Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An

I. Giới thiệu về Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An

Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An là một khách sạn 5 sao sang trọng được yêu thích và đánh giá rất cao bởi các khách du lịch trong nước và cả quốc tế. Ngoài mang đến cho du khách những dịch vụ đẳng cấp thì khách sạn còn sở hữu vị trí mặt tiền khá đắc địa. Cozy Savvy Boutique Hotel chỉ cách: Quảng trường sông Hoài 500m, Chùa Cầu 1km, Phố cổ Hội An 2.4km, Rừng dừa Bảy Mẫu 7.8km…

Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An

Điểm nhấn trong không gian tại đây chính là sự tinh tế trong đường nét thiết kế. Khách sạn đã bố trí những chiếc đèn lồng lung linh sắc màu – một trong những đặc trưng của Phố cổ Hội An vào trong từng căn phòng ngủ. Điều này làm cho mỗi căn phòng đều toát lên một vẻ đẹp cực kỳ ấm áp và cổ điển, mang lại cho du khách sự thoải mái và dễ chịu khi nghỉ ngơi.

II. Tiện ích tại Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An

Nằm ở thành phố Hội An, cách Chùa Cầu Nhật Bản 850 km, Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, xe máy cho khách sử dụng miễn phí và trung tâm thể dục. Trong số nhiều tiện nghi của khách sạn này còn có quầy bar, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An

Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bể sục, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tầm nhìn ra vườn. Mỗi phòng đều được bố trí tủ để quần áo.

Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày.

III. Thông tin liên hệ Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An

  • Liên hệ số điện thoại Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An: 116 Đào Duy Từ, phường cẩm phô, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)