Tour Hot Ninh Thuận , Tour Ninh Thuận 2 ngày 2 đêm

TOUR BÌNH HƯNG – VĨNH HY – NINH CHỮ 2N2Đ

TOUR BÌNH HƯNG – VĨNH HY – NINH CHỮ 2N2Đ

  • Phương Tiện: Ô tô Luxury
  • Thời Gian: 02 ngày 02 đêm
  • Khởi Hành: Theo yêu cầu
  • Địa điểm: Đón trả tại điểm hẹn
  • Mã Tour: TTN05
  • Giá Tour: 2.190.000

1. Lịch trình chi tiết tour TOUR BÌNH HƯNG – VĨNH HY – NINH CHỮ 2N2Đ

ĐÊM 1: TP.HCM – ĐẢO BÌNH HƯNG

22h00: Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch ILACA đón quý khách đi tour Bình Hưng – Vĩnh Hy 2 ngày 2 đêm tại điểm hẹn. đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Cam Ranh. Quý khách nghỉ đêm trên xe, dọc tuyến đường xe sẽ dừng tại trạm nghỉ để quý khách vệ sinh cá nhân.

NGÀY 1: BÃI KINH – ĐẢO BÌNH HƯNG – CHECK IN VỊNH VÁCH ĐÁ – THAM QUAN HANG SÂU BÃI THÙNG – TẮM BIỂN BÃI CÂY ME – LẶN NGẮN SAN HÔ BÃI NƯỚC ĐỖ HOẶC BÃI HÒN SAM – THAM QUAN NHÀ BÈ – BBQ TÔM HÙM – NINH CHỮ TRÙNG SƠN CỔ TỰ (Ăn: Sáng + Trưa + Tối)

Buổi sáng:

06h00: Quý khách đến với Bãi Kinh. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất nằm trên cung đường biển tuyệt đẹp Vĩnh Hy – Bình Tiên. Quý khách sẽ được chiêm nghiệm cảnh núi non điệp trùng hùng vĩ được bờ biển xanh trong mát mẻ ôm trọn. Quý khách tự do chụp hình tại Bãi Kinh.

Bãi Kinh

06h20: Quý khách sẽ lên tàu di chuyển ra đảo Bình Hưng. Chỉ mất 10 phút di chuyển nhưng quý khách sẽ được tận mắt cảm nhận vẻ đẹp của vịnh biển đẹp nhất miền Trung – Vịnh Cam Ranh với màu nước xanh ngọc bích đặc trưng.

06h30: Tàu cập bến, hướng dẫn viên đưa quý khách đi dùng điểm tâm.

Thực đơn: 1 tô + 1 ly

07h30: Quý khách lên tàu tham quan một vòng quanh đảo Bình Hưng, tàu du lịch lần lượt sẽ đưa quý khách khám phá những địa điểm đẹp nhất thuộc đảo Bình Hưng.

08h00: Đầu tiên quý khách sẽ được chụp hình check in với vịnh Đá Dách – Hang Sâu “hớp hồn” quý khách bởi những vách đá đồ sộ cao đến 50m và làn nước xanh biếc. Đến đây, quý khách sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên Bình Hưng. Đi sâu vào vùng vịnh sẽ bắt gặp hang động sâu trong vách đá đầy bí ẩn và hoang sơ, mực nước trong hang đôi khi lên đến 15m nhưng vẫn trong thấy đáy cát.

Vịnh Đá Dách

08h30: Tàu dừng chân tại bãi Cây Me để khách tự do vui chơi tắm biển. Tại đây, khách có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như phao chuối, mô tô nước,… vừa sợ nhưng vừa phê không tưởng (chi phí tự túc).

09h30: Trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô tại bãi Lớn hoặc bãi Hòn Sam, quý khách sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị lặn để trực tiếp nhìn ngắm vào các rạn san hô đa dạng, rực rỡ và đàn cá bơi lội đủ màu sắc.

10h30: Tàu đưa quý khách đến tham quan bè nổi du lịch. Tại đây quý khách sẽ được tìm hiểu quy trình nuôi tôm hùm, cá chim, cá mú, cá bớp,.. của ngư dân địa phương. Ngoài ra, ngay tại bè nổi, quý khách sẽ tha hồ sống ảo với các background được chế tác vô cùng công phu như: Nấc thang lên thiên đường, xích đu mộng mơ hay bãi chong chóng tình yêu đẹp tuyệt.

Buổi trưa:

12h00: Quý khách dùng bữa trưa với thực đơn đậm đà hương vị biển khơi.

Buổi chiều:

13h00: Quý khách lên tàu quay lại Bãi Kinh, lên xe về Vịnh Vĩnh Hy.

14h00: Đến Ninh Chữ, quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

16h00:  Quý khách chinh phục và khám phá Trùng Sơn Cổ Tự là ngôi chùa nằm trong cụm chùa tọa lạc tại hòn núi Đá Chồng, được mọi người ví như là nơi thể hiện tín ngưỡng tâm linh thời hiện đại. Du khách khi đến đây không chỉ choáng ngợp bởi sự nguy nga của công trình kiến trúc mà còn say mê bởi cảnh sắc non nước hữu tình.

17h00: Quý khách tự do tắm biển.

19h00: Quý khách đến nhà hàng dùng cơm tối.

Buổi tối: Quý khách tự do khám phá Vĩnh Hy về đêm về đêm. Nghỉ đêm tại Vĩnh Hy.

NGÀY 2: VỊNH VĨNH HY – VƯỜN NHO – ĐỒI CÁT HÒA THẮNG – PHAN THIẾT – TP.HCM (Ăn: Sáng + Trưa)

Buổi sáng:

Quý khách dậy sớm khám phá vẻ đẹp của bình minh trên biển.

07h00: Quý khách trả phòng khách sạn, sau đó dùng điểm tâm.

08h00: Quý khách lên xe khởi hành đến Vịnh Vĩnh Hy

08h00: Quý khách đi tàu tham quan (đã bao gồm trong giá tour) tham quan Vịnh Vĩnh Hy, ngắm bãi đá tròn với những viên đá đủ màu sắc tuyệt đẹp, tham quan hang Yến, đầm Đăng. Đặc biệt, đoàn có thể ngồi trên tàu đáy kính chiêm ngưỡng những rặng san hô tuyệt đẹp, nhiều màu sắc chỉ có tại Vịnh Vĩnh Hy, sau đó tàu ghé lại bãi Bà Điên, bãi Cóc, quý khách tắm biển tự do nghỉ ngơi…hoặc tham gia lặn biển, thưởng thức đặc sản biển với các món như: Mực nửa nắng, ốc tai tượng, ngao, sò, ốc, hến…vv. (chi phí tự túc).

08h00: Quý khách hành trình về Ninh Chữ, trên đường về quý khách ghé tham quan Vườn Nho, tận mắt nhìn thấy những chùm nho căng mọng đẹp mắt, thưởng thức mật nho và rượu nho miễn phí. Quý khách sẽ được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến vườn Nho đó là chính tay mình cắt từng chùm Nho chín mọng trực tiếp trên giàn. Khi đến đây, dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội lưu lại những hình ảnh thật đẹp, thật Chill dưới những giàn nho Ninh Thuận trĩu quả. Hãy nhớ chuẩn bị cho mình những trang phục đẹp, phù hợp để có những shoot ảnh đẹp nhất nhé quý khách của ILACA. 

Vườn nho Ninh Thuận

Buổi trưa:

11h30: Quý khách dùng cơm trưa sau đó lên xe di chuyển về lại TP.HCM.

Buổi chiều:

15h30: Quý khách đến với Đồi Cát Hòa Thắng – Dưới ánh nắng chiều tà, đồi cát Hòa Thắng hiện lên với vẻ đẹp lung linh huyền ảo với những đường nét uốn lượn, mang lại các hình khối với muôn hình vạn trạng. Đan sen trong “tiểu sa mạc”là những cây quạt gió khổng lồ. Còn phía bên dưới là con đường biển biển đẹp nhất Việt Nam, một bên là biển, một bên là đồi cát. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Tại đây, quý khách có thể hòa mình tung tăng trên đồi cát và cùng lưu lại những tấm ảnh thật lung linh.

16h00: Quý khách lên xe về TP.HCM theo “cung đường biển” đẹp nhất Việt Nam. Xe sẽ lần lượt đưa quý khách đi dọc theo con đường ven biển, rồi lại băng qua những hoang mạc, những đồi cát mênh mông, tưởng chừng như chỉ ở nước ngoài mới có.

21h00: Về đến TP.HCM xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc tour Bình Hưng – Vĩnh Hy 2 ngày 2 đêm. HDV chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến tham quan khác của ILACA.

Lưu ý: Thứ tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm trong chương trình.

2. Chính sách và điều khoản tour du lịch khám phá Ninh Thuận: Ninh Chữ – Cổ Thạch – Vịnh Vĩnh Hy

1. Tour bao gồm

Xe du lịch tham quan suốt tuyến: Xe 7 chỗ, 9 chỗ limousine và 16 chỗ,… đời mới.

Bữa ăn theo chương trình.

Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ngày.

Hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và am hiểu văn hóa.

Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000vnđ/trường hợp.

2. Tour không bao gồm

Các chi phí cá nhân ngoài chương trình.

Quý khách vui lòng tự thanh toán các khoản không có trong danh mục.

Thuế VAT.

3. Giá tour cho trẻ em

Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).

Trẻ em từ 06 – 10 tuổi: 70% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.

Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi trở lên: Quý khách mua thêm 1 vé 70% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.

4. Chính sách thanh toán

Đợt 1: Đặt cọc 30% chi phí tour vào ngày đăng ký tour kèm “Phiếu Dịch Vụ” xác nhận cụ thể.

Đợt 2: Thanh toán 50% chi phí tour trước ngày khởi hành 7 ngày (không tính Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ).

Đợt 3: Thanh toán phần còn lại ngay khi kết thúc chương trình tour.

* Lưu ý:

Giá trên không áp dụng vào các dịp lễ tết tăng: 20 – 30%.

Chương trình có thể linh động thay đổi điểm tham quan. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV ILACA

  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số điện thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo:0888.246.685 (ILACA)

    Nhận Thông Tin Tour
    Họ và tên
    Số điện thoại
    Nội dung liên hệ