Le Belhamy Hội An Resort & Spa

I. Giới thiệu về Le Belhamy Hội An Resort & Spa

Tọa lạc ngay trên bãi biển Hà My xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Le Belhamy Hội An là khu nghỉ dưỡng 4 sao có diện tích lớn nhất Hội An. Khu nghỉ dưỡng có khuôn viên rộng 10 hecta, được thiết kế theo dạng kiến trúc Pháp, Nhật, Trung Quốc và Việt Nam tạo nên vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng.

Le Belhamy Hội An Resort & Spa
Le Belhamy Hội An Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng gồm có tổng cộng là 131 phòng nghỉ từ loại phòng Garden Room với diện tích khoảng 57m2 được trang trí theo lối kiến trúc của Pháp hoặc Trung Hoa cho đến phòng dành cho đôi uyên ương, Ocean view Pool Villa, Belhamy Pool Villa, Biệt thự theo phong cách Việt Nam, Faifo Villa được thiết kế sang trọng.

II. Tiện ích tại Le Belhamy Hội An Resort & Spa

Tất cả các phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy điều hòa, TV màn hình phẳng và truyền hình vệ tin cũng như ban công riêng rộng lên đến 10m2 có tầm nhìn ra hồ bơi. Chắc chắn rằng khi nghỉ trong phòng tại khu nghỉ dưỡng Quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất sau một ngày mệt nhoài.

Khi đặt phòng giá rẻ tại Le Belhamy Hội An Resort & Spa, Quý khách cũng có thể thưởng thức nét văn hóa, ẩm thực đặc trưng từ hệ thống nhà hàng & Bar. Khi hoàng hôn buông xuống, bạn có thể ngồi tại Pool bar và thưởng thức hương vị ngon tuyệt của những ly cocktail hay dĩa trái cây vùng nhiệt đới, bạn sẽ cảm thấy thật thi vị biết bao.

Le Belhamy Hội An Resort & Spa
Le Belhamy Hội An Resort & Spa

Còn nếu muốn tìm đến những hoạt động vui chơi giải trí thú vị Quý khách có thể chơi ở sân tennis, sân cầu lông, bida. Sau một ngày vi vu mệt nhoài, hãy thư giãn tại khu Spa của Le Belhamy Hội An Resort với hồ bơi riêng trong khuôn viên 2 phòng Sauna, 2 phòng steam Bath, 1 Turkish Shower cùng với 6 phòng trị liệu rộng thoáng mát với làn gió biển dịu nhẹ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

III. Thông tin liên hệ Le Belhamy Hội An Resort & Spa

  • Liên hệ số điện thoại Le Belhamy Hội An Resort & Spa: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Le Belhamy Hội An Resort & Spa: Thôn 1, Xã Điện Dương, Huyện Điện Bàn, Quảng Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)