Hoi An Riverside Resort & Spa

I. Giới thiệu về Hoi An Riverside Resort & Spa

Cách phố cổ Hội An không xa, du khách sẽ được đặt chân tới Hoi An Riverside Resort & Spa – là một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên tại Hội An, với diện tích rộng hơn 9,000 m2. Nằm duyên dáng bên dòng sông Đò, được bao phủ bởi màu xanh của những cánh đồng trù phú, Hoi An Riverside Resort & Spa thực sự là một thiên đường thư giãn.

Hoi An Riverside Resort & Spa
Hoi An Riverside Resort & Spa

Với lối kiến trúc đậm chất phương Đông, sự đón tiếp nồng ấm truyền thống và những dịch vụ hoàn hảo, Hoi An Riverside Resort & Spa sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm về một cuộc sống thoải mái, yên bình.

Từ mỗi ban công của từng căn phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng những phong cảnh thiên nhiên như cảnh sông nước, cảnh đồng lúa, làng mạc gần gũi và thanh bình.

II. Tiện ích tại Hoi An Riverside Resort & Spa

Quầy rượu FaiFo là một nơi có thể giúp du khách thư giãn sau một ngày họat động tích cực, thư giãn với một tách café, thưởng thức một vài món ăn nhẹ hay lọai rượu mà mình ưa thích. Quầy bar phục vụ đầy đủ các loại nước hoa quả, rượu và bia. Đây thực sự là một nơi lý tưởng cho cuộc gặp gỡ.

Trong không khí sang trọng và lãng mạn của nhà hàng sông Đò, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt nam và các nước trên thế giới được chế biến bởi những đầu bếp đầy kinh nghiệm của Hoi An River Resort & Spa.

Hoi An Riverside Resort & Spa
Hoi An Riverside Resort & Spa

Hơn nữa, việc bài trí quầy rượu tại hồ bơi sẽ giúp khách làm dịu đi sức nóng của tia nắng mặt trời thì ngay lập tức có thể bơi hoặc nằm đọc sách với một ly nước giải khát mát lạnh. Và nếu cảm thấy hơi đói, du khách chỉ cần lướt qua thực đơn với nhiều món ăn phong phú của chúng tôi.

Nhà hàng với thiết kế mở sẽ giúp du khách hướng ra bãi biển tuyệt đẹp. Du khách có thể vừa thưởng thức hải sản vừa tận hưởng những làn gió từ biển thổi vào. Nhà hàng Biển Gọi của chúng tôi còn cung cấp những trang thiết bị để tiếp đón những đoàn khách từ 20 đến 400 người. Không những vậy, đây còn là không gian lãng mạn cho những bữa tiệc tối.

III. Thông tin liên hệ Hoi An Riverside Resort & Spa

  • Liên hệ số điện thoại Hoi An Riverside Resort & Spa: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Hoi An Riverside Resort & Spa: 175 Cửa Đại, Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quảng Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)