc
Quán Ớt Ngọt – một địa chỉ bán hải sản tươi nổi danh ở Phú Quốc

Tổng quan về quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc

Hải sản Ớt Ngọt là quán ăn đã có rất nhiều năm hoạt động ở Phú Quốc. Quán luôn nằm trong top những quán hải sản được yêu thích nhất tại đảo Ngọc. Quán bình dân nhưng rất rộng rãi, thoải mái để bạn có thể đi ăn gia đình, ăn theo nhóm…

Địa chỉ của quán hải sản Ớt Ngọt

Quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc tọa lạc tại số 29 đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc. Vì địa chỉ quán nằm trên trục đường chính gần trung tâm nên cũng khá là dễ tìm. Từ thị trấn Dương Đông tới quán mất tầm 10 – 13 phút chạy xe.

Quán nằm cách bãi Bà Kèo 800m, cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 2,8 km, cách bãi Ông Lang tầm 13 km và cách cảng hàng không quốc tế Phú Quốc khoảng 7,4 km.

Thời gian quán Ớt Ngọt mở cửa

Quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc mở cửa phục vụ du khách đến ăn từ 17h – 22h. Vì quán thường khá đông khách, nhất là vào cuối tuần nên nếu muốn chọn lựa chỗ ngồi thoải mái thì nên đi sớm một chút nhé. Bật mí là khách của quán chủ yếu là người dân địa phương và du khách nước ngoài.

Quán chỉ mở cửa phục vụ khách hàng từ 17 giờ chiều mỗi ngày
Quán chỉ mở cửa phục vụ khách hàng từ 17 giờ chiều mỗi ngày

Đường đi đến quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc

Nằm cách trung tâm thị trấn Đông Dương không xa nên đoạn đường đến quán tương đối dễ tìm. Nếu bạn là du khách ở Hà Nội, TP. HCM thì có thể gọi xe và đi thẳng từ sân bay Phú Quốc tới quán. Dưới đây là hướng dẫn chỉ đường đến quán cho những ai chưa biết:

  • Từ sân bay Phú Quốc: chạy thẳng xa lộ Phú Quốc – Trần Hưng Đạo, đi qua bãi Bà Kèo một đoạn là gặp quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc nằm bên tay phải.
  • Từ thị trấn Đông Dương: chạy xe thẳng theo đường ĐT 45, tới lúc gặp đường 30 Tháng 4 thì rẽ vào. Bạn tiếp tục chẳng thẳng 30 Tháng 4, tới khúc giao với Trần Hưng Đạo thì rẽ trái vào Trần Hưng Đạo, chạy tới 129 Trần Hưng Đạo sẽ gặp quán.

Quán hải Sản Ớt Ngọt Phú Quốc và những nét nổi bật đặc trưng

Hải sản Ớt Ngọt đã có mặt trên đảo Phú Quốc ngót nghét cũng 7 – 8 năm. Trong những năm qua, lượng thực khách đến quán vẫn rất đều đặn và nơi đây trở thành địa chỉ được rất nhiều tín đồ du lịch review. Vậy ngoài sự thuận lợi về đường đi, quán ăn này còn được biết đến với những nét đặc trưng gì để níu chân thực khách?

+ Không gian rộng, thoáng đãng

Đầu tiên, phải kể không gian của quán. Nhìn từ bên ngoài thì quán rất bình dân, mộc mạc nhưng không gian bên trong thì cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Cách bài trí của quán cũng rất đơn giản với những bộ bàn sắt và ghế nhựa chắc chắn.

Quán có view cực kỳ thoáng đãng, mát mẻ

Xung quanh quán hải sản Ớt Ngọt phú Quốc còn được che phủ bởi rất nhiều cây xanh mang đến sự tươi mát gần gũi với thiên nhiên. Thực khách tới ăn tại quán còn được ngắm nhìn rất nhiều chậu cây, chậu hoa rực rỡ được decor khắp quán nữa đấy.

Bên cạnh đó, quán hải sản Ớt Ngọt còn tận dụng vỉa hè Trần Hưng Đạo làm chỗ để xe máy, ô tô cho khách. Vì thế view quán cũng được mở rộng ra và nhìn thoáng hơn rất nhiều. Thực khách đến ăn dù đi cá nhân hay đi theo nhóm thì đều có chỗ ngồi thuận tiện và phù hợp.

+ Thực đơn với các món hải sản tươi ngon

Nói về hải sản bình dân thì Ớt Ngọt rất được lòng du khách. Thực đơn của quán chế biến đa dạng các món từ khai vị, hải sản tươi sống đến các món nhậu bình dân. Quán có phục vụ theo suất hoặc số kilogam tùy vào số lượng người ăn để du khách cân nhắc.

Bật mí cho các bạn là đặc sản của quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc chính là các món ốc. Ốc ở đây rất tươi ngon và sẽ được đầu bếp trổ tài thay đổi vị giác của thực khách với nhiều công thức chế biến khác nhau, cụ thể như:

  • Nghêu: hấp sả, hấp thái hoặc xào lá quế.
  • Ốc voi:hấp sả, xào rau muống, xào lá quế hoặc nướng muối ớt.
  • Ốc hướng: hấp sả, rang may, cháy tỏi hoặc rang muối.
  • Ốc bươu: hấp sả, hấp tiêu hoặc nướng tiêu.
  • Sò xèo: nướng mỡ hành.
  • Ốc tỏi: nướng sốt tỏi.
  • Sò huyết: lacos, cháy tỏi, rang me hoặc rang muối
  • Ốc nhảy: luộc hoặc hấp sả.

Ngoài ra còn có các món hải sản đặc trưng của vùng biển Phú Quốc và các món ăn làm từ thịt gà, thịt heo… Các bạn có thể thử qua một số món đặc sắc của quán như:

  • Cá sòng nướng
  • Gỏi cá trích
  • Cơm chiên ghẹ
  • Càng cua rang me
  • Lẩu hải sản Phú Quốc
  • Lẩu xí quách cua đồng
  • Mực trứng chiên
  • Nhum nướng mỡ hành

+ Nguyên liệu tươi sống mỗi ngày

Không chỉ phong phú, đa dạng trong cách chế biến các món ăn làm hài lòng khẩu vị của thực khách, quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc còn ghi điểm bởi độ tươi sống của các nguyên liệu, dù là hải sản hay các món rau, gà, lợn.

Các đầu bếp của nhà hàng sẽ đi chợ mỗi sáng, bổ sung nguồn nguyên liệu tươi sống, mới nhất trong ngày. Đặc biệt, quán còn có hẳn bể chứa hải sản tươi sống để cho thực khách thuận tiện lựa chọn, gọi món.

Không cần quá nhiều lời hoa mỹ để review cho quán ốc bình dân trên đảo Ngọc nhưng quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc đã để lại rất nhiều tiếng tăm trong lòng mỗi du khách. Với mức giá phải chăng, chất lượng món ăn hợp khẩu vị đại đa số thực khách thì đây sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định nên ghé trong chuyến du lịch đi tới vùng biển Phú Quốc xinh đẹp, mộng mơ.

CÔNG TY TNHH & MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, KP.1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. 

MST/GPKD: 4500667920 

Số Điện Thoại: 0888246885 (Điều hành Tour) – 079 79 022 82 (Ms Hằng) 

Email: truyenthongcmc@gmail.com 

Website: https://ninhthuantravels.com/ 

Zalo: 0888246685