The Maris và những cái “nhất” tại TP. Vũng Tàu

Mỗi thành phố biển có thế mạnh phát triển du lịch đều có một điểm đến mà du khách nhất định phải đi. Điển hình, ghé Vinpearl khi du lịch Nha Trang, ghé Bà Nà Hill khi đến Đà Nẵng,… đó là minh chứng cho sự thành công của các tổ hợp du lịch. Vậy, đến Vũng Tàu thì nên ghé đâu? Với quy mô lớn cùng quy hoạch chỉn chu, The Maris đang được chủ đầu tư kỳ vọng trở thành điểm đến “must come” như Bà Nà Hill, Vinpearl với những “cái nhất” chỉ có ở The Maris.

Sở hữu vị thế liền kề “siêu đô thị” TP.HCM và tiềm năng du lịch vô cùng phong phú, điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, TP. Vũng Tàu đang mở ra những cơ hội mới trong việc phát triển du lịch chất lượng cao. Được biết đến với số giờ nắng cao và nhiệt độ ổn định, bãi biển trong xanh và đẹp nhất khu vực Đông Nam Bộ, Vũng Tàu đang thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan và lưu trú. Đáng chú ý, tháng 01/2024, Vũng Tàu đã lần thứ ba liên tiếp được vinh danh là “Thành phố du lịch sạch ASEAN” trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch ASEAN)

The Maris Vũng Tàu - Resort đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao
The Maris Vũng Tàu – Resort đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao

Không chỉ nổi bật với các tài nguyên thiên nhiên tươi đẹp như bãi Sau, bãi Trước, bãi Dứa, bãi Dâu, Núi Lớn, Núi Nhỏ… Vũng Tàu còn sở hữu nhiều điểm đến biểu tượng văn hóa và lịch sử độc đáo: Bạch Dinh, khu du lịch Đình Thắng Tam,… 

Nhắc đến Vũng Tàu, không thể không nhắc đến một điểm dừng chân mới xuất hiện,đó là The Maris. Được xây dựng với tầm nhìn chiến lược và quy hoạch chỉn chu, The Maris đã kiến tạo nên những công trình kiến trúc mới mang tầm biểu tượng cho thành phố biển xinh đẹp.

Tổ hợp nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí lớn nhất Vũng Tàu

Dự án The Maris nằm trong quy hoạch Khu du lịch Chí Linh – Cửa Lấp rộng hơn 849 ha, một trong bảy phân khu phát triển trọng điểm của Vũng Tàu và được định hướng trở thành khu du lịch cao cấp nhất thành phố. Thừa hưởng quỹ đất rộng lớn của phân khu Chí Linh – Cửa Lấp, The Maris có diện tích 18,6ha, là dự án nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí lớn nhất Vũng Tàu ở thời điểm hiện tại.

Được quy hoạch chỉn chu và đồng bộ, The Maris đem đến nhiều loại hình như biệt thự biển, căn hộ nghỉ dưỡng và phòng khách sạn. Ngoài ra, dự án còn có hơn 100 tiện ích nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí phục vụ nhu cầu của cư dân và du khách.

Cầu tàu dài nhất khu vực phía Nam

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu cũng có một cầu tàu dài 270m đã hoàn thành và đưa vào hoạt động, Cầu Hamptons Pier. Trong thời gian tới, Chủ đầu tư The Maris sẽ triển khai cầu tàu Huntington California ngay trước mặt tiền biển Chí Linh của dự án, với chiều dài 450m và khả năng neo đậu 6-8 du thuyền.

Khi hoàn thành, đây sẽ là cầu tàu dài nhất khu vực phía Nam và sẽ cho hoạt động nhà hàng trên cầu tàu này. Đáng chú ý, theo thông tin từ Chủ đầu tư, ngay dưới chân nhà hàng cầu tàu là một hầm rượu vang dưới đáy biển độc đáo với sức chứa 2.000 chai vang, được kết hợp với khu lặn biển.

Hồ bơi vô cực sát biển lớn nhất Vũng Tàu

Hồ bơi vô cực sát biển là một trong những điểm nhấn nổi bật của The Maris với quy mô 2.225m2. Nhờ vị trí tiếp giáp biển Chí Linh, hồ bơi vô cực The Maris tạo nên một không gian lý tưởng để thực hiện các hoạt động thể thao biển như bơi lội, chèo thuyền kayak,… hay tổ chức các hoạt động cắm trại, lễ hội thả diều, các hoạt động âm nhạc vào các dịp lễ.

Hiện tại, hồ bơi vô cực đang mở cửa cho du khách đến tham quan và trải nghiệm với giá vé (bao gồm dịch vụ bơi và một phần nước):

  • Người lớn: 200.000đ
  • Trẻ em (từ 80 – 120 cm): 100.000đ

Cối xay gió lớn nhất Vũng Tàu

Cối xay gió Moulin Rouge sở hữu chiều cao 39m, tương đương với tòa nhà cao 11 tầng. Cối xay gió nổi bật bên dòng suối nguồn hạnh phúc với diện tích hơn 10.000m2 cùng Đại lộ 4 seasons, nơi thường xuyên tổ chức tuyến phố check-in theo chủ đề vào các dịp lễ lớn.

The Maris Vũng Tàu - Resort đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao
The Maris Vũng Tàu – Resort đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao

Với chiều cao ấn tượng như vậy, cư dân và du khách có thể thưởng thức cafe, coffee bar tại khu vực các tầng của cối xay gió và ngắm trọn vẹn khu resort The Maris xanh mát.

Khách sạn The Maris: có quy mô phòng khủng nhất Vũng Tàu

Với quy mô 1.300 căn hộ du lịch và phòng khách sạn, Eastin Grand Hotel là tòa tháp khách sạn 5 sao được vận hành bởi thương hiệu danh giá thuộc Tập đoàn Absolute Hotels Service Group (AHS), và sẽ là khách sạn có quy mô phòng “khủng” nhất thành phố biển khi hoàn thành. Được thiết kế bởi đơn vị tư vấn thiết kế GK Archi, Eastin Grand Hotel có độ cao 33 tầng nổi bật trên trục đường giao thông huyết mạch của Vũng Tàu, đường 3/2. Với tổng diện tích sàn lên đến 180.000m2, khách sạn 5 sao tại The Maris sẽ đem đến nhiều hạng phòng, trong đó, có phòng tổng thống rộng đến 400m2, cùng nhiều tiện ích thư giãn và giải trí ngay trong tòa tháp khách sạn như hệ thống ẩm thực Á – Âu, hệ thống spa chuyên nghiệp, Vip Lounge & Skybar, Rooftop Garden & Coffee,…

The Maris Vũng Tàu - Resort đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao
The Maris Vũng Tàu – Resort đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao

Bài viết chỉ mang tính tham khảo ở thời điểm tháng 3/2024, thường xuyên truy cập website để nắm thông tin và cập nhật mới nhất nhé!

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ninhthuantravels.com/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)