Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An

I. Giới thiệu về Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An

Đúng với cái tên, Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An được bắt nguồn từ vị trí lý tưởng của nó là tọa lạc trên một khu rừng nhiệt đới vẫn còn nguyên sơ rộng 5 hecta với hơn 400 cây cọ xen lẫn với các khu nhà gỗ một tầng liên hợp với các dãy phòng giữa một thảm cỏ trải dài.

Khu nghỉ dưỡng với các phòng biệt thự riêng biệt và các trang thiết bị hiện đại mang đến cho Quý khách một phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế hoàn hảo với hơn 212 phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt và phong phú các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp Suite.

Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An
Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An

Bao quanh Palm Garden Beach Resort & Spa là các cây cọ và dừa độc đáo, tất cả các phòng nghỉ trong khu nghỉ dưỡng đều được trang bị bằng nội thất thiên nhiên từ các sản phẩm Việt Nam như: tơ tằm, đồ gỗ, gốm sứ với những căn nhà gỗ một tầng riêng biệt và tiện nghi sang trọng, đem đến cho khách lưu trú một cảm giác yên bình và một kỳ nghỉ không thể nào quên.

II. Tiện ích tại Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An

Từ mỗi phòng nghỉ, quý khách đều có thể tận hưởng tầm nhìn ra vườn hoặc ra biển. Các phòng đều có nội thất bằng gỗ cổ điển. Tiện nghi pha trà và cà phê, két an toàn và truyền hình cáp đều nằm trong tiêu chuẩn của tất cả các phòng.

Khi nghỉ tại Palm Garden Beach Resort, quý khách có thể tận hưởng các loại mát-xa và những liệu pháp chăm sóc cơ thể tại Palm Spa. các hoạt động trên bãi biển như bóng chuyền và lặn biển có sẵn tại khu nghỉ mát này. Đặc trưng với hơn 400 loài cây cọ và cây trồng, khu vườn của khu nghỉ mát thật lý tưởng cho việc tản bộ.

Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An
Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An

Tầm nhìn ra khung cảnh biển đang đón chờ quý khách tại nhà hàng Colibri Beach Front Restaurant, nơi phục vụ 1 thực đơn quốc tế và các món hải sản nướng. Các món đặc sản Việt Nam có tại Terrace Cafe, trong khi Contino Club Bar lại đem đến cho quý khách nơi thư giãn bên đồ uống.

III. Thông tin liên hệ Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An

  • Liên hệ số điện thoại Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An: Đường Lạc Long Quân, Biển Cửa Đại, TP. Hội An.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)