• Địa chỉ: 169 Yên Ninh, Khánh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận. 

1. Vị trí địa lý của khu du lịch Thái Bình Dương Ninh Thuận

Tọa lạc tại đường Yên Ninh, thị trấn Khánh Hải, thuộc huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Thai Binh Duong Resort chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 5km. Đây là nơi có thiên nhiên thơ mộng với bãi cát trắng dài, những rặng dừa xanh cao vút, những bãi tắm sạch cùng những rừng dương nối dài sẽ một điểm đến hấp dẫn và lý tưởng cho một kỳ nghỉ khó quên của bạn tại Ninh Thuận.

Vị trí của resort

2. Đặc điểm khách sạn

Thai Binh Duong Resort là quần thể nhiều ngôi nhà riêng lẻ với kiến trúc độc nhà ở truyền thống của người Việt, được lợp mái ngói đỏ tươi, với màu sơn nhạt dịu nhẹ và ấm áp. Các căn nhà tại khu nghỉ dưỡng được xây dựng hài hòa với thiên nhiên, gần gũi và thoáng đãng, vừa có thể nhanh chóng đến với biển, vừa có thể ngắm cảnh, vui chơi với nhiều hoạt động lý thú và bổ ích.

3. Các dịch vụ của khách sạn Thái Bình Dương Ninh Thuận

Hệ thống phòng nghỉ của Thai Binh Duong Resort được thiết kế và trang trí theo tiêu chuẩn 2 sao quốc tế. Mỗi phòng của khu nghỉ dưỡng đều được trang bị minibar, truyền hình cáp cùng với tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi hoa sen và các đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí được thay mới hàng ngày.

Để thuận tiện hơn cho du khách, Thai Binh Duong Resort còn cung cấp các dịch vụ tiện ích cho cuộc sống tiện nghi của bạn như dịch vụ phòng 24h, dịch vụ cho thuê xe hơi, dịch vụ xe đưa đón khách ra sân bay, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, bàn bán tour, giữ hành lý hay giặt ủi đồ,… hay các dịch vụ văn phòng.

Nhà hàng cùng quán cà phê tại khách sạn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn ngon miệng và các loại đồ uống được chế biến hấp dẫn. Hồ bơi ngoài trời,  phòng massage sẽ là điểm thư giãn lý tưởng để giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi.

4. Các địa điểm du lịch hút khách gần khách sạn

Gần ngay Thai Binh Duong Resort là bãi biển nổi tiếng Ninh Chữ, là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển Ninh Chữ làm say lòng du khách bởi bãi cát trắng trải dài, làn nước biển trong lành, xanh mát ngoài xa là những con thuyền đánh cá lênh đênh, đây thực sự là một bức tranh thiên nhiên mà ai cũng muốn được ngắm nhìn. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon được mang về từ những con thuyền của ngư dân biển Ninh Chữ mỗi sớm mai.

Đến với thành phố Phan Rang-Tháp Chàm bạn còn có thể tham quan những danh thắng nổi tiếng khác như công viên biển Bình Sơn, vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái, biển Bình Tiên, Cà Ná, tháp Chăm, vườn quốc gia Núi Chúa,…

Điểm du lịch gần khách sạn

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng những dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp của Thai Binh Duong Resort nhất định sẽ làm hài lòng bạn nếu bạn lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân nếu bạn có dịp một lần đến thăm Ninh Thuận.

  • Nhận phòng từ: 14:00
  • Trả phòng đến: 12:00

Hủy đặt phòng/trả trước

Các loại phòng khác nhau có thể có chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước khác nhau. Vui lòng kiểm tra chi tiết chính sách phòng khi chọn phòng ở phía trên

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)