Dự án

Dự án White Palace – NINH THUẬN

Dự án White Palace
Dự án White Palace

White Palace là trung tâm tổ chức sự kiện có quy mô lớn bậc nhất tại Thanh Hóa. ILACA  tự hào là đơn vị cung cấp dụng cụ tiệc hội nghị cho dự án này.

Thông tin dự án White Palace – Thanh hóa 

White Palace là trung tâm tổ chức sự kiện có quy mô lớn bậc nhất tại Thanh Hóa và là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện. White Palace được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông Tây cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống sảnh tiệc quy mô lớn – nhỏ.

White Palace mang đến một không gian đa chức năng phù hợp tổ chức sự kiện, hội nghị – hội thảo, yến tiệc trọng đại và tiệc cưới sang trọng,…

>> Xem thêm: Thiết bị khách sạn tiền sảnh

Tổ hợp White Palace bao gồm những gì?

Tổ hợp White Palace bao gồm những gì
Tổ hợp White Palace bao gồm những gì

– Trung tâm sự kiện: Gồm nhiều hội trường lớn không cột lên đến 1.800 chỗ ngồi phục vụ cho không gian tiệc cưới, hội nghị, hội thảo. Đây được coi là Trung tâm tổ chức bậc nhất xứ Thanh Hóa.

– Nhà hàng Phố Biển: Bức tranh về phong cảnh nội bật cùng văn hóa ẩm thực đặc sắc với nguồn hải sản tươi ngon từ các vùng biển trên thế giới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Cùng với đó là không gian sang trọng, nhiều phòng ăn riêng biệt từ 4 đến 100 khách được trang bị âm thanh, ánh sáng phù hợp với những bữa tiệc, sinh nhật, liên hoan, hội họp.

ILACA  cung cấp dụng cụ tiệc hội nghị cho dự án White Palace

cung cấp dụng cụ tiệc hội nghị cho dự án White Palace
cung cấp dụng cụ tiệc hội nghị cho dự án White Palace

Chủ đầu tư mong muốn trang bị thêm bàn ghế tiệc, thiết bị phục vụ nhà hàng cho dự án White Palace. Yêu cầu của khách hàng là phải đảm bảo về cả chất lượng cũng như tính đồng bộ, thẩm mỹ cao để tương xứng với đẳng cấp tại đây.

ILACA  đã tư vấn cho khách hàng sản phẩm bàn ghế tiệc và các thiết bị phục vụ nhà hàng gồm bộ sành sứ cao cấp, xe đẩy phục vụ, bộ dao muỗng nĩa,…  Đảm bảo phù hợp với từng yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư.

Cảm ơn White Palace Thanh Hóa đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ILACA . Hy vọng rằng trong tương lai, ILACA  sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác với White Palace để mang đến các sản phẩm chất lượng nhất.

Những mặt hàng MTV ILACA cung cấp

ILACA  là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đa dạng trong suốt 7 năm qua bao gồm:

  • Dụng cụ tiệc buffet
  • Dụng cụ tiệc – hội nghị
  • Thiết bị – dụng cụ bếp
  • Thiết bị khách sạn tiền sảnh
  • Thiết bị khách sạn buồng phòng
  • Thiết bị đồ dùng nhà tắm – toilet
  • Bàn ghế sân vườn – ô dù
  • Đồ dùng gia đình cao cấp
  • Thiết bị dụng cụ vệ sinh

Hiện nay, MTV ILACA  sở hữu showroom 2000m2 với hơn 10.000 mã hàng để Quý khách hàng có thể trực tiếp tham quan và lựa chọn tại thành phố Hải Phòng. Vì Hải Phòng sở hữu cảng biển lớn nhất miền Bắc với cơ sở vật chất hiện đại nên MTV ILACA  luôn sẵn sàng đáp ứng được những đơn hàng lớn đòi hỏi tiến độ nhanh.

Liên hệ ngay với MTV ILACA  để được tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho Quý khách hàng theo thông tin:

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ninhthuantravels.com/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)