RiverTown Hoi An Resort & Spa

I. Giới thiệu về RiverTown Hoi An Resort & Spa

RiverTown Hoi An Resort & Spa tọa lạc ngay trên nhánh sông Hoài, được bao bọc xung quanh bởi dòng Thu Bồn thơ mộng. Chỗ nghỉ này gây ấn tượng bởi lối thiết kế tinh tế, mang đặc trưng của lối kiến trúc truyền thống Việt Nam xen lẫn nét phương Tây hiện đại. Khách du lịch đặt phòng khách sạn ở Hội An RiverTown đều có cảm giác như đang trở về chính ngôi nhà thân thương của mình.

RiverTown Hoi An Resort & Spa
RiverTown Hoi An Resort & Spa

II. Tiện ích tại RiverTown Hoi An Resort & Spa

Tọa lạc ở Hội An, cách Chùa Cầu 8 phút đi bộ, RiverTown Hoi An Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ có xe đạp miễn phí, chỗ đậu xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có các tiện nghi như khu vườn, khu vực bãi biển riêng và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, phòng chờ chung và Wi-Fi miễn phí.

Tại resort, mỗi phòng đều được thiết kế có điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và ban công với view hồ bơi. Các phòng đều có két an toàn và một số phòng nhìn ra thành phố. Phòng khách đều có tủ quần áo và ấm đun nước để khách sử dụng.

RiverTown Hoi An Resort & Spa
RiverTown Hoi An Resort & Spa

Hằng ngày, chỗ nghỉ có các lựa chọn thực đơn buffet, kiểu lục địa hoặc kiểu Á cho bữa sáng. Tại RiverTown Hoi An Resort & Spa, khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt và Âu. Bên cạnh đó, họ có thể yêu cầu món chay, không chứa sữa và món thuần chay.

Chỗ nghỉ có sân chơi trẻ em. Khách tại RiverTown Hoi An Resort & Spa sẽ có thể tận hưởng các hoạt động ở trong Hội An và khu vực xung quanh, như đi xe đạp.

III. Thông tin liên hệ RiverTown Hoi An Resort & Spa

  • Liên hệ số điện thoại RiverTown Hoi An Resort & Spa: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ RiverTown Hoi An Resort & Spa: 47 Thoại Ngọc Hầu, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)