[Cập nhật] Giá thuê hội trường tổ chức sự kiện mới nhất 2023

Thuê hội trường là một công việc cực kỳ quan trọng dù cho sự kiện tổ chức ở quy mô lớn hay nhỏ. Việc xác định thuê hội trường ở đâu với mức chi phí như thế nào cần được cân nhắc thật kỹ càng sao cho phù hợp nhất với quy mô và mục đích của sự kiện. Hiện nay, mức giá thuê hội trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: vị trí, diện tích, số lượng ghế ngồi, không gian,… Làm thế nào để thuê hội trường với mức giá phù hợp? Cùng theo dõi bài viết của ILACA  chia sẻ về giá thuê hội trường tổ chức sự kiện tại các địa điểm uy tín nhất Hà Nội nhé.

1. Giá thuê hội trường tổ chức sự kiện tại khách sạn 5 sao Hà Nội 

Khách sạn Melia Hà Nội 

Khách sạn Melia tọa lạc trên tuyến đường quan trọng của Thủ đô chỉ cách ga Hà Nội 5 phút đi bộ. Vị trí này rất thuận tiện cho những khách hàng có nhu cầu thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Với tiêu chuẩn 5 sao và không gian rộng lớn, Melia đã được nhiều công ty và doanh nghiệp lớn biết đến với mô hình cho thuê hội trường lên tới 1000 người tùy theo yêu cầu.

Hội trường tại Melia được thiết kế đặc trưng với màu trắng tinh khiết và được trang trí thêm cột nơ xanh, đỏ vô cùng hài hòa. Giá cho thuê hội trường của khách sạn 5 sao Melia cũng không quá cao so với những khách sạn đạt chuẩn tương tự tại Hà Nội. Bên cạnh dịch vụ cho thuê hội trường, Melia còn hỗ trợ tổ chức hội thảo, tiệc cưới và nhiều dịch vụ khác. Nếu quý khách muốn trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây, hãy đến với khách sạn Melia và khám phá những ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

  • Địa điểm: 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hà Nội
  • Chi phí tham khảo: Dao động từ 50tr-200tr tùy vào quy mô sự kiện

Khách sạn Intercontinental Landmark 72

Intercontinental Landmark 72 nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Keangnam Landmark 72. Được thiết kế chủ yếu bằng vật liệu kính, tạo nên không gian phòng tiệc và phòng họp vô cùng sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại của khách sạn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc tổ chức các buổi tiệc. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít các khách sạn có phòng tiệc không cột với sức chứa hơn 1000 người, phù hợp để tổ chức các sự kiện quy mô lớn và quan trọng.

Khách sạn Intercontinental Landmark 72
Khách sạn Intercontinental Landmark 72

Tuy nhiên, tình trạng giao thông tại khu vực này khá phức tạp, đặc biệt là vào giờ cao điểm khi có nhiều phương tiện ô tô tải trọng lớn qua lại, dẫn đến tình trạng ùn tắc kéo dài và ảnh hưởng đến việc di chuyển của khách mời tham dự sự kiện.

Mặc dù đây là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá cả khá tốt so với các khách sạn 5 sao khác trong khu vực, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chất lượng.

  • Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam Hà Nội Landmark 72 – Lô E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi phí tham khảo: Dao động trong khoảng 40tr-200tr tùy vào mục đích và quy mô từng sự kiện

>> Xem thêm: Top 20+ thuê địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất 2023

Khách sạn JW. Marriott

Được xem là khách sạn 5 sao tốt nhất tại Hà Nội trong thời điểm hiện tại, khách sạn JW. Marriott sở hữu không gian thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, hiện đại. Nếu quý khách đang có nhu cầu tổ chức một bữa tiệc nhỏ và ấm cúng hoặc một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế với sự thu hút của báo chí thì đây chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo nhất, sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng cho quý khách và các khách mời.

Khách sạn sở hữu một tầng hội thảo chuyên biệt và 17 phòng tổ chức sự kiện riêng biệt với sức chứa của phòng lớn nhất lên đến 950 khách. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các món ăn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, diện tích mặt bằng rộng và khu vực để xe rộng rãi, thuận tiện cho các khách mời tham dự.

Tình trạng giao thông quanh khu vực thông thoáng, đi lại thuận tiện. Tuy nhiên, vì địa điểm nằm ngoài trung tâm thành phố, vì vậy việc di chuyển đến đây sẽ mất thời gian hơn và xa hơn.

Về vấn đề chi phí tổ chức sự kiện, tại đây sẽ có chi phí khá cao so với các khách sạn khác và trung tâm tổ chức sự kiện thông thường, tuy nhiên đổi lại là chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời và những trải nghiệm đáng nhớ.

  • Địa chỉ: Số 08 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi phí tham khảo: Chi phí dự kiến dao động trong khoảng từ 60tr-300tr tùy vào quy mô sự kiện

Khách sạn Sheraton Hà Nội 

Khách sạn Sheraton Hà Nội được xếp vào top 10 khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam và là một địa điểm quen thuộc đối với các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Khách sạn tọa lạc tại điểm giao đường Hàm Nghi và Xuân Diệu vô cùng thuận tiện giao thông, đồng thời cũng được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Sheraton Hanoi Hotel có nhiều phòng hội nghị khác nhau, trong đó có trung tâm hội nghị lớn được trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại.

Đặc biệt, Khách sạn Sheraton Hà Nội nổi tiếng với phòng đại tiệc Sông Hồng được thiết kế không có cột và có diện tích lên tới 570m2, sức chứa lên đến 700 người. Ngoài ra, khách sạn còn có thể phục vụ các sự kiện ngoài trời tại sân vườn với sức chứa gần 300 người.

  • Địa chỉ: Số 11 Xuân diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Chi phí tham khảo: Chi phí thuê địa điểm dao động từ 30tr – 200tr

>> Đọc thêm: TOP 10+ trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội

Khách sạn Daewoo Hà Nội 

Đây là khách sạn có số phòng cực kỳ lớn với hơn 400 phòng cùng lối kiến trúc hiện đại kết hợp với văn hóa phương Đông khiến cho Daewoo trở thành một trong những địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng hàng đầu ở Hà Nội.

Khách sạn cung cấp hệ thống 13 phòng cho các sự kiện cùng với một khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời có sức chứa hơn 1300 khách và không gian gặp gỡ rộng hơn 1000m2. Mỗi phòng sự kiện đều được thiết kế tinh tế, hiện đại và trang trí bằng tone màu ấm áp tạo cảm giác thoải mái và thân thiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn quan tâm đến từng chi tiết để đảm bảo tất cả các sự kiện đều hoàn hảo.

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội 

Ban đầu, khách sạn Pan Pacific Hà Nội được biết đến với tên gọi Sofitel nằm trên đường Thanh Niên, thuộc Quận Ba Đình. Hiện tại, khách sạn đã được nâng cấp cơ sở vật chất, đặc biệt là được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu với hệ thống 12 phòng họp và hội nghị đạt chuẩn quốc tế, trang bị sẵn wifi, máy chiếu, âm thanh và ánh sáng với quy mô khác nhau để phù hợp với mọi loại sự kiện từ lớn đến nhỏ, sức chứa đến 450 người.

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội 
Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Vị trí của khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến từ bất kỳ đâu. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng và đẳng cấp như lễ ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, hội nghị, hội thảo, họp báo, tiệc cuối năm và nhiều sự kiện khác.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi phí tham khảo: Chi phí thuê địa điểm dao động trong khoảng từ 20tr-150tr

>> Tham khảo: Top 10+ công ty tổ chức sự kiện tiệc tất niên uy tín, chuyên nghiệp

2. Giá thuê hội trường tại các trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu

Trống Đồng Palace 

Trống Đồng Palace là trung tâm tổ chức sự kiện được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cổ điển Châu Âu. Không gian bao gồm 2 sảnh lớn rộng rãi có thể chứa từ 200 đến 1800 khách và được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu và Internet đầy đủ, chắc chắn sẽ đem lại thành công cho bất kỳ sự kiện hay hội nghị nào được tổ chức tại đây, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng tham dự.

Hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện của Trống Đồng Palace có quy mô lớn với 10 chi nhánh tại các quận trên địa bàn Hà Nội. Các chi nhánh bao gồm:

  • Trống Đồng Cảnh Hồ – Địa chỉ: 173B Trường Chinh, Quận Đống Đa
  • Trống Đồng Hàng Cót – Địa chỉ: 40 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm
  • Trống Đồng Thành Công – Địa chỉ: 22 Thành Công, Quận Ba Đình
  • Trống Đồng Quán Sứ – Địa chỉ: 65 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm
  • Trống Đồng Lãng Yên – Địa chỉ: 2 Lãng Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng
  • Trống Đồng Trần Đăng Ninh – Địa chỉ: Tòa nhà Hancorp, 72 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy
  • Trống Đồng Hoàng Quốc Việt – Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm
  • Trống Đồng Hà Đông – Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Melinh Plaza, Quận Hà Đông
  • Trống Đồng Linh Đàm Park – Địa chỉ: KĐT Linh Đàm, Quận Hoàng Mai
  • Trống Đồng Sông Hồng – Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Quận Tây Hồ.

Chi phí tại đây ở mức tầm trung nên phù hợp với đa số các khách hàng, dao động trong khoảng từ 10 đến 70 triệu.

>> Xem thêm: 8 loại chi phí tổ chức sự kiện mọi doanh nghiệp cần biết

Trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa

Với không gian kiến trúc hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trung tâm Vạn Hoa luôn được đánh giá cao là một trong những địa điểm uy tín và chất lượng để tổ chức các sự kiện tiệc cưới, hội nghị hội thảo, tiệc sinh nhật, tiệc công ty và nhiều loại sự kiện khác.

Trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa
Trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa

Trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa cũng có một hệ thống nhà hàng trải khắp Hà Nội với quy mô và phân khúc khác nhau để phục vụ khách hàng. Các chi nhánh của Vạn Hoa bao gồm:

  • Vạn Hoa Premium – Địa chỉ 2 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Vạn Hoa Hoàng Quốc Việt – Địa chỉ 94 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vạn Hoa Thái Thịnh – Địa chỉ 98 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Vạn Hoa Cầu Giấy – Địa chỉ 20 Ngõ 165 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vạn Hoa Nguyễn Văn Cừ – Địa chỉ 583 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Vạn Hoa Hà Đông – Địa chỉ 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza – Địa chỉ 89 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Vạn Hoa Center – Địa chỉ 79 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Giá thuê hội trường tổ chức sự kiện tại đây dao động từ 20 đến 150 triệu tùy vào các loại phòng.

Trung tâm hội nghị Almaz

Trung tâm hội nghị Almaz có vị trí tại khu đô thị sinh thái xanh, sạch và an ninh tốt Vinhomes Riverside. Đây là một tổ hợp hội nghị, ẩm thực và giải trí được xây dựng, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm trong top các trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu được nhiều doanh nghiệp và cơ quan chính phủ lựa chọn.

ALMAZ Convention Center được thiết kế đa dạng và linh hoạt với 7 lựa chọn không gian khác nhau có diện tích từ 70m2 đến 1100m2 với sức chứa lên đến hơn 1600 người. Khuôn viên rộng lớn cùng với phòng họp sang trọng được trang bị các thiết bị hiện đại bậc nhất giúp cho ALMAZ Convention Center đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức các sự kiện trong nhà hay ngoài trời, thân mật hay trọng đại của khách hàng. Đặc biệt, đây là địa điểm phù hợp cho các sự kiện triển lãm lớn và các hội nghị mang tầm cỡ quốc gia – quốc tế.

  • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhome Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
  • Chi phí tham khảo: Chi phí thuê địa điểm dao động từ 50tr-200tr

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark

Forevermark mang phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân châu Âu vô cùng mới lạ tạo nên một không gian thượng lưu và sang trọng. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại Hà Nội cho các doanh nghiệp.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark

Forevermark được thiết kế gồm 4 sảnh tiệc có diện tích linh hoạt từ 223-880m2 cùng với trần cao không cột, phù hợp để setup sân khấu nghệ thuật theo nhu cầu của khách hàng. Toàn bộ sảnh và phòng tổ chức sự kiện được trang bị trang thiết bị hiện đại và hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên biệt dùng trong sự kiện.

  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Chi phí tham khảo: Giá thuê hội trường tổ chức sự kiện dao động trong khoảng 10tr-50tr

Hy vọng những thông tin về giá thuê hội trường tổ chức sự kiện mà ILACA  chia sẻ trong bài viết sẽ giúp quý khách lựa chọn được trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn cần một kịch bản chất lượng, một chương trình sự kiện hoành tráng, sôi động và ý nghĩa hay thuê hội trường với chi phí vô cùng ưu đãi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ tốt nhất nhé. Là đối tác quen thuộc của nhiều khách sạn 5 sao và trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội, ILACA sẽ giúp quý khách tổ chức sự kiện thành công ngoài mong đợi với mức chi phí tối ưu nhất.

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)