Hoi An Odyssey Hotel & Spa

I. Giới thiệu về Hoi An Odyssey Hotel & Spa

Nằm bên bờ sông Thu Bồn, Hoi An Odyssey Hotel & Spa là một lựa chọn cực kỳ thích hợp cho tất cả những vị khách xa nhà muốn trải nghiệm cảm giác bình yên tại khách sạn nhưng vẫn cảm thấy gần gũi và thân thiện. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam và một tòa nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi, Khách Sạn Hoi An Odyssey mở ra một thế giới nhẹ nhàng, thi vị.

Hoi An Odyssey Hotel & Spa
Hoi An Odyssey Hotel & Spa

II. Tiện ích tại Hoi An Odyssey Hotel & Spa

Hoi An Odyssey Hotel & Spa có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên phơi nắng. Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống tại quầy bar. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Chùa Cầu Nhật Bản và Hội quán Phúc Kiến đều nằm trong bán kính 700m từ Hoi An Odyssey Hotel & Spa. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách khách sạn 24 km.

Hoi An Odyssey Hotel & Spa
Hoi An Odyssey Hotel & Spa

Tất cả phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng và minibar. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh hồ bơi hoặc dòng sông. Các phòng còn được bố trí phòng tắm riêng với vòi sen.

Du khách có thể đến lễ tân 24 giờ để được thu xếp các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt vé và đặt tour du lịch. Trong khuôn viên chỗ nghỉ còn có cửa hàng quà tặng. Du khách được thoải mái thuê xe đạp và xe hơi. Chỗ nghỉ có thể sắp xếp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

III. Thông tin liên hệ Hoi An Odyssey Hotel & Spa

  • Liên hệ số điện thoại Hoi An Odyssey Hotel & Spa: 1900 8991 – 0888.246.685
  • Địa chỉ Hoi An Odyssey Hotel & Spa: Xuyen Trung, Hội An, Quảng Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV ILACA
  • Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Số Điện Thoại: 1900 8991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
  • Email: infoilacatravel@gmail.com
  • Website: https://ninhthuantravels.com/
  • Zalo: 0888.246.685 (ILACA)