Trình tạo kế hoạch tổ chức sự kiện miễn phí

Tạo bản kế hoạch tổ chức sự kiện chi tiết và giúp thu hút mọi khách hàng tham gia. Với mẫu bản kế hoạch tổ chức sự kiện miễn phí từ ILACA  trực quan của chúng tôi, bạn thể hiện bản thân là một người lập kế hoạch sự kiện tuyệt vời mà khách hàng nên gọi vào mọi cột mốc quan trọng. Sắp xếp ý tưởng sự kiện bằng các công cụ và thành phần thiết kế, tất cả đều có trong trình tạo bản kế hoạch tổ chức sự kiện của chúng tôi.

Bản kế hoạch tổ chức sự kiện là gì?

Kế hoạch tổ chức sự kiện là tài liệu mà người lập kế hoạch sự kiện dùng để soạn kế hoạch và chi tiết cho một sự kiện sắp diễn ra, sau đó họ sẽ giới thiệu cho khách hàng tiềm năng. Dù là dịp nào thì bạn cũng có thể nhanh chóng tạo kế hoạch tổ chức sự kiện để xây dựng niềm tin từ khách hàng.

Bản kế hoạch tổ chức sự kiện là gì
Bản kế hoạch tổ chức sự kiện là gì

ILACA  giúp mọi người dễ dàng viết bản kế hoạch tổ chức sự kiện mà khách hàng yêu thích. Trình tạo kế hoạch tổ chức sự kiện của chúng tôi có các mẫu và ví dụ chi tiết mà bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với ý tưởng sự kiện của mình. Soạn thảo đề xuất lập kế hoạch sự kiện cho mọi sự kiện và giúp bản đề xuất thêm phần trực quan. Dù là sự kiện ảo hay sự kiện trực tiếp dành cho người hâm mộ âm nhạc, chương trình quảng cáo sản phẩm, chiến dịch từ thiện hay hoạt động thể thao cộng đồng, bạn có thể khám phá thư viện thiết kế của chúng tôi bao gồm biểu tượng, hình ảnh, v.v. để vẽ nên bức tranh về một sự kiện thành công cho khách hàng, đồng thời giúp mọi người có chung góc nhìn. Sau đó, chia sẻ đề xuất trực tuyến với đội và khách hàng.

Tạo bản kế hoạch tổ chức sự kiện hoàn hảo

Truy cập các mẫu toàn diện dành cho bản kế hoạch tổ chức sự kiện với các phần được sắp xếp gọn gàng từ thông tin xác thực và dịch vụ lập kế hoạch sự kiện đến các chi tiết chính của sự kiện như địa điểm, ngày, giờ và chủ đề, việc lập kế hoạch và chuẩn bị, giá cả và thanh toán cũng như các bước tiếp theo của bạn.

Mẫu bản kế hoạch tổ chức sự kiện của ILACA  hoàn toàn có thể tùy chỉnh, nhờ đó, bạn có thể thiết kế tỉ mỉ khi cần thiết. Bạn có thể tạo bản đề xuất đơn giản, một trang cho các dịp họp mặt nhỏ, thân mật, cũng như bản đề xuất nhiều trang cho các lễ hội lớn. Có chỗ để thêm lời chứng thực của khách hàng, ảnh và hình minh họa cung cấp ngữ cảnh cho sự kiện. Ngoài ra, còn có chỗ để giới thiệu các nhà cung cấp được đề xuất.

Bạn cần giải thích mọi thứ một cách nhanh chóng? Canva Graphs của chúng tôi sẽ phục vụ mục đích đó. Tạo bảng cho thông tin về giá, biểu đồ Gantt⁠

(mở trong cửa sổ mới)

 cho lịch trình hậu cần và thậm chí sơ đồ tổ chức⁠

(mở trong cửa sổ mới)

 để giới thiệu đội ngũ quan trọng. Bạn có thể truyền đạt rõ ràng cách biến tầm nhìn của khách hàng thành hiện thực bằng các ví dụ về bản kế hoạch tổ chức sự kiện của chúng tôi.

Chinh phục khách hàng bằng bố cục tài liệu tuyệt đẹp

Bạn muốn bản đề xuất lập kế hoạch sự kiện của mình trông thật độc đáo? Sửa sang mẫu tài liệu và áp dụng đặc điểm nhận diện thương hiệu đặc sắc. Tải lên logo, sử dụng màu thương hiệu, áp dụng phông chữ đặc trưng và thêm những bức ảnh tuyệt vời. Bạn cũng có thể tùy chỉnh mẫu đề xuất theo sự kiện. Tạo thiết kế mang đậm không khí lễ hội cho bữa tiệc đường phố. Sử dụng định dạng chuyên nghiệp cho hội nghị của công ty. Hoặc thiết kế tài liệu theo chủ đề sinh nhật hoặc đám cưới.

Bạn có nhiều tùy chọn bố cục để bản kế hoạch tổ chức sự kiện không bị nhàm chán. Viết các đoạn giải thích chủ đề, tạo nhiều cột nêu đánh giá của khách hàng và tạo bảng biểu thị bằng màu sắc cho chương trình sự kiện. Bạn thậm chí có thể tạo các trang chứa ảnh trang trí, đồ ăn và các đặc điểm độc đáo khác của sự kiện. Với vô số công cụ để bạn tùy ý sử dụng, bản kế hoạch tổ chức sự kiện sẽ vừa hấp dẫn vừa đầy đủ thông tin.

Mẫu được thiết kế cho việc cộng tác và kết hợp

Để lên kế hoạch cho một sự kiện, chúng ta cần cả đội. Thật tuyệt khi biết rằng trình tạo bản kế hoạch tổ chức sự kiện của chúng tôi được thiết kế để hỗ trợ việc cộng tác. Đội của bạn có thể làm việc trên một doc mẫu bản kế hoạch tổ chức sự kiện duy nhất, giúp hoàn thành mọi việc nhanh hơn, hoàn thiện chi tiết cùng nhau và gửi đúng hạn cho khách hàng.

Sau khi hoàn tất đề xuất, bạn có thể chia sẻ trực tuyến hoặc tải xuống dưới dạng tệp PDF sẵn sàng in, rồi gửi cho khách hàng. Bạn cũng có thể lưu bản có thể chỉnh sửa để sau này quay lại và sửa đổi chi tiết, chẳng hạn như số lượng khách hoặc hạn chót của nhà cung cấp.

Mẫu toàn diện, thiết kế tuyệt đẹp và chức năng làm việc đội nhóm đáng tin cậy. Trình tạo bản kế hoạch tổ chức sự kiện của Canva là bước đầu tiên để bạn tổ chức một bữa tiệc bất ngờ.

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể viết bản đề xuất sự kiện bằng cách nào?

Mỗi công ty có một cách riêng để viết bản đề xuất sự kiện. Tạo bản đề xuất sự kiện thường bắt đầu bằng việc gặp gỡ khách hàng tiềm năng để nắm được kỳ vọng và tầm nhìn của họ. Sau đó, chọn mẫu bản đề xuất sự kiện của chúng tôi để viết nội dung mô tả sự kiện thật hay, bao gồm mục tiêu và các thông tin chi tiết. Truyền đạt chuyên môn và liệt kê các dịch vụ của bạn. Tạo bản đề xuất cho sự kiện cũng giống như kể chuyện về cách khiến sự kiện trở nên sống động.

Tôi có thể viết bản đề xuất sự kiện bằng cách nào
Tôi có thể viết bản đề xuất sự kiện bằng cách nào

Nên đưa nội dung gì vào bản đề xuất sự kiện?

Nội dung của bản đề xuất sự kiện phụ thuộc vào dự án và người lập kế hoạch sự kiện. Các mẫu của trình tạo bản đề xuất sự kiện có thể được tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể thêm hoặc xóa một số phần ra khỏi tài liệu để đưa vào những thông tin sau:

  • Giới thiệu về công ty
  • Mô tả sự kiện
  • Dịch vụ lập kế hoạch sự kiện mà bạn sẽ cung cấp
  • Đề xuất ngân sách
  • Các bước tiếp theo cho khách hàng
  • Thông tin liên hệ của bạn
  • Lời chứng thực và ví dụ về tác phẩm của bạn

Làm sao để tạo bài thuyết trình bản đề xuất sự kiện?

Không cần đến trình biên tập khác để tạo bài thuyết trình bản đề xuất sự kiện vì ILACA  đã có các mẫu phục vụ mục đích đó. Chỉ cần khám phá các mẫu bài thuyết trình của chúng tôi, chọn mẫu bạn thích, rồi chuyển nội dung từ doc đề xuất sự kiện sang trang chiếu.

Sự kiện bao gồm 4 danh mục nào?

Danh mục sự kiện không giới hạn ở 4 loại nên bạn có thể lập kế hoạch và đề xuất nhiều loại cho khách hàng. Hãy thảo luận kỹ lưỡng về ý tưởng của bạn khi tùy chỉnh mẫu từ trình tạo bản đề xuất sự kiện. Cân nhắc các loại sự kiện sau:

  • Sự kiện của công ty như hội nghị và hội thảo
  • Sự kiện xã hội như sinh nhật, bữa tiệc và cuộc đoàn tụ
  • Sự kiện ảo như hội thảo web và hội nghị thượng đỉnh
  • Sự kiện gây quỹ như dạ tiệc và đấu giá từ thiện
  • Lễ hội như lễ hội ẩm thực và âm nhạc

5 C mang ý nghĩa gì trong sự kiện?

Khi tạo đề xuất kế hoạch sự kiện, bạn nên nhớ 5 C trong quá trình quản lý sự kiện:

  • Concept (Chủ đề): xác định mục đích của sự kiện
  • Coordination (Điều phối): mô tả chủ đề và lập kế hoạch công việc hậu cần
  • Control (Kiểm soát): đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ
  • Culmination (Đỉnh điểm): đón đầu mọi thứ vào ngày diễn ra sự kiện
  • Closeout (Kết thúc): giải quyết nhiệm vụ và ý kiến phản hồi sau sự kiện

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)