Fivitel Hoi An Hotel

I. Giới thiệu về Fivitel Hoi An Hotel

Mang trong mình nét đẹp văn hóa độc đáo của di sản phố cổ, Fivitel Hoi An Hotel là điểm đến đầy huyền bí và lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn thoải mái và được phục vụ bởi những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Fivitel Hoi An Hotel
Fivitel Hoi An Hotel

Là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại vị trí đắt địa cạnh sông Đế Võng và bãi biển Cửa Đại phủ đầy hàng dừa, Fivitel Hotel mang thiết kế theo phong cách Hội An cổ kết hợp mái ngói âm – dương thuần Việt.

II. Tiện ích tại Fivitel Hoi An Hotel

Nằm giáp biển, Fivitel Hoi An Hotel cung cấp chỗ nghỉ 4 sao ở Hội An, đồng thời có xe đạp miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có các tiện nghi như khu vườn, sân hiên, cũng như quầy bar. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, phòng chờ chung và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ.

Fivitel Hoi An Hotel
Fivitel Hoi An Hotel

Tại khách sạn, mỗi phòng đều được thiết kế có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Các phòng đều đi kèm với ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân trong và một số khác thì nhìn ra biển. Tại đây, tất cả các phòng đều có ga trải giường và khăn tắm.

Khách có thể thưởng thức bữa sáng thực đơn buffet, thực đơn à la carte hoặc kiểu lục địa tại chỗ nghỉ. Tại chỗ nghỉ, khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ ẩm thực Mỹ, Việt và địa phương. Bên cạnh đó, họ có thể yêu cầu món chay, món thuần chay và không chứa gluten.

III. Thông tin liên hệ Fivitel Hoi An Hotel

  • Liên hệ số điện thoại Fivitel Hoi An Hotel: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Fivitel Hoi An Hotel: Âu Cơ, Cửa Đại, Hội An.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)