Hoi An Hai Au Boutique Hotel

I. Giới thiệu về Hoi An Hai Au Boutique Hotel

Hoi An Hai Au Boutique Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa, sầm uất khách du lịch của Phố Cổ Hội An, chỉ cách bãi biển Cửa Đại 8 phút đi xe. Chỗ nghỉ 3 sao này có nhiều cửa hàng và quán ăn xung quanh vì vậy du khách có thể dùng xe đạp di chuyển dễ dàng. Một số địa điểm tham quan gần đây bao gồm Chợ Hội An, Bảo tàng lịch sử Hội An, Nhà cổ Tân Kỳ, Chùa Cầu,… Sân bay gần nhất là sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 23,4 km.

Hoi An Hai Au Boutique Hotel
Hoi An Hai Au Boutique Hotel

II. Tiện ích tại Hoi An Hai Au Boutique Hotel

Nằm ở vùng ven của Phố Cổ Hội An lịch sử, Hai Au cung cấp các phòng nghỉ hiện đại với Wi-Fi miễn phí cùng hồ bơi ngoài trời, nhà hàng cũng như bàn đặt tour.

Các phòng lắp máy điều hòa tại đây có ban công, khu vực ghế ngồi nhỏ, TV truyền hình cáp, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm cùng máy nước nóng. Một số phòng cũng được trang bị máy vi tính.

Hoi An Hai Au Boutique Hotel
Hoi An Hai Au Boutique Hotel

Quý khách có thể sử dụng máy vi tính kết nối Internet tại sảnh đợi. Những khách muốn khám phá khu Phố Cổ với nhiều cửa hàng và quán ăn có thể sử dụng xe đạp của chỗ nghỉ. Quầy du lịch có dịch vụ đặt tour và đặt vé trong khi lễ tân 24 giờ cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày. Nhà hàng tại đây cung cấp các món ăn kiểu Á và Tây cũng như các món đặc sản của địa phương. Dịch vụ phòng được cung cấp 24/24.

III. Thông tin liên hệ Hoi An Hai Au Boutique Hotel

  • Liên hệ số điện thoại Hoi An Hai Au Boutique Hotel: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Hoi An Hai Au Boutique Hotel: 576 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)