Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach

I. Giới thiệu về Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach

Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach là một khách sạn 4 sao tại Hội An. Với vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố 5km, khách sạn này là một điểm dừng lý tưởng để khám phá vẻ đẹp của Hội An. Với tổng số 103 phòng, Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach cung cấp không gian thoải mái và tiện nghi cho du khách. Quyền lợi check-in và check-out tại khách sạn này cũng rất linh hoạt. Khách có thể nhận phòng từ 02:00 PM và trả phòng cho đến 12:00 PM. Điều này cho phép du khách có thời gian thoải mái để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach
Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach

II. Tiện ích tại Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach

Tọa lạc tại thành phố Hội An, Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach cung cấp phòng nghỉ hiện đại và có khu vực bãi biển riêng. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời, sân hiên cũng như quầy bar và nhà hàng trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực.

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hoà và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Giường được bố trí nệm lò xo cao cấp với chăn lông vũ loại 250 sợi vải. Một số phòng có khu vực ghế ngồi và/hoặc tầm nhìn ra quang cảnh biển, hồ bơi, khu vườn hoặc thành phố. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng đi kèm bồn tắm. Dép đi trong phòng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và áo choàng tắm cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho khách.

Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach
Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach

Nhân viên giao tiếp thông thạo tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc và riêng tư, giữ hành lý cùng các dịch vụ tiền sảnh khác. Các chuyến đi trong ngày và dịch vụ đặt vé có thể được thu xếp tại bàn đặt tour. Chỗ nghỉ có cửa hàng quà tặng, phòng họp và các tiện nghi phục vụ văn phòng khác.

III. Thông tin liên hệ Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach

  • Liên hệ số điện thoại Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach: 19 Lạc Long Quân, Cửa Đại, Hội An.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)