Bỏ túi ngay Kinh nghiệm đi Phan Rang giá rẻ nếu bạn đang có ý định đến khám phá thành phố biển mộng mơ này trong mùa hè đầy sôi động. Điểm đến này nhất định sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng khi đã lựa chọn du lịch Ninh Thuận đâu!

1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Phan Rang tự túc giá rẻ

Theo kinh nghiệm đi Phan Rang giá rẻ, bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng thích hợp để bạn có thể ghé thăm vùng đất này vì thời tiết ở đây quanh năm khô ráo. Nếu đến đây tầm tháng 4 đến tháng 6, bạn sẽ được thỏa sức hòa mình vào làn nước biển trong xanh cùng nhiều hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị tại Công viên biển Bình Sơn và vô vàn tọa độ vui chơi hấp dẫn. Trong khi đó, từ tháng 8 đến tháng 10, dạo quanh vườn nho vào mùa thu hoạch và tham gia lễ hội Ka Tê sôi động, mang đậm nét dân gian của người dân tộc Chăm nhất định sẽ để lại trong bạn nhiều cảm xúc khó quên.

2. Kinh nghiệm du lịch Phan Rang tự túc giá rẻ

2.1 Nên lựa chọn phương tiện nào cho chuyến đi?

Theo kinh nghiệm đi Phan Rang giá rẻ, có rất nhiều phương tiện di chuyển đến Ninh Thuận để bạn lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể đi bằng xe khách, tàu lửa, máy bay hoặc xe máy. Thông thường, đi đến đây bằng tàu hỏa luôn là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng hơn xe khách bởi tiết kiệm nhiều thời gian, có được những trải nghiệm đầy mới mẻ. Nếu bạn cũng muốn được một lần ngồi trên khoang tàu ngắm nhìn cảnh vật hai bên đường đẹp tựa tranh vẽ thì đừng quên bỏ túi hướng dẫn đi Ninh Thuận bằng Tàu hoả. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn sẽ mất khoảng 27 đến 30 tiếng di chuyển. Tuy nhiên nếu đi từ Thành phố Hồ Chí Minh thì chỉ sau 7 tiếng là bạn đã đến được Ninh Thuận.

Có nhiều phương tiện di chuyển đến Ninh Thuận

Ngoài ra, máy bay cũng là phương tiện được nhiều người lựa chọn trong kinh nghiệm đi Phan Rang giá rẻ. Giá vé máy bay dao động khoảng 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ tùy vào vị trí bạn xuất phát. Tuy giá vé có nhỉnh hơn nhiều so với xe khách và tàu hỏa nhưng phương tiện này lại rất nhanh chóng, thuận tiện và giúp bạn thoải mái hơn trong suốt chuyến đi. Bạn có thể theo dõi đặt mua vé vào lúc đang giảm để săn được mức giá vé tốt nhất.

2.2 Kinh nghiệm lựa chọn nơi ở giá rẻ tại Phan Rang

Tại Phan Rang có rất nhiều địa chỉ lưu trú với mức giá phải chăng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi đến đây khám phá. Dưới đây là một vài điểm lưu trú giá rẻ được nhiều người gợi ý trong Kinh nghiệm du lịch Phan Rang tự túc mà bạn nên lưu ngay vào cẩm nang khám phá của mình trước khi lên đường.

– Phan Rang Hotel: Số 242 Ngô Gia Tự, Kinh Dinh, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

– Khách sạn Anh Khoa: Số 19 Trần Quang Diệu, Tấn Tài, Phan Rang. 

– Khách sạn Phú Quỳnh: Số 184 Ngô Gia Tự, Thanh Sơn, Phan Rang.

– The 1995 Homestay Phan Rang : Số 1 Nguyễn Đình Chiểu, Kinh Dinh 3 tầng, Phan Rang.

– Chú Trọc Homestay: Số 19 Lê Lợi, Phan Rang.

– Para Homestay: Hẻm 131/18 Lê Lợi, Phan Rang.

Phan Rang có nhiều điểm lưu trú giá phải chăng

2.3 Kinh nghiệm càn quét ẩm thực Phan Rang với mức giá siêu hạt dẻ

Làm sao để càn quét hết nền ẩm thực nơi đây chỉ với 500.000 VNĐ trong tay? Đừng lo lắng! ILACA giá rẻ sẽ bật mí cho bạn những món ăn thơm ngon, hấp dẫn với giá cả siêu hạt dẻ để hành trình trải nghiệm ẩm thực của bạn càng thêm đặc sắc. Nếu đã đặt chân đến vùng biển, món ăn đầu tiên bạn không thể bỏ qua chính là hải sản. Quán ốc Bi Béo chính là quán ăn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trong Kinh nghiệm đi Phan Rang giá rẻ từ các thực khách đã đến trước đó. Bạn có thể đến đây thưởng thức thiên đường hải sản ngon mê ly mà chẳng cần lo về giá cả.

Không thể bỏ qua hải sản nếu đến Phan Rang du lịch

Bên cạnh hải sản, tại Phan Rang còn nổi tiếng với món bánh căn vàng ruộm ăn kèm nước chấm chua ngọt, cá kho dưa hồng. Ngoài ra, cơm gà được nấu bằng gạo dẻo, gừng và tỏi cũng là một món ăn trứ danh nơi đây mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ nếu đã đến Phan Rang nhé!

2.4 Các điểm tham quan giá rẻ cho chuyến đi tự túc tại Phan Rang

– Đến với Phan Rang chắc chắn bạn sẽ phải khám phá các bãi biển tuyệt đẹp. Biển Bình Sơn sở hữu bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh, không gian hoang sơ và vẻ đẹp hùng vĩ; trong khi đó biển Ninh Chữ giúp bạn thoải mái tận hưởng những cơn gió biển lồng lộng, tắm biển và thưởng thức các món hải sản hấp dẫn với mức giá cực kỳ bình dân.

– Cách thành phố Phan Rang khoảng hơn 40km là Vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp, hoang sơ và thanh bình cùng với những rặng san hô đầy màu sắc, mang đến cho bạn trải nghiệm lặn biển vô cùng thú vị.

– Tháp Po Klong Garai là công trình nổi bật và là niềm tự hào của người Chăm ở Ninh Thuận, đồng thời cũng là điểm check-in được nhiều người yêu thích khi du lịch Phan Rang tự túc.

– Làng gốm Bàu Trúc được biết đến là một trong những làng gốm có lịch sử lâu đời nhất tại khu vực Đông Nam Á, có quy trình làm gốm hoàn toàn thủ công, từ bước tạo hình đến nung gốm.

– Nhắc đến Phan Rang thì sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua những đồi cát trập trùng, nổi tiếng là đồi cát Nam Vương với những trải nghiệm thú vị như thuê xe địa hình để vi vu và chụp ảnh, cưỡi ngựa, trượt cát hay ngắm hoàng hôn…

Trên đây là tất tần tật Kinh nghiệm đi Phan Rang giá rẻ dành riêng cho chuyến hành trình của bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ đầy hữu ích phía trên sẽ giúp bạn có được chuyến đi suôn sẻ, thú vị nhất trong mùa hè này. Còn chần chờ gì nữa, lưu ngay vào cẩm nang du lịch và cùng với gia đình vi vu đến thành phố biển xinh đẹp này khám phá ngay thôi. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình qua các bức ảnh thật xinh xắn bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)