Top công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Nha Trang uy tín

Tổ chức sự kiện là quá trình xây dựng kế hoạch, chuẩn bị và tổ chức một hoạt động hay sự kiện nào đó nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân hoặc của một tập thể cụ thể. Các sự kiện thường gặp bao gồm: hội thảo, triển lãm, lễ kỷ niệm, hội nghị, tiệc, gala diner, khai trương, khánh thành, workshop, cuộc thi… và các hoạt động giải trí khác. Sự kiện có thể có quy mô nhỏ hoặc lớn, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của khách hàng.

Việc tổ chức sự kiện bao gồm nhiều khía cạnh, từ việc lên ý tưởng, thiết kế kịch bản, lựa chọn địa điểm, quản lý ngân sách, chuẩn bị trang thiết bị và dịch vụ, quản lý khách hàng và quan trọng nhất là đảm bảo sự kiện diễn ra thành công. Và việc tổ chức sự kiện kết hợp các chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngày càng trở thành xu hướng với các mục tiêu khác nhau: tri ân khách hàng, tặng thưởng cho nhân viên, đón tiếp đối tác, du lịch công ty, tổ chức teambuilding – gala dinner, sự kiện trong năm… Cùng điểm qua một số đơn vị chuyên tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp tại Nha Trang bên dưới:

Nhatrangtourist – Đơn vị lữ hành chuyên nghiệp, đa dạng dịch vụ 

Doanh nghiệp lữ hành sinh ra và trưởng thành trên quê hương phố biển Nha Trang, luôn tự hào mang trong mình nhiệt huyết, sức trẻ, và cả sự mộc mạc chân phương của những người con thành phố hiền hòa này. Lợi thế bản địa mang đến những trải nghiệm ấn tượng và đặc sắc nhất phố biển.

Liên tục cập nhật các điểm đến mới nhất, xu hướng nghỉ dưỡng, dịch vụ phong phú kết hợp trong chuyến tour để khách trọn vẹn trải nghiệm. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển luôn mong mỏi quảng bá thương hiệu các dịch vụ du lịch chất lượng cao, uy tín và tin cậy cho đốc tác, du khách cả trong và ngoài nước:

  • Thiết kế, tổ chức chương trình du lịch trọn gói Landtour tại Nha Trang, Đà Lạt, Phú Yên, Quy Nhơn, Ninh Thuận, Bình Thuận 
  • Đối tác uy tín, lâu năm của nhiều đơn vị lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí chất lượng và có danh tiếng tại Nha Trang 
  • Luôn có mức giá tốt cho các dịch vụ chất lượng cao, đa dạng cho mọi ngân sách đối tượng 
  • Tổ chức tour du lịch kết hợp MICE (hội nghị, hội thảo, triển lãm, sự kiện du lịch, khen thưởng…).
  • Xây dựng và tổ chức các chương trình Teambuilding, Gala Dinner , tour du lịch đoàn/ nhóm theo yêu cầu
  • Combo/Gói nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao danh tiếng

Địa chỉ: 100/17 Hùng Vương, Nha Trang

Điện thoại: 0918772082

Email: lananh@nhatrang-tourist.com.vn| info@nhatrang-tourist.com.vn

Website: https://nhatrang-tourist.com/

Công ty TNHH Quảng cáo & Sự kiện Hoàng Quân

Đơn vị chuyên tổ chức sự kiện, truyền thông với tầm nhìn chiến lược. Với đội ngũ nhân viên năng động, khéo léo và trang thiết bị hiện đại, Hoàng Quân Agency tự hào đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn. Đồng thời, đem lại sự thoải mái và hài lòng cho mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Công ty TNHH Quảng cáo & Sự kiện Hoàng Quân
Công ty TNHH Quảng cáo & Sự kiện Hoàng Quân

Công ty đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn như Lễ Mở Cửa Vincom Plaza Thái Nguyên, Vincom+ Ninh Thuận, Lễ Khai Trương Vinmart Ninh Hòa, An Phát Home, Ngày Hội Pha Lê Crystal Bay, Sự Kiện Ra Mắt Xe Mercedes, YEP CTy Công Thanh…

Địa chỉ: 86/6 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0916 201 771

Email: inbox.hqagency.vn

Website: agencynhatrang.vn/event

Công ty tổ chức sự kiện Sang Huy Event

Công ty có bề dày kinh nghiệm nhận được sự tin chọn và yêu thích của quý khách hàng, là công ty tổ chức sự kiện có uy tín: quảng cáo, tổ chức các chương trình festival, tổ chức fashion show, chương trình gala dinner, các sự kiện lễ khai trương, lễ khánh thành, lễ động thổ, lễ kỉ niệm…

Cung cấp sự kiện cho nhiều đối tác là tổ chức các nhân làm sự kiện như: Cung cấp người mẫu quảng cáo, cung cấp PG, DJ, ban nhạc, nhóm hài, nhóm xiếc, nhóm múa. Công ty tổ chức sự kiện Sang Huy với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn phục vụ khách hàng tân tâm, giải quyết mọi phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện, tất cả đều mong muốn chương trình sự kiện của khách hàng luôn thành công tốt đẹp nhất.

Địa chỉ: 35 Hương Lộ Ngọc Hiệp – phường Ngọc Hiệp – tp Nha Trang

Điện thoại: 0908.772.565 – 0905.332565

Email: sanghuyevent@gmail.com

Website:www.sanghuyevent.com

Công ty tổ chức sự kiện Hoàng Sa Việt

Đến với công ty Hoàng Sa Việt, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói do Hoàng Sa Việt cung cấp như tổ chức sự kiện, cho thuê thiết bị sự kiện, cho thuê nhân sự cho sự kiện. Đảm bảo các thiết bị sự kiện an toàn, chất lượng để phục vụ quý khách hàng.

Đồng thời, ngoài đội ngũ nhân sự phục vụ sự kiện trẻ, năng động và sáng tạo, công ty Hoàng Sa Việt còn cung cấp đội ngũ kỹ thuật viên bao gồm kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, màn hình LED trực chạy xuyên suốt chương trình. Các loại sự kiện: lễ khởi công – động thổ, lễ khai trương, khánh thành, tiệc tất niên – tân niên, hội nghị – hội thảo, tiệc cưới tại Nha Trang. 

Điện thoại: 0985.999.345

Email: hungpham@hoangsaviet.com

Website: https://hoangsaviet.com

Công ty Cổ phần Truyền thông GTO

Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2009, trải qua 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện và Truyền thông tại Nha Trang – Khánh Hòa, Quy Nhơn – Bình Định. với các chức năng kinh doanh chính như sau:

_ Tổ chức dịch vụ liên quan đến sự kiện chuyên nghiệp: khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, hội nghị khách hàng, gala dinner, hội chợ – triển lãm, giải golf, hội nghị trong du lịch MICE, lễ trao giải, tiệc tất niên, lễ giáng sinh, lễ hội countdown,…

_ Hoạt động quảng cáo và truyền thông trên loa phát thanh, phương tiện ngoài trời, truyền hình, báo chí, mạng xã hội,…

_ Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

_ Dịch vụ thiết kế chuyên dụng: tờ rơi, tờ gấp, áp phích quảng cáo, banner, logo, website,…

_ Dịch vụ liên quan đến in ấn

_ Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại  

_ Cho thuê máy móc, thiết bị và vật dụng hữu hình trong ngành Hội nghị & Sự kiện

_ Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí

_ Dịch vụ liên quan đến quảng bá và tổ chức tour du lịch

_ Dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng ngắn ngày

_ Kinh doanh trong lĩnh vực Xuất Nhập khẩu 

Công ty Cổ phần Truyền thông GTO
Công ty Cổ phần Truyền thông GTO

Với mục tiêu cung cấp các giải pháp về hoạt động tiếp thị, quảng bá toàn diện, xúc tiến thương mại, GTO MEDIA tự hào góp phần trong chuỗi tạo ra các giá trị của các Doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Địa chỉ:Biệt thự C10 & C11 Khu Hưng Phú, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

Điện thoại: +84 258 222 3336 | +84 258 222 3339 | +84 258 222 6668 | +84 258 222 8899

Hotline: (+84) 902 12 1919 

Email: info@gto.vn/ event@gto.vn/admin@gto.vn

Công ty tổ chức sự kiện VietSky

Công ty tổ chức sự kiện Vietsky là một trong những đơn vị hàng đầu tại Nha Trang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Vietsky cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sự kiện tuyệt vời nhất.

Với sứ mệnh làm cho mỗi sự kiện trở nên độc đáo, ấn tượng và hoàn hảo nhất có thể, Vietsky luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chuẩn bị và thực hiện sự kiện để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện đáng tin cậy tại Nha Trang, hãy liên hệ với Vietsky để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Địa chỉ: 134-202 Dã Tượng, Vĩnh Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa.

Điện thoại:   028 665 74 999 

Email: sukiensky@gmail.com

Website: www.sukienvietsky.com

Công ty Tổ chức sự kiện ABM Event Media

Công ty được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và đầy đủ cho các khách hàng, bao gồm cả tổ chức sự kiện doanh nghiệp, sự kiện nghệ thuật, sự kiện giải trí và các dịch vụ liên quan khác. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao.

Ngoài ra, ABM Event Media cũng tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ âm thanh, ánh sáng, thiết bị sân khấu và các trang thiết bị khác cho sự kiện. Công ty đảm bảo sử dụng các thiết bị hiện đại và được bảo trì định kỳ để đảm bảo sự thành công của sự kiện. Với cam kết chất lượng và uy tín, ABM Event Media đã và đang trở thành một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Nha Trang.

Công ty Tổ chức sự kiện ABM Event Media
Công ty Tổ chức sự kiện ABM Event Media

Địa chỉ: Lô 22-24 Khu TDC4, sân bay cũ Nha Trang, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0793 886 878

Email: abmnhatrang@gmail.com     

Công ty Tổ chức sự kiện YK Production 

Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Nha Trang, Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, YK Production đã tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, từ các buổi tiệc nhỏ tới các sự kiện quy mô lớn như gala dinner, concert, hội thảo, triển lãm, wedding party, v.v.

Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng trong việc thiết kế, lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện. Các dịch vụ mà YK Production cung cấp bao gồm: thiết kế trang trí sự kiện, âm thanh ánh sáng, thiết kế màn hình LED, đồ họa, trang phục và phục vụ thực phẩm.

Địa chỉ : STH Lô 46A – 04, Đường số 5D, Khu đô thị Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa 

Điện thoại: 0981 020 959

Email: ykproduction103@gmail.com           

Vera Media

Một sự kiện trọng đại nên được ‘chọn mặt gửi vàng’ vào một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều chương trình tầm cỡ lớn và nhỏ, Vera Media nắm trong tay những bí quyết vàng để đảm bảo mỗi chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, ấn tượng và ý nghĩa nhất. Các sự kiện đã tổ chức: Hội nghị khách hàng, Hội thảo, tiệc công ty

Khai trương, khánh thành, sinh nhật, Team building, sự kiện nhỏ, lẻ khác (trang trí sinh nhật, trưng bày sản phẩm,… ). 

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, dẫn đầu trong nắm bắt xu hướng và sáng tạo cùng quy trình làm việc bài bản, chu đáo từ khâu tư vấn tới setLựa chọn Vera Media, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi một dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp từ A đến Z: Sáng tạo ý tưởng, thiết kế, trang trí, giám sát, vận hành, truyền thông…

Vera Media
Vera Media

Địa chỉ: 45 Lý Nam Đế, Phước Trung, Nha Trang

Điện thoại: 0932 509 199

Email: thienthu.vera@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/veramedia.nt

Kuzi Media

Khởi đầu với những anh em đam mê Marketing nói chung và Media Production nói riêng, KUZI ra đời trong một studio nhỏ, với trang thiết bị “vừa đủ xài”. Đội ngũ tâm huyết đã bắt đầu với những dự án Media, Marketing từ nhỏ đến lớn với hết mọi tâm huyết. Hoạt động trong lĩnh vực Media, KUZI tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các sản phẩm về Livestream, TVC. KUZI giúp khách hàng tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp và các Video quảng cáo đậm chất nghệ thuật. Giúp khách hàng quảng bá và nâng tầm thương hiệu.

Kuzi Media tự hào là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, Công ty Kuzi Media tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.

Địa chỉ: 95/2 Dương Hiến Quyền, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa 

Điện thoại: 0936 136 814 

Email: info@kuzimedia.com 

Website: kuzimedia.com 

PG Nha Trang (Mộc Pg)

PG Nha Trang là đối tác tổ chức sự kiện chất lượng mà Mytour muốn giới thiệu. Với chuyên môn cao và trang thiết bị đầy đủ, PG Nha Trang cam kết mang đến những sự kiện hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. Công ty không ngừng cập nhật thiết bị hiện đại để mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.

_ Cung cấp nhân sự, bưng quả, nhân sự event

_ Tổ chức sự kiện, cưới hỏi

_ Cho thuê đồ sự kiện

_ Cho thuê áo dài bưng quả, áo dài sự kiện, áo dài kỷ yếu, áo dài nam, áo vest nam,…

_ Nhận may áo dài đồng phục số lượng lớn

PG Nha Trang với kinh nghiệm đúc kết qua nhiều sự kiện, mong muốn gánh vác thách thức và tạo ra sự kiện hoàn hảo, mang lại giá trị truyền thông cao cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, PG Nha Trang đáp ứng đa dạng nhu cầu trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện, hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 18 Đường B7, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 091 507

Email: pgpbnhatrang@gmail.com

Website: pgnhatrang.com

HF Brothers – Media & Event

HF Brothers, đối tác tin cậy trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, và tổ chức sự kiện tại thị trường cạnh tranh. Với cam kết về uy tín và chất lượng, Công ty HF Brothers – Media & Event đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dịch vụ đa dạng bao gồm tổ chức sự kiện, hội nghị, họp báo, chiến lược Marketing, PR, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu.

_ Nhận diện thương hiệu và chiến lược Marketing

_ Quảng cáo truyền hình và báo chí

_ Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

_ Hội nghị, họp báo và biểu diễn nghệ thuật

HF Brothers - Media & Event
HF Brothers – Media & Event

Địa chỉ: Đường 5D KĐT Hà Quang 2, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Email: event.hfsolution@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hfbrothersnhatrang

Công ty tổ chức sự kiện Le Sel De La Terre

Sel De La Terre, nơi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Le Sel De La Terre đã ghi điểm với khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm. Le Sel De La Terre tự hào với khả năng tổ chức các sự kiện quy mô lớn như Festival, fashion show, gala dinner, khai trương, khánh thành… Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp của Sel De La Terre cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

_ Cung cấp người mẫu, PG, DJ, ban nhạc, nhóm hài,…

_ Cho thuê thiết bị sự kiện như dàn âm thanh, ánh sáng, xe du lịch…

_ Cho thuê lân sư rồng, sân khấu

_ Cho thuê trang phục, hướng dẫn viên du lịch…

_ Khách hàng đến với Le Sel De La Terre sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp để tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, tư vấn thương hiệu, truyền thông và quan hệ công chúng, cung cấp trang thiết bị sự kiện, tổ chức sự kiện một cách chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ: Tổ 13 Ngọc Thảo, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 322 565

Email: leseldelaterrecompany@gmail.com

Website: leseldelaterrecompany.com

Trên đây là danh sách gợi ý các công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Nha Trang. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị phù hợp nhất với nhu cầu và quy mô sự kiện của bạn, cần phải xem xét các yếu tố khác như phong cách, chi phí và các dịch vụ cụ thể mà mỗi công ty có thể cung cấp. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn được một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)