Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024

Với quy mô gần 900 gian hàng từ nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Tổ chức sự kiện Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024 mang lại nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho ngành xây dựng và công nghiệp.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry
Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry

Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024 vừa khai mạc với chủ đề “Máy móc thiết bị – Hàng công nghiệp – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất”. Sự kiện này chào mừng 66 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2024). Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước, góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đổi mới công nghệ, hợp tác đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, trong 5 tháng đầu năm 2024, tình hình kinh tế – xã hội trong nước có xu hướng phục hồi và đạt kết quả tích cực, tốt hơn so với cùng kỳ năm 2023; kinh tế vĩ mô chuyển biến tích cực, thị trường tiền tệ cơ bản ổn định, và lạm phát được kiểm soát.

Tổ chức sự kiện triển lãm có quy mô và tầm vóc quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực máy móc thiết bị, hàng công nghiệp, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới. Sự kiện này nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và công chúng có nhu cầu xây dựng các công trình, dự án và trang trí nhà ở.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry
Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry

Hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với các sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến đã tham gia triển lãm. Triển lãm quốc tế Vietbuild liên tục diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong tình hình mới. Vietbuild góp phần tích cực vào xúc tiến thương mại và chuyển giao công nghệ, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú.

Tại triển lãm, hầu hết các sản phẩm trưng bày về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn. Những sản phẩm này gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Triển lãm quốc tế
Triển lãm quốc tế

Tags:

Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024

Tổ chức sự kiện

Sự kiện

tổ chức triển lãm

Triển lãm

Cosmos Event

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)