Mulberry Collection Silk Village Hội An

I. Giới thiệu về Mulberry Collection Silk Village Hội An

Mulberry Collection Silk Village Hội An tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm của khu nhiệt đới ở Việt Nam, nơi bạn có thể khám phá các nền văn hóa đậm đà của Làng lụa và các khu vườn nhiệt đới hấp dẫn ở đây. Việc tận hưởng ánh nắng trên bãi biển và đi dạo quanh phố cổ Hội An vào ban đêm để xem những ngôi nhà cũ hàng trăm năm trước và đèn lồng nổi trên sông Hoài chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Đặc biệt, chỗ nghỉ này chỉ cách Hội quán Quảng Đông Trung Quốc 1,4 km, trong khi Phố cổ Hội An chỉ cách resort 1,5 km. Quý khách có nhu cầu đi lại tại bằng máy bay thì có thể đến cảng hàng không gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 22km từ Mulberry Collection Silk Village.

Mulberry Collection Silk Village Hội An
Mulberry Collection Silk Village Hội An

II. Tiện ích tại Mulberry Collection Silk Village Hội An

Mulberry Collection Silk Village bao gồm 35 phòng nghỉ sang trọng, toàn bộ khu vực được mô phỏng như một làng lụa nguyên bản với khuynh hướng resort hiện đại. Với đẳng cấp 4 sao, từng khu vực phòng nghỉ của resort đều được trang bị điều hòa hiện đại, quạt trần tạo phong cách cổ điển, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và khu vực tiếp khách sang trọng. Mỗi phòng còn đi kèm minibar và ấm đun nước điện siêu tốc. Phòng tắm có vòi sen, bồn tắm/bồn tắm spa hết sức sang trọng đảm bảo thời gian quý khách thư giãn và nghỉ ngơi được thoải mái nhất.

Mulberry Collection Silk Village Hội An
Mulberry Collection Silk Village Hội An

Ngay khi đặt phòng nghỉ dưỡng ở đây, quý khách sẽ bị ngạc nhiên và ấn tượng bởi một bầu không khí trong lành và xanh ngắt bao quanh cùng với sự chào đón ấm áp thân thiện của nhân viên ở đây.

Mulberry Collection Silk Village tự hào có một trung tâm thể dục thẩm mỹ, thẩm mỹ viện và spa, đặc biệt là dịch vụ tắm bùn, quán bar, cửa hàng quà tặng, hồ bơi và dịch vụ bab ngồi. Nhà hàng nổi vui mừng dành một khung cảnh yên bình nhìn ra hồ bơi và khu vườn nhiệt đới và phục vụ một lựa chọn rộng của phương Tây, các món ăn Việt Á và truyền thống. Khu nghỉ mát này sở hữu bãi biển riêng tại bãi biển Cửa Đại có nghĩa là khoảng 3km từ khu nghỉ mát và cung cấp của khách xe buýt đưa đón hàng ngày đến bãi biển và trở lại như lịch trình.

III. Thông tin liên hệ Mulberry Collection Silk Village Hội An

  • Liên hệ số điện thoại Mulberry Collection Silk Village Hội An: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Mulberry Collection Silk Village Hội An: 41-43 Phạm Văn Đồng, Tân An, Hội An, Quảng Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)